Bắc Kinh.
Khu ký túc xá học viện Quốc Phong."Aaaaa...."
Lưu Phong nấu ăn trong nhà bếp bị giật mình bởi tiếng la thất thanh, xém nữa rơi luôn tô canh đang cầm trên tay. Cậu đặt tô canh xuống bàn, tiện tay xách cái vá lên tức giận đi ra phòng khách.
"Trần Tử Minh... cậu bị điên à? La như ai cắt tiết cậu vậy."
Trần Tử Minh không thèm quan tâm cơn tức giận của Lưu Phong, hồ hởi chạy khắp phòng.
"Mọi người, có tin tốt, tin tốt... Lưu Vũ, cậu ấy quay trở lại rồi."
Ngoài ban công Phương Dương Phi bỏ quần áo đang phơi dỡ xuống lan can, chạy vào ngay.
"Ai cơ? Là Lưu Vũ à? Cậu ấy đang ở đâu? Cậu liên lạc được với cậu ấy rồi à???" Anh đặt ra hàng loạt câu hỏi gấp gáp.
Giả Dục từ trên giường nghe tiếng Trần Tử Minh la lên cũng vội chạy ra.
"Là Lưu Vũ, Lưu Vũ của chúng ta. Cậu ấy tham gia chương trình tuyển tú của Cụt, bài thi xếp lớp là Đại Ngư. Các cậu tin được không, cậu ấy múa Đại Ngư trên sân khấu của Chuang đấy." Trần Tử Minh trả lời không đâu vào đâu, cũng không biết mình đang nói gì... ngôn ngữ bị loạn cả lên.
"Từ từ, cậu bình tĩnh nói rõ ra coi, show tuyển tú là sao??? Đại Ngư là sao???" Lưu Phong cũng bị Trần Tử Minh làm cho cuốn quýt cả lên.
Trần Tử Minh hít một hơi bình tĩnh trở lại, tất cả mọi người cùng ngồi xuống mở máy tính lên.
Video đứng đầu xu hướng trên B trạm là bài múa Đại Ngư của học viên show Chuang 2021 Lưu Vũ. Tiêu đề ghi rõ "Quốc phong mỹ thiếu niên Lưu Vũ trình diễn Đại Ngư trên sân khấu xếp lớp, thành công giành lấy chiếc ghế lớp A".
Video được hàng triệu lượt xem cùng với những đánh giá tích cực về chuyên môn cũng như quản lý biểu cảm của Lưu Vũ.
"Đại Ngư thoát vòng rồi, Đại Ngư yyds".
'Cốc, cốc' Cánh cửa phòng ký túc xá mở ra. Thiên Úy đem theo túi dâu tây tươi tới chỗ mọi người.
"Hôm nay Mục Tử quay show bên ngoài rồi nên sẽ không ăn cơm đâu. Em đem dâu tây qua cho mọi người"
Không ai đáp lại lời cô, cô quay qua nhìn. Trước mắt cô là khung cảnh bốn người ngồi nhìn chăm chú trước máy tính, cô tò mò tiến tới xem thử.
"Có chuyện gì vậy?"
"Thiên Úy, em mau xem, là cậu ấy, tiểu Vũ của chúng ta." Giả Dục vui đến phát khóc trả lời cô.
Cô nhìn vào màn hình máy tính, tim bỗng đập nhanh hơn. Đây... chẳng phải là hình bóng đã từng thân thuộc với cô hay sao? Chàng thiếu niên mảnh khảnh mặc Hán phục này là Lưu Vũ? Đúng là cậu ấy rồi.
Hình ảnh bạch y thiếu niên mà cô mong nhớ lâu nay bỗng dưng xuất hiện, cô vui mừng vì cậu đã trở lại sau hai năm đột nhiên mất tích, không thể liên lạc được. Thế nhưng... cô nhìn vào tiêu đề, đập vào mắt là dòng chữ show tuyển tú.
Cô bỗng tức giận đứng bật dậy, đẩy cửa chạy về phòng mình.
Mọi người thẩn thờ nhìn nhau, không biết chuyện gì vừa xảy ra, cũng không hiểu tại sao Thiên Úy lại phản ứng như vậy. Có lẽ do cô là con gái nên không dễ kiền nén cảm xúc. Tuy nhiên bọn họ cũng rất vui khi Lưu Vũ đã quay trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
♧𝐴𝐵𝑂 AllYu♧ Vượt Núi Băng Sông
FanfictionFic: Vượt núi băng sông Tác giả: Yumi Yuan CP: BFZY, HDY, hint AllYu Thể loại: ABO, hiện thực hướng. Đây là chiếc Fanfic dễ thương yêu chiều Bách biến tiểu điềm C Lưu Vũ. Ôn lại kỷ niệm từ trong Chuang đến khi thành đoàn cùng Chuang nhân và INTO1 😂...