Chap 5:

1.8K 95 2
                                    


Trưa hôm sau . 
“Cốc cốc” 
_Thiên Yết , dậy đi con . Trưa quá rồi đó 
Tiếng mama gọi í ới bên ngoài . Anh lồm cồm bò dậy . Mỏ cửa mà mắt vẫn còn lim dim . Anh rất mệt mỏi vì cả đêm qua cứ thôi không nghĩ về quá khứ.......  
_Oáp . Sao thế ạ ? 
_Ăn sáng đi . À mà sáng nay trong hộp thư có thư của con này. 
Mama anh dúi vào tay anh khây đựng dĩa ốp la cùng lá thư trên đó . Rồi đi xuống nhà . 
_Ai lại gửi thư cho mình …… 
Anh vội đặt chúng lên bàn . Cầm bức thư lên săm soi . Không đề tên và cả địa chỉ người gửi ….. Không lẽ người viết tự tay đem đến . 
Anh mở ra xem . Và vô cùng ngạc nhiên . Nét chữ này, đúng là của Kim Ngưu. 
“Thiên Yết , lần này được trở lại gặp anh em thật sự đã rất vui . Được thấy anh vẫn sống tốt và vui vẻ em càng vui hơn gấp bội . Thư của anh , em đã nhận được tất cả từ Nhân Mã . Dù rằng rất muốn được hồi âm cho anh nhưng rồi chợt nghĩ lại ….. em phải viết gì đây ? Nói gì với anh đây ? Viết rồi thì phải làm gì đây ???? Thế nên , em đã chọn cách lặng câm . 
Em biết , sau chuyện đó , có lẽ trong chúng ta đều cảm thấy hối hận . Có lẽ , chúng ta vẫn còn non nớt trong tình cảm . Chúng ta thiếu sự chín chắn để cùng nắm tay đi cùng nhau tiếp quãng đường dài . Trong khoảng thời gian đó , em đã suy nghĩ nhiều lắm . Em cứ nghĩ tình yêu sẽ rất hoàn mĩ . Vì thế , em luôn muốn trở thành một người hoàn mĩ trước mặt anh . Em đã sai , đúng không anh ? Bởi tình yêu chân thật vốn có chỗ khiếm khuyết mới chân thật ! Thế mà em luôn tránh né chúng , tránh né con người thật của cả em và anh .

Đến giờ khi thẳng thắng đối diện với con người thật của hai chúng ta . Em lại cảm thấy vui và nhẹ nhõm hơn nhiều . Em cũng đã từng hi vọng , anh sẽ yêu con người thật của em . Lần này , quay về đây , cốt em chỉ muốn được gặp anh . Và , quan trọng hơn cả là …… Trái tim em sẽ mách bảo em rằng em còn yêu anh hay không ?????....... 
Và , anh muốn biết câu trả lời là gì không????…. Đáp án là CÒN , Còn rất nhiều . Đừng hiểu lầm ý em , em không muốn phá họa tình cảm của anh và người ấy hiện giờ . 
Anh chàng đi cùng em mà anh gặp chính là người anh họ của em . Cả năm qua em đã vô cùng dằn vặt , chính anh ấy là người khuyên em nên về gặp anh để làm rõ cái cảm xúc rối loạn trong em . Anh ấy muốn em xác định rõ lại ý nguyện của mình để chọn ra quyết định sẽ cùng anh ấy định cư luôn tại Mĩ hay không . Dù , em biết , em vẫn còn vương vấn anh nhiều lắm . Nhưng chắc em sẽ thử , thử tìm kiếm cho mình một tình cảm mới và chôn vùi tình cảm dành cho anh vào tận sau đáy vực . 
Khi anh đọc được bức thư này , thì có lẽ em đã đi New York . Thư của anh em cũng sẽ gửi trả lại hết . Vì em đã hiểu được lòng anh , nên không cần giữ lại nữa . Anh là mối tình đầu của em , điều đó sẽ không bao giờ thay đổi được . 
Em sẽ mãi mãi nhớ về anh !!!! Lời chúc phúc cho anh , có lẽ cũng là lời chúc phúc cho chính em! “ 
_Kim Ngưu ….. 
Thiên Yết tay bấu chặt lấy lá thư . Khóe mắt hơi long lanh . Tim nhói . Không được , mình không thể để cô ấy rời xa mình thêm lần nào nữa . 
Nhìn lại đồng hồ . Còn kịp không ???? Anh khoác vội chiếc áo . Dùng chiếc môtô của papa mình . Phóng nhanh hướng sân bay . 
----- 
Kim Ngưu đứng nơi sân bay . Chung quanh ồn ào . Cô không bận tâm . Mắt cứ nhìn nơi cánh cửa . Cô đang chờ gì sao ???? 
_Kim Ngưu ….. Kim Ngưu ….. 
Phải đến gần chục tiếng gọi cô mới choàng tỉnh . 
_A , sao ạ ? 
_Em, thật sự muốn thế chứ ? – anh ta nhìn xoáy vào mắt cô . 
_Em ….. tất nhiên là muốn về Mĩ chứ anh – cô khẽ cười . Nụ cười trong ngượng ngạo thấy rõ . 
_Ừm , thế mình đi thôi . 
~o0o~ 
Thiên Yết vừa đến nơi sân bay . Mắt nhìn xung quanh . Biết bao nhiêu là chuyến bay , biết cô ấy đi chuyến bay nào bây giờ ????? Chợt anh dừng mắt nơi quầy vé . Chạy thật nhanh đến đó .
_Chị cho em hỏi hôm nay chuyến bay đi New York có mấy chuyến ạ ????? 
_Được , để tôi xem – cô tiếp viên nói , tay di chuyển nơi con chuột – Tí nữa , có một chuyến của Vietnam Airlines đi New York cất cánh lúc  2h30 . 
Thiên Yết vội vã cảm ơn . Chân tiếp tục chạy khắp nơi .  2h30 bay , giờ chỉ mới  2h . Còn những 30 phút nữa . Chắc còn kịp …… 
----- 
_Cô ơi cho xin hộ chiếu . 
Kim Ngưu lấy hộ chiếu trong túi xách ra đưa cho anh soát vé . 
_Cho hỏi vé máy bay của cô đâu ?????? 
_Không … không có trong đó sao ???? Kì lạ , nhớ là bỏ vào rồi mà – Kim Ngưu ngạc nhiên , kiểm tra lại túi xách . Nhưng vẫn không có – Chẳng lẽ đánh rơi ….. Xin lỗi tôi đi tìm một lát . 
Kim Ngưu vội chạy ra ngoài . Chắc chỉ đánh rơi vòng vòng ngay đây . Chứ lúc ở nhà , vẫn còn mà . 
_Kim Ngưu , có chuyện gì thế ? - anh cô lo lắng. 
_A , em đi tìm vé máy bay . Anh cứ vào trước đi.  
Thiên Yết vừa lên nơi soát vé . Chạy sang bên phải , nhìn khắp những nơi đang soát vé . 
Kim Ngưu từ phía bên trái chạy xuống cầu thang . 
Hai bóng hình , chợt lướt qua nhau . 
Thiên Yết đã kiếm khắp nơi , đến cả những nơi soát vé để lên chuyến bay khác . Nhưng vẫn không thấy cô đâu . Không lẽ …. Đã lên máy bay …… Anh ngồi khuỵa xuống , dựa lưng vào vách tường. Nhìn dòng người đang đổ xô đi vào, nhưng tuyệt không có bóng dáng của người con gái đó.....  
_Kim Ngưu … 
Phải mất ít lâu sau anh mới thiểu não đứng dậy , đôi chân lê từng bước đến cầu thang . Rốt cuộc , anh đã đến trễ . 
_Mình thật là hậu đậu mà – Kim Ngưu tự trách mình . Cô đang trí đến nỗi đã để quên vé máy bay trong WC , cũng may là tìm ra . 
Cô mau chóng lên cầu thang để đến quầy soát vé . Cũng đã trễ rồi mà còn đông người như thế ….. 
Anh , đứng trên thang cuốn đi xuống . 
Cô , đứng trên thang cuốn đi lên . 
Số phận như đang trêu người …. Hai bóng hình lại một lần nữa lướt qua nhau 

[Thiên Yết x Kim Ngưu] Yêu là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ