Gặp nạn tiểu thiếu gia ( cấm luyến thân phận / tưởng uống nước? Cầu ta. / phát hiện hai vú ) chương đánh số:6610079
[ tích —— truyền vào cái thứ ba thế giới: Ngươi là một cái sinh ra hào môn, thân kiều thịt quý tiểu thiếu gia. Mạt thế tai nạn tiến đến, ở loạn thế trung, bên cạnh ngươi thân nhân một đám chết đi. Không có tự bảo vệ mình năng lực, mềm yếu bất lực ngươi cũng sắp chịu nhục mà chết. Thỉnh ký chủ thành công sống sót, cũng hoàn thành nhiệm vụ chỉ tiêu. ]
Nguyên Vãn Bạch mới vừa truyền vào thế giới này, thân thể liền nảy lên một trận bén nhọn đau đớn.
Một cái trên mặt vắt ngang đao sẹo tục tằng đại hán đem hắn gạt ngã trên mặt đất, trong miệng giận mắng: "Lão tử nhìn trúng ngươi là phúc khí của ngươi, cơm đều ăn không được, còn trang cái gì thanh cao!"
Hắn cố sức mà che lại bị đá bụng, sắc mặt tái nhợt, mồ hôi lạnh chảy ròng.
Hệ thống ở trong đầu tiếp tục giải thích: "Ngươi mới vừa bị bắt từ thượng một cái tạm nghỉ điểm dời đi, trên đường thật vất vả tránh thoát tang thi, lại gặp nhóm người này, dẫn đầu người coi trọng ngươi, chính ý đồ cưỡng bức."
Kia đại hán cười lạnh một tiếng, phất phất tay, bên cạnh tuỳ tùng vây tiến lên đây, chuẩn bị tiến thêm một bước thi bạo.
Gần chỗ truyền đến ô tô tiến lên thanh âm, một chiếc cải trang quá xe việt dã không coi ai ra gì đem từ bọn họ trước mặt trải qua. Đao sẹo đại hán híp híp mắt, nhìn thấy trong xe chỉ có điều khiển thượng một người nam nhân. Ở mạt thế lái xe độc hành người phần lớn có chút tài năng, nhưng hắn dị năng cao cường thả người đông thế mạnh, không cần cố kỵ, liền kiêu ngạo nói: "Uy! Phía trước, người có thể đi, xe cùng vật tư đến cho chúng ta lưu lại!"
Ân Kỳ Uyên xuyên thấu qua cửa sổ xe nhàn nhạt mà liếc bọn họ liếc mắt một cái, thao túng tay lái động tác không có một tia tạm dừng.
Đao sẹo đại hán giận dữ, trong tay ánh lửa chớp động, một cái dữ tợn hung mãnh hỏa xà tấn dũng mà thượng, hỏa xà tới lui tuần tra gian, cực nóng khiến cho chung quanh không khí đều từng đợt vặn vẹo. Tiếp theo nháy mắt, hỏa xà hư không tiêu thất, đại hán che lại ngực liên tục lui về phía sau, kinh nghi bất định mà nhìn về phía trên xe nam nhân.
Ân Kỳ Uyên lười đến tốn nhiều công phu, đem người đánh lui sau tính toán như vậy rời đi, một đạo mang theo khóc nức nở tiếng la lại vang lên.
"Phu, Ân Kỳ Uyên, cứu cứu ta." Tiểu mỹ nhân nhìn đến quen thuộc nam nhân, cường trang trấn định hoàn toàn đánh vỡ, hai chỉ có chút phiếm hồng đôi mắt nhanh chóng ngậm lên một uông nhiệt lệ.
Nam nhân mày hơi khẩn, dừng xe nhìn lại đây.
Đao sẹo đại hán khó chịu đến liền thở hổn hển, thấy Nguyên Vãn Bạch không an phận về phía người cầu cứu, cơ hồ lại là tưởng một chân đem hắn đá bay đi ra ngoài.
Hắn còn không có tới kịp động tác, liền trước bị một đạo màu xanh lục dây đằng đột nhiên tiên ngã xuống đất, bất tỉnh nhân sự. Chung quanh tuỳ tùng thấy thế cuống quít thoát đi, có lớn mật đem trên mặt đất đại hán cũng nâng đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H VĂN] Xuyên nhanh chi đùa bỡn ngây ngô mỹ nhân - Cửu Vĩ Hồ Ly Tử
Ficción GeneralThể loại: Đam Mỹ, Song tính, H Văn, Chủ thụ, Hệ thống, Xuyên nhanh. 1v1 song tính đại nãi ngọt văn cốt truyện nhẹ nhàng thịt lượng mười phần Nguyên Vãn Bạch là cái nội hướng thẹn thùng tiểu mỹ nhân, vẫn luôn yêu thầm đồng tông môn anh tuấn sư huynh...