Đột nhiên

391 38 1
                                    


Em hỏi

"Nếu tụi mình chia tay thì như thế nào?"

"Hã? Sao tự dưng lại nói như thế, mà điều đó cũng sẽ không xảy ra, tao không cho phép nó xảy ra nên là đừng suy nghĩ những thứ linh tinh."

Tình mình đang đẹp, cớ sao em lại hỏi như thế?

"Tại sao hã Izana? Tình yêu đôi lứa rồi thì cũng có lúc tàn mà thôi, cạn tình thì phải xa nhau thôi, mày cũng đâu thể nào yêu tao mãi được."

Tình cảm sâu đậm, mặn nồng bao nhiêu cũng sẽ dần phai mờ theo thời gian, cảm xúc cũng cứ thế mà trôi theo dòng chảy một dòng. Anh và em liệu sẽ còn dành cho nhau những cảm xúc nồng cháy như thuở ban đầu? Liệu những lời nói dành cho nhau vẫn đong đầy tình yêu hay là chỉ còn lại những cảm xúc sáo rỗng. Những ánh nhìn ta trao cho nhau sẽ còn sự yêu thương hay chỉ là vài cái nhìn thoáng qua. Những nhịp đập khi kề da sát thịt vẫn sẽ nóng bỏng như hòa mình vào thân xác người kia, chung một con tim, chung một tình yêu liệu sẽ còn mãi?

Em luôn muốn tình ta vẫn sẽ sống như những ngày xưa cũ, trong kí ức vẫn in rõ bóng hình anh, để yêu thương khắc sâu vào những đêm yên giấc, để trái tim em luôn bùng cháy ở nơi anh, dành cho anh những thổn thức của con tim.

"Sẽ không có chuyện đó đâu, tao sẽ không rời bỏ mày. Dù mày muốn tao bỏ thì tao cũng sẽ không bỏ, còn mày mà bỏ tao thì tao không cho phép."

Yêu em, anh yêu hết cả con tim, yêu những ngày hè rực nắng có em, yêu những đêm đông kề bên em, chỉ cần có em là anh sẽ yêu, yêu đến hết tấm lòng, trao cho em những nụ hôn ngọt ngào nhất. Thương em, thương hết những thứ nhỏ nhặt của em, thương đôi môi, ánh mắt, mái tóc ấy, thương từng những niềm đau em ôm ấp, thương tâm hồn đầy những mảnh vỡ, thương hết thảy những thứ về em.

"Sến quá đấy Izana. Người như mày mà nói mấy lời đó nghe không đáng tin chút nào."

"Hảaaaaaa, này mày là đứa bắt đầu trước mà dám nói tao à? Sao cũng được dù thế nào thì câu trả lời của tao là vậy đó, không là không, đừng có mà nghĩ đến cái chuyện ấy."

"G-Gì chứ, chỉ có cái miệng dẻo, nghe rợn hết người lên."

"Vậy hã, thế thì để tao kéo cái miệng dẻo này nuốt hết cả người mày để mày không suy nghĩ linh tinh nữa. Aaaaaaaaaa...."

"Thằng khốn này, cút ra!"

"Izana đừng cắn mặt tao nữa, mau buông ra!"

"Này này, mày cắn đâu đấy?"

"Mày là chó à Iza- ưm..."

.

.

.

"Hôm nay Mikey làm anh giận lắm đấy, còn nói anh miệng dẻo. Vậy thì anh sẽ ăn mày coi như món quà chuộc lỗi."



Izami | Đứt đoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ