Tin nhắn (1)

191 27 12
                                    

[Ngủ sớm đi nhé, thức khuya không tốt đâu.]

[Yêu em.]

Vẫn là những tin nhắn quấy rối đó, vẫn là những lời lẽ vô cùng kì lạ ấy. Vài tháng nay Mikey bất ngờ nhận được những tin nhắn như thế này, ban đầu em cứ nghĩ là do người gửi nhầm số và em đã phản hồi lại nhưng người đó cứ đinh ninh bảo rằng đã gửi đúng. Tần suất gửi những tin nhắn mùi mẫn như thế này ngày càng nhiều, em thậm chí còn chặn cả số nhưng người đó vẫn gửi được tin bằng số khác.

 Em thậm chí đã gọi ngược lại chủ nhân của số điện thoại đó và kết quả là đầu dây bên kia nhấc máy nhưng không nói bất cứ lời nào. Việc này phiền nhiễu đến mức em đã phải đổi số của mình nhưng đáng sợ là những tin nhắn kia vẫn được gửi đến đều đặn. Cứ thế Mikey quyết định sẽ không để tâm đến nữa, em bỏ vào tin rác và hoàn toàn bỏ quên nó.

Mikey được một người ngỏ lời làm quen, em đồng ý với anh ta. Thế là cả hai cùng nhau bắt đầu một mối quan hệ yêu đương, người bạn trai ấy chăm cho em rất tốt, phải nói là cưng chiều em lên tận mây trời. Mikey cực kỳ yêu anh ta, lúc nào cũng kề cạnh bên nhau và trao cho nhau những lời nói yêu thương đầy ngọt ngào. 

Nhưng Mikey là một người hay chơi đùa, mau chóng cảm thấy mối quan hệ này dần trở nên chán ngắt. Người bạn trai ấy lúc nào cũng yêu thương, săn sóc cho em từng li từng tý nhưng em lại không hài lòng về điều này, anh ta còn can thiệp quá nhiều vào đời sống của em. Thậm chí anh ta gọi điện làm phiền bạn bè của em mỗi khi Mikey đang đi chơi cùng họ, rồi còn quản cả cách ăn mặc của em. Ngăn cản em tiếp xúc với người khác, luôn ghen tuông mỗi khi em cười nói với bạn của mình. Và đỉnh điểm là mỗi khi em quên nhắn cho anh ta biết là em đang làm gì, ở cùng ai, ở nơi nào? Anh ta sẽ đi đến từng nơi để tìm kiếm em và làm phiền những người khác cho đến khi tìm thấy em để bắt đầu cằn nhằn. 

Thế là em quyết định chia tay.

"Mikey em không hiểu rồi. Anh làm vậy là vì anh yêu em, anh lo cho em nên mới làm như vậy."

"Thôi đi Izana, em chịu hết nổi rồi. Em có cảm giác như anh muốn kiểm soát cuộc sống của em vậy. Chúng ta sẽ chia tay và em không muốn gặp lại anh lần nào nữa."

"Em phải hiểu là anh yêu em như thế nào nên mới quan tâm em như vậy chứ? Sao em không ngoan ngoãn để anh lo cho em? Lỡ em có chuyện gì đó mà anh không biết thì sao? Anh tận tụy như thế này là chỉ để đảm bảo an toàn cho em thôi."

"Anh rõ ràng là đang kiểm soát em quá mức và em không muốn nghe nữa. Chuyện của chúng ta đến đây là chấm hết, đừng liên lạc cho em nữa."

Cứ như thế Izana và Mikey chia tay nhau được 3 tuần.

Nhưng trong một lần nghịch điện thoại thì em chợt nhớ ra người mà em đã bỏ vào mục tin rác bấy lâu nay. Thế là em vào để kiểm tra tin nhắn, có hơn hàng ngàn tin được gửi đến từ số đó đều đặn không sót ngày nào. Em lướt nhanh trên màn hình thì chợt khựng lại bởi một bức hình, sự sợ hãi trỗi dậy trong em khi trong hình là Izana và em đang hôn nhau ở bên ngoài nhà của em.

[Hôn nhau lãng mạn quá nhỉ?]

[Giám đốc cơ đấy.]

[Nhưng anh mới là bạn trai em kia mà?]

Izami | Đứt đoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ