Xiềng xích

469 46 1
                                    


Một món đồ mang nhiều giá trị thì phải biết cách nâng niu, trân trọng nó từng chút, một món đồ thõa mãn mọi tham vọng. Kẻ nào cũng ngó nhìn, thèm khát được sỡ hữu trong tay, mong ước được chạm vào thứ đáng quý hơn ngàn vàng đó, ước mong được say đắm với thứ đó, chìm vào bể mộng tưởng, mỏi mong được điên dại vì nó, cầu ước bản thân được một vị trí nhỏ nhoi trong đáy mắt đó. Mấy ai biết rằng món đồ ai cũng khát cầu lại nằm dưới tay kẻ tội đồ điên dại, kẻ mang trong người đầy tội lỗi cùng với máu thịt tanh hôi của một con quỷ dưới lốt người, man rợ, tàn độc, nỗi kinh sợ của bao người, kẻ đứng đầu tàn bạo - Izana Kurokawa.

"Mikey, mày đã quên những điều tốt đẹp tao mang đến cho mày rồi sao?"

"Mikey, mày thật ngu ngốc khi cố bảo vệ tụi nó."

"Mikey, mày đã không nghe lời tao."

"Mikey, mày thật hư hỏng."

"Mikey, mày đến đây."

"Mikey, mày....."

"Mikey"

"MIKEY"

"MIKEY"

"MIKEY"

"MIKEY, AI CHO PHÉP MÀY ĐƯỢC QUYỀN RỜI BỎ TAO."

"MIKEY, SỐ MỆNH RẺ RÁCH CỦA MÀY ĐÃ ĐƯỢC ĐỊNH SẴN LÀ SẼ MÃI MÃI GẮN LIỀN VỚI TAO, ĐỪNG BAO GIỜ MANG CÁI SUY NGHĨ VIỂN VÔNG NÀO ĐÓ MÀ RỜI KHỎI TAO."

Mikey, dù mày có luân hồi chuyển kiếp bao nhiêu lần đi nữa, thì tao sẽ luôn tìm đến mày từng kiếp từng kiếp một, mày tan xương nát thịt thì tao sẽ hòa xương cốt làm một với mày. Mày nên nhớ rõ một điều, mày cần tao ở cạnh bên, trong sâu thẳm tâm hồn mày, mày mong mỏi tao, chỉ có tao mới có thể xoa dịu mày, xoa dịu thân xác mục rữa của mày, xoa dịu phần linh hồn đang tự cắn xé bởi sự cô độc của mày. Chỉ có tao, duy nhất mỗi tao mới có thể thấu hiểu mày. Bởi chúng ta đều chung một số phận, chung một linh hồn cô độc, chung sự trừng phạt của Chúa trời, là những kẻ bị Chúa bỏ rơi, mày được sinh ra là định sẵn gắn liền với tao.



Izami | Đứt đoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ