Way to St.Dominic Academy

101 0 0
                                    

Heart's POV

"Come on Heart! Gising na! Ma lelate nanaman tayo nyan eh! First day na first day ma lelate ako dahil sayo. Iwan na kita dyan eh. Tss. Di ka pa talaga nagbago."

Tss. Ang aga nang iistorbo nanaman si Kuya Ryle. Wait. Ano daw? Late? First day? Eh summer kaya. Teka? Tama si kuya ryle! May pasok na! Enebeyen! Late nanaman ako T____T. I mean LAGI XD ..

"Waaah! Teka kuya ryle nman! Antayin mo nman ako oh.. please, pretty please *puppy eyes*" sana naman tumalab kay kuya yung puppy eyes ko XD .. Mwhehe.

"Ikaw ha. Maligo kana. Di nman kita matitiis eh. Basta dalian mo kasi mag brebreakfast pa tayo."

"opo :) thankyou kuya " sabay takbo sa Cr. Ang cool no? Si kuya yung alarm clock ko.. haha. Alam niya kasi na pag hindi niya ako gigising for sure matutulog lang ako at di papasok XD ..

After kong gawin ang morning rituals ko, bumaba na agad ako at kumain ng breakfast. Naabotan ko nman si kuya na patapos na din sa kinakain niya.

"Bilisan mo. Antayin kita sa car." Tyaka lumabas na sa para kunin ang car sa garage.

After kong kumain, tumakbo na ako palabas ng bahay tyaka sumakay ng car. Malapit lang din naman ang school namin from the ville so di matagal ang byahe. Ayun habang nasa byahe awarding ceremony nanaman ang ginawa ni kuya -___- .. Araw2 niya akong pagalitan kasi laging late .. Halos ma memorize ko na nga eh. HAHAHA. Pero I know mahal na mahal ako ng kuya ko kasi nag eeffort siyang pagalitan ako araw, atleast may paki siya dba?

Nga pala, chika ako ng chika sa inyo tapos di pa ako nagpapakilala .. anyways, I'm Heart Zhyle Tan :) .. Heart nlang for short .. I only have 1 sibling and that is my Kuya Ryle Paolo Tan. We live in the Blue Heaven Village together with my Tita Sheniel. But she's in the singapore right now. While my mom and dad is in the states .. We're not rich and we're not poor too yung may kaya lang. hehe.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 16, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon