Chap 11: Chuyển trường?

469 38 1
                                    




Thời gian thấm thoát thoi đưa, họ đã có hơn 7 tháng quen nhau với danh nghĩa là bạn bè, Sunoo đối với Sunghoon giờ là một thứ gì đó khó có thể nào thay thế và ngược lại cũng vậy. Trong 7 tháng qua, mối quan hệ ấy càng lúc càng có tiến triển và cũng có lẽ đã đến lúc Kim Sunoo nói lên những lời yêu đối với đối phương.





Tuy nhiên, có một chuyện không may sắp diễn ra.




                                 -•-

7h tại trường HYPE

Kim Sunoo đang ngồi làm bài tập toán vì hôm qua cậu đã lỡ chơi game với Jungwon đến khuya mà quên luôn rất nhiều bài tập của giáo viên giao đang chờ cậu giải quyết. Một gương mặt nghiêm túc pha chút giận dỗi vì thầy giao bài quá khó đang cố gắn viết thật nhanh vì sợ không kịp thời hạn. Bỗng nhiên có một dáng người quen thuộc ngồi xuống bên cạnh cậu. Không ai khác ngoài cậu bạn cùng bàn - Park Sunghoon


"Nè? Đừng nói cậu quên làm bài đó nha" - Sunghoon nói với giọng vừa buồn cười vừa có ý trêu chọc cậu, anh biết rõ tên ngốc đối diện của mình trông học giỏi thế thôi chứ cũng rất mê game lắm.



"Haiz thấy còn hỏi nữa, cứ trêu tớ"

"Không trêu cậu thì tớ không sống nổi"

"..."

"Mà Ddeonu này...." - Sunghoon ấp úng trong lời nói cũng mình, ở suy nghĩ của anh không biết rằng mình có nên nói một chuyện quan trọng này cho Sunoo biết hay không, có thể là quá sớm...hoặc quá muộn.

"Hả nói đi"

"M-Mà thôi, để lần sau tớ sẽ cho cậu biết"

Kim Sunoo nghĩ rằng người bên cạnh đang sắp bài ra những trò gì để trêu cậu tiếp đây, nhưng thật ra không phải thế trông mặt của Sunghoon có chút buồn và có vẻ cậu ấy hơi thất vọng vì chuyện gì đó


                                   -•-


Mọi ngày vẫn cứ diễn ra theo đúng trình tự của nó, tuy nhiên có mỗi Sunghoon là ngày càng buồn đi, cậu thấy bạn của mình mỗi ngày đều đi học với vẻ mặt không còn vui như trước nữa nên hôm nay Sunoo quyết tâm hỏi cho bằng được.


Giờ ra chơi, cả nhóm 7 người bao gồm Jungwon, Heeseung, Jay, Jake, Sunghoon, Sunoo, Ni-ki đều có mặt ở nhà ăn. Họ chia sẻ những chuyện vui của bản thân mình cho mọi người nghe, chỉ có một ánh mắt tò mò đang dán vào gương mặt của Sunghoon trong lúc Heeseung đang kể.


Hàng ngàn câu hỏi vì sao đang hiện ra trong đầu của Sunoo, cứ câu hỏi này rồi lại câu khác. Rốt cuộc cậu ấy bị gì mà tâm trạng không vui?


"Cậu ấy không trúng card bias hả"

"Hay là do hôm qua thua 10 ván game?"

"Hay là cậu ấy bị mẹ mắng hả?"

"Hay do hôm qua mình lỡ làm rớt trứng cút trong hộp bánh tráng trộn của cậu ấy?"



"Aaaaaaa, khó đoán quá đi"


"??? Đoán gì vậy Sunoo????" - cả 6 người còn lại đang có ánh nhìn khó hiểu vào Sunoo

"Chết rồi mình lỡ la lớn lên rồi"

"Hả hả không có gì, các cậu cứ nói tiếp đi..."



Thời gian cứ thế mà trôi, Sunoo bổng quên muốn mình cần phải hỏi Sunghoon về tâm trạng của cậu ấy.




19:00


Cậu đang ngồi đọc truyện thì điện thoại Sunoo bỗng sáng lên, có một tin nhắn mới được gửi đến cho cậu.


psh_02z
•Đang hoạt động

psh_02z: Sunoo à..cậu có đang rảnh không?

sunuu_: hả ơ, tớ cũng đang rảnh
sunuu_:có chuyện gì không á?

psh_02z: tớ tính rủ cậu đi hóng gió một chút, cậu có muốn đi không?

sunuu_: oh đi chứ mấy phút nữa cậu qua?

psh_02z: đang đứng trước nhà nè


Sunoo đọc xong liền chạy như bay muốn lầu, cậu có một thắc mắc sao hôm nay Sunghoon lại muốn cùng mình đi hóng gió nhỉ? Mà thôi kệ cũng đang rảnh không có gì làm nên đi luôn.




Sunoo thấy Sunghoon trước cửa, cậu nở nụ cười như thường xuyên. Cả hai cùng nhau đi bộ từ con đường này đến con đường khác rồi dừng lại ở công viên gần đó. Họ cùng nhau ngắm những chiếc xe đang chạy đi chạy lại giữa thành phố rộng lớn, những đứa trẻ được ba mẹ dẫn đi chơi sau một ngày học vất vã tại trường, những bác lớn tuổi cùng nhau tập thể dục tại đó.




"Sunoo này..."


"Hả cậu muốn nói gì hả"

"Um...cảm ơn vì đã làm bạn với tớ"

Sunoo bài ra vẻ khó hiểu trên mặt của mình, sao hôm nay Sunghoon lại nói thế chứ.

"Hả?? Là sao"

"Um....tớ sắp chuyển trường nữa rồi"


Ánh mắt của Sunghoon nhìn ra xa xăm, anh không dám nhìn người đối diện của mình. Có lẽ không muốn thấy người bạn của mình bất ngờ vì chuyện này, anh thật sự không muốn rời đi, vì nơi này có bạn bè, có thầy cô yêu quý anh và đặc biệt hơn nữa nơi này có Kim Sunoo



"..."

Sunoo đang rất bất ngờ trước câu nói của anh, cậu đang không biết sẽ làm gì tiếp theo. Vốn dĩ cậu và anh trong khoảng thời gian qua đã rất thân thiết với nhau, chia sẻ cho nhau những điều mà bản thân luôn dấu, tâm sự những chuyện buồn và áp lực của bản thân trong cuộc sống với nhau. Đột nhiên hôm nay anh nói như vậy khiến tâm trang cuộc Sunoo đang như một đống hỗn độn, cậu rất bất ngờ nếu không muốn nói là buồn.


"V-Vậy khi nào cậu đi" - âm thanh nhỏ nhẹ mang chút nổi buồn bã được cất lên trên môi của cậu. Có lẽ Sunghoon cũng biết được tâm trạng Sunoo đang diễn ra như thế nào


"Chắc là cuối tuần này" - Sunghoon lén nhìn người nhỏ hơn, ánh mắt anh cũng buồn như cậu. Bởi vì đối với anh, Sunoo là niềm vui mỗi khi anh buồn.

_________________________

SUNSUN | GẶP GỠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ