chap 3

917 101 23
                                    

Bright sau chuyến đi cậu trở về kí túc xá. Cậu mệt mỏi xách hành lý vào trong.

"Chào mọi người "-Bright

"Cậu /anh về rồi à "

Bright cất hành lý rồi ngồi tán chuyện với mọi người.

"Thế giới này cũng thú vị phết
đấy "-Laville

"Công nhận "-Allain

"Buổi đi chơi với Murad sao rồi, Tulen"-Bright

"Làm ơn đừng nhắc tên đó trước mặt tôi "-Tulen

"Sao thế, hoàng tử của chúng ta bị đá à? "-Laville mỉa mai các thứ rồi bị Tulen cho ăn một ghế

"Sao dùng ghế đập tôi "-Laville ăn một ghế tức giận

"Tại không cầm được bàn "-Tulen

"Đồ độc ác "-Laville

"Quá khen "-Tulen

"Thảo nào bị đá "-Nói xong Laville cảm thấy hối hận

Vậy là Tulen cầm luôn cái bàn đập Laville.Bright và Allain bất lực nhìn hai người kia đánh nhau.

"Thôi, mọi người nghỉ ngơi đi mai lấy sức mà học "-Allain

"Allain nói đúng đó, nên nghỉ ngơi sớm đi "-Bright

"Hôm nay tha cậu "-Tulen

"Hứ "-Laville

-------

Sáng hôm sau, cả bốn người họ lại đến trường. Chỉ có điều là Tulen và Bright đi trước, còn Laville với Allain có tật ngủ nướng nên suýt muộn học.

"A! Sắp đến giờ học rồi "-Laville và Allain lật đật chạy đến trường

Chạy đến cổng trường thì xuất hiện đâu ra tên côn đồ.

"Chúng mày có bao nhiêu tiền thì đưa hết đây, rồi tao bỏ qua"

'Trấn lột công khai à ?'

"Cút ra đi, tụi tao không có thời gian chơi với mày "-Laville

"Rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt à, có tin tao cho mày nằm liệt giường bệnh không "

Allain và Laville nhìn hắn với ánh mắt khinh bỉ. Bọn họ đều là những người đã trải qua chiến tranh thì sao có thể bị dọa bởi những lời nói đó. Vì không còn thời gian nên Laville chỉ cho hắn một đá vào chân, còn Allain cho một đấm thẳng mặt làm tên kia ngất ngay giữa cổng trường. Hai người chạy vào và kịp giờ học.

Bright cùng lớp đến phòng hóa học để thực hành. Cô Mina bước vào lớp.

"Hôm nay, thầy Mganga bận nên cô dạy thay, cả lớp dở trang 63 làm bài thực hành đi "

Bà cô Mina này nổi tiếng với danh bạo chúa , là nỗi khiếp sợ của bao nhiêu học sinh. Lỡ chọc tức bả là xác định.

Ông trời đúng là, sao cứ bắt cậu và Lendy chung nhóm nhỉ. Đang định tránh phiền phức mà không được.

"Bright, mình không giỏi môn này, cậu chiếu cố nhé"

"Uh"

Bright cũng đã sống đủ lâu để thấy nhiều kiểu người rồi. Không muốn nói thôi chứ nghe giọng Lendy nó giả tạo vãi ra. Cả hai bắt đầu thực hành.

[AOV]Xuyên không thành nam phụ đam mỹ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ