Bị bắt sau phát hiện song tính thân phận ( lò lửa nóng thân / toàn thân bại lộ / ma khí căng đại thư huyệt / bẻ chân xem xử nữ màng ) chương đánh số:6577280
"Thỉnh lấy pháo hôi thân phận thu thập mục tiêu đồ vật 100 tình yêu giá trị, cùng với cũng đủ dâm đãng giá trị" hệ thống lạnh băng thanh âm vang lên.
"???Dâm đãng giá trị" Nguyên Vãn Bạch mở to hai mắt nhìn.
"Đúng vậy, chúng ta hệ thống có thể thông qua dâm đãng giá trị thay đổi năng lượng hình thức sống lại đồ vật, dự tính hoàn toàn chữa trị yêu cầu tổng cộng 1000 điểm dâm đãng giá trị."
"Kia...... Cái này dâm, dâm đãng giá trị, cụ thể như thế nào thấu đủ a" Nguyên Vãn Bạch nói lắp e lệ hỏi.
"Đến lúc đó ta sẽ cho ngươi cụ thể mệnh lệnh, không cần lo lắng. Nhưng phải chú ý, nếu ở tiểu thế giới không có thu thập đến mục tiêu đồ vật 100 tình yêu giá trị, nhiệm vụ sau khi kết thúc ngươi thần hồn đem bị hao tổn, ngươi xác định muốn tiếp tục sao?"
"Ân, bắt đầu cái thứ nhất nhiệm vụ đi" Nguyên Vãn Bạch thanh âm thực nhẹ, lại đặc biệt kiên định. Chỉ cần cứu sống sư huynh, như thế nào đều được.
[ tích —— truyền vào cái thứ nhất thế giới: Ngươi là Tiên giới đệ nhất đại tông thiên Huyền Tông thiếu chủ, ở tiên ma đại chiến trung lại bất hạnh trở thành Ma tộc tù binh, bị ma trong điện chín âm luyện lò sống sờ sờ thiêu chết. Thỉnh ký chủ thành công sống sót, cũng hoàn thành nhiệm vụ chỉ tiêu. ]
......
Mấy cái cao lớn ngăm đen ma tu bắt lấy thanh niên tế gầy thủ đoạn cùng mắt cá chân đi hướng chín âm luyện lò, kia nguyên bản là Tiên giới thiên Huyền Tông cửu thiên thật lò, có thể gột rửa thế gian tội ác, đốt chước hết thảy tâm tư tà ác người, càng là ma lực dư thừa, ác niệm cường đại người, tới gần này lò liền càng thống khổ.
Tầm thường ma tu tới gần nó, thường thường không cần thiết ba phút liền kêu to đốt người hóa cốt mà chết.
Tự tiên ma đại chiến, Tiên giới chiến bại sau, kia trừng tà trị ác Tiên giới pháp bảo cửu thiên thật lò cũng thay đổi tên, trở thành Ma tộc hung khí.
Thượng một cái chết bởi lò hỏa chính là lưu li tiên tử, có linh lực hộ thân thả nghe nói là tâm tư cực thuần tịnh người, bởi vậy dày vò chịu đựng dài đến một canh giờ lò hỏa bỏng cháy, mới thê thảm chết đi.
Mới vừa tới gần chín âm luyện lò, mấy cái ma tu liền ném ra tay, thanh niên bị lập tức ngã trên mặt đất, không cấm kêu lên một tiếng, nghênh diện ánh lửa làm hắn song lông mi run rẩy hạ, toát ra vài phần mê mang cùng bất lực.
Đám ma tu đứng ở nơi xa nhìn mất đi sức phản kháng thanh niên, tà cười nghị luận nói.
"Không thể tưởng được a đường đường thiên Huyền Tông thiếu chủ Nguyên Vãn Bạch, cũng sẽ có ngày này."
"Nhìn này thân mình, da thịt non mịn, lại không có linh lực hộ thân, sợ là nhịn không được canh ba chung đi."
"Nha, canh ba chung? Ngươi cũng quá xem đến cái gọi là người tu tiên đi, bất quá là chút ra vẻ đạo mạo gia hỏa, kia lưu li tiên tử cũng liền một canh giờ, đến nỗi cái này, ta đánh đố nhiều nhất bất quá canh ba chung."
BẠN ĐANG ĐỌC
[H VĂN] Xuyên nhanh chi đùa bỡn ngây ngô mỹ nhân - Cửu Vĩ Hồ Ly Tử
General FictionThể loại: Đam Mỹ, Song tính, H Văn, Chủ thụ, Hệ thống, Xuyên nhanh. 1v1 song tính đại nãi ngọt văn cốt truyện nhẹ nhàng thịt lượng mười phần Nguyên Vãn Bạch là cái nội hướng thẹn thùng tiểu mỹ nhân, vẫn luôn yêu thầm đồng tông môn anh tuấn sư huynh...