Thánh Tử 1 ( hành hương tuyển chọn / không thể hiểu được lên làm Thánh Tử tiểu mỹ nhân / bị đoạt xá Quang Minh thần )
[ tích —— truyền vào thứ sáu cái thế giới: Ngươi là một người chết ở hành hương thí luyện trung Thánh Tử. Thỉnh ký chủ thành công sống sót, cũng hoàn thành nhiệm vụ chỉ tiêu. ]
"A? Liền này một câu sao?"
Tiến vào thế giới này tin tức thiếu đến đáng thương, thậm chí liền nguyên chủ tử vong cụ thể nguyên nhân đều không có. Tiểu mỹ nhân ở trong xe ngựa mê mang mà truy vấn hệ thống, được đến khẳng định đáp án.
"Đúng vậy." hệ thống lại nói, "Suy xét đến nhiệm vụ lần này khó khăn trọng đại, đã giúp ký chủ đem thời gian tuyến đi phía trước bát. Ngươi hiện tại còn không phải Thánh Tử, chỉ là Thánh Tử người được đề cử." Nó giải thích hạ Thánh Tử tuyển chọn lưu trình.
Xe ngựa ở khai hướng trung ương giáo đình trên đường, hơi mang xóc nảy chấn cảm truyền đến, Nguyên Vãn Bạch khẩn trương mà nhấc lên xe ngựa mành, dò hỏi xa phu, biết được chỉ còn lại có nửa ngày lộ trình.
Còn có nửa ngày, liền phải đi trung ương giáo đình tham dự Thánh Tử tuyển chọn. Một khi trúng cử, lên ngôi nghi thức sau, hắn liền đem làm thần minh thành tín nhất tín đồ, đi vào kia không biết tên hành hương thí luyện.
Ô...... Hiện tại chạy trốn còn kịp sao?
Hắn nỗ lực tự hỏi chính mình chạy trốn sau mua một cái tình thú đạo cụ, trộm tránh dâm đãng giá trị, sau đó ngẫu nhiên gặp được sư huynh khả năng tính.
Lén lút mà ảo tưởng xong rồi, vừa mới chuẩn bị thực hành, bước đầu tiên liền tan biến. Xa phu căn bản không tính toán dừng xe, hắn giống khối đầu gỗ, nhậm Nguyên Vãn Bạch nói hết mềm lời nói, cũng không hề dao động chi ý.
Không ngừng xe hắn như thế nào nhân cơ hội đào tẩu đâu? Đánh một trận? Tiểu mỹ nhân nhìn mắt hắn tế cánh tay tế chân, lại đối lập xuống xe ngựa phu cao lớn thân thể, yên lặng đem chính mình vùi vào thùng xe chỗ sâu trong, cuộn tròn ngủ hạ.
Từ chạng vạng đến đêm khuya, nắng sớm mờ mờ hết sức, xe ngựa sử vào trung ương giáo đình.
Rộng rãi hoa mỹ cung điện liên miên không dứt, bạch kim sắc bảo đỉnh ánh nhu hòa dương quang, làm nơi này tản mát ra một loại gần như thánh khiết hơi thở, phảng phất thật sự bị thần minh che chở giống nhau.
Từ từng người xe ngựa xuống dưới người được đề cử, sôi nổi kinh ngạc cảm thán với trước mắt hoa lệ cảnh tượng. Nguyên Vãn Bạch lại bất đồng, hắn một giấc ngủ dậy, nghĩ đến muốn tuyển Thánh Tử, trong lòng liền bắt đầu nhút nhát.
Cọ xát xuống xe, đi đến Thần Điện, đối mặt người mặc thần bào, phúc áo choàng, thần thái uy nghiêm Giáo Hoàng khi, càng là nhịn không được tưởng lặng lẽ sau này dịch, tàng đến người khác phía sau, hạ thấp chính mình tồn tại cảm.
Nhưng đáng tiếc Thánh Tử tuyển chọn bước đầu tiên chính là dung mạo sàng chọn. Các thiếu niên ở giáo sĩ an bài hạ, cần thiết từng cái đi đến Giáo Hoàng cùng các giáo chủ trước mặt, tiếp thu bắt bẻ ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H VĂN] Xuyên nhanh chi đùa bỡn ngây ngô mỹ nhân - Cửu Vĩ Hồ Ly Tử
Narrativa generaleThể loại: Đam Mỹ, Song tính, H Văn, Chủ thụ, Hệ thống, Xuyên nhanh. 1v1 song tính đại nãi ngọt văn cốt truyện nhẹ nhàng thịt lượng mười phần Nguyên Vãn Bạch là cái nội hướng thẹn thùng tiểu mỹ nhân, vẫn luôn yêu thầm đồng tông môn anh tuấn sư huynh...