Makalipas ng ilang araw, from Mr. Sinungaling: Chan, pwede ba tayong magkita? Sa park ngayon.
Nang matanggap ko ang text niya dali-dali akong nagbihis at umalis naka BNY shorts ako, converse na pink at hot pink na blouse from candies. Pagdating ko sa park nakita ko kaagad si Jake ang gwapo gwapo niya pero habang papalapit ako sa kanya sumasakit yung dibdib ko yung tipong para bang may tumutusok unti-unti kong nararamdaman na nananagilid ang luha ko agad ko itong pinunasan para di makita ni JAke. "Hey Chanelle. alam kong nasaktan kita pero Chan---" O_______o bigla niya ako niyakap hindi ko siya niyakap pabalik "Pwede akin ka nalang ulit?" dagdag niya nagulat ako di ako nakaimik, nanagilid nalang ang akking mga mababang luha bigla ko nalang siya niyakap pabalik.
"JAke, ang sakit lang talaga ng ginawa mo sakin. Ang sakit sakit." *sob* :'( hinawakan niya kamay ko, chocolate truffle! Kinikilig ako! >///////< "bigyan mo ako ng last chance. Last na talaga Chan, last na talaga. Bigyan mo lang ako ng chance na magbago at patunayan sayo na ikaw lang ang mahal ko." sabi ni JAke "s-sige Jak wag mo lang ulitin ulit ang ginawamo s-sakin." *sob* utal-utal na sagot ko. "maraming salamat Chanelle! MAraming maraming salamat talaga! ILOVEYOU!" niyakap niya ako ng mahigpit na mahligpit! "tama na wag ka nang umiyak pumapangit ka tuloy." sabay punas ng luha ko "che! wag mo nga ako asarin Jake! Ang sama mo!" asar ko sakanya "halika na nga at kumain na tayo, tama na munang drama nagugutom na ako." "Jake ang baboy mo talaga! kahit kelan naman di ka tumataba!" kinamot niya yung tyan niya at unti-unting tinataas ang shirt niya "wala sa diksyonaryo naming mga gwapo ang tumaba." "HAHA! Ah ganoon? ang kapal mo talaga JAke kahit kelan!" sabay hampas sa braso niya. He burried me in his arms, Biceps! >//////< Strarberry shortcake! ang hot niya talaga!
Jake's POV
Hindi talaga ako makapaniwala na akin na ulit si Chanelle! Hindi ko inaasahangmapapatawad pa niya ako. Pangako, aalagaan ko talaga si Chanelle di ko na siya papakawalan pa. *O* "Jake, tara na kasi Shakey's tayo!" yaya ni Chanelle sakin, "ano ka ba Chan, Shakey's nalang tayo parati di ka ba nasasawa? Mag Pizza hut naman kaya tayo naman doon ah." "Ayoko! Gusto ko Shakey's!" "tsk! sige na nga! mahal na prinsesa." "salamat mahal na hari. ^_________^" ang laki ng ngiti niya, bakas sa mukha niya ang saya, hay naku! akala mo kung ano talaga ang kakainin pizza, mojos, pasta, at iced tea lang naman. Pero atleast napasaya ko princesa ko. ;)