Warning: Các tình tiết xảy ra không dựa theo sự việc trong Chuang, tất cả chỉ nhằm mục đích phát triển mạch truyện. Sẽ có OOC, thay đổi, thêm thắt, xào nấu cho phù hợp với câu chuyện, không phải để phù hợp với đọc giả.
Tuyệt đối không được áp đặt suy nghĩ trong Fanfiction lên Idol cũng như tác giả ngoài đời thực.
Nếu bạn thấy cấn có thể quay xe bất cứ lúc nào.
Thân ái.__________o0o________
Những ngày đầu xuân, tiết trời trên đảo Hải Hoa khác biệt hoàn toàn với thế giới bên kia bờ biển. Khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm ướt mang đến cảm giác dễ chịu hơn hẳn người anh em lục địa ẩm, ảnh hưởng gió mùa của nó trên vùng đất kinh đô Bắc Kinh lạnh lẽo. Làn da lúc nào cũng được phủ lên một lớp hơi nước mỏng, mềm mại căng tràn là điều ai cũng muốn được một lần trải nghiệm.
Cây hoa đào đến mùa thay áo là lúc các công ty giải trí bắt đầu rục rịch chuẩn bị cho một mùa debut mới. Vẫn như mọi khi, show tuyển tú là lựa chọn tốt nhất cấp nhiệt cho gà nhà ra sân.
Một tháng trước, khi Poster Chuang 2021 vừa được công bố trên trang chính thức, lượng người đổ sô đến trụ sở Đằng Tấn đăng ký tham gia tuyển chọn đông như kiến, thu hút sự chú ý của truyền thông. Tin tức về cuộc thi tìm kiếm những tài năng mới, thế hệ Idol mới nhanh chóng leo lên No1 hotsearch. Bên phía nhà hàng xóm cũng nhộn nhịp không kém. Các công ty giải trí lớn nhỏ nhanh chân tìm một vị trí thích hợp cho thực tập sinh của mình. Nhiều thực tập sinh tự do cũng đến đây để tìm kiếm cơ hội ra mắt công chúng.
Sau chục vòng sơ khảo chọn lọc kỹ lưỡng, chín mươi thực tập sinh đã vượt qua hàng ngàn người chính thức bước lên đảo Đào Hoa, bắt đầu hành trình chinh phục mười một chiếc ghế debut chỉ dành cho người xuất sắc nhất trong những người xuất sắc.
Đó là những gì bộ phận quảng bá chương trình làm chiến lượt Marketing, nói thật ra ai chẳng biết vốn dĩ show tuyển tú tài năng tuy quan trọng nhưng độ nhận diện, nhân khí quyết định phần nhiều. Do đó tạo drama là một phần tất yếu để show không bị flop giữa rừng các show giải trí trong thời điểm hiện tại. Thực tập sinh cũng vì điều này mà chấp nhận các loại kịch bản tổ chương trình đưa ra.
Phải nói một điều, chín mươi thực tập sinh dù ai được debut ai không, đều là những người tài năng và xuất sắc nhất. Những nỗ lực của họ đáng được nhìn thấy và trân trọng.
Xin cảm ơn các bạn đã tham gia Chuang 2021.
***
Hậu trường ghi hình vòng xếp lớp của Chuang 2021 đông đúc người ra ra vào vào.
Buổi ghi hình đầu tiên từ sáng sớm đến giữa trưa diễn ra suôn sẻ, các nhóm lần lượt trình diễn tiết mục mình đã dày công tập luyện. Thực lực tuy có chênh lệch nhưng nhìn chung đều để lại dấu ấn khó phai nhòa.
Có lẽ sau này khi nhắc đến vòng xếp lớp của Chuang 2021 ai cũng sẽ bồi hồi nhớ lại những kỉ niệm, niềm vui, tự hào khi nhìn thấy từng ánh đèn vì mình mà thắp sáng, nhìn lại quá trình trưởng thành của mình từ lúc còn bối rối gặp gỡ những người bạn xa lạ đến từ nhiều quốc gia, cho tới khi vững vàng trên sân khấu lớn, trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
♧𝐴𝐵𝑂 AllYu♧ Vượt Núi Băng Sông
FanficFic: Vượt núi băng sông Tác giả: Yumi Yuan CP: BFZY, HDY, hint AllYu Thể loại: ABO, hiện thực hướng. Đây là chiếc Fanfic dễ thương yêu chiều Bách biến tiểu điềm C Lưu Vũ. Ôn lại kỷ niệm từ trong Chuang đến khi thành đoàn cùng Chuang nhân và INTO1 😂...