-" Kan, G-Ray và Salley cùng nhau đi về tiệm bánh bầu trời đag dần tối đi nên cả ba nhanh chóng , về đến cửa tiệm nhỏ Sall&Harl thì đã thấy tên thỏ Harly từ xa chạy đến đón cô mèo Salley "Chào cô, cô về đến rồi à"
- "Xem ta mang về hai người bạn cho cháu nè" Salley cười đùa vỗ vai Kan và G-Ray khiến cho Kan ngại ngùng cười chào "Ha.., Lại gập cậu nữa" còn tên G-Ray thì chọt ghẹo Harly "hứ.. ai mà thèm lm bạn với thỏ con", khiến cho Harly bối rối hỏi "dì Salley thế này là sao.?" Cô mèo Salley giải thík cko Harly còn Kan và G-Ray thì đc cô Salley cko vào nhà.
- bước vào trg Kan và G-Ray choáng ngợp với các món đồ và các bức tranh đc vẽ lại chỉ tiết về những cuộc phiêu của Cô mèo Salley, có những chiếc cúp của các cuộc thi lớn nhỏ ,những thanh kiếm và một cái lò nướng bánh khổng lồ với ngọn lửa luôn chạy phừn phực khiến cả hai thốt lên "WOAH"
- G-Ray và Kan vì tò mò mà đã hỏi một loạt câu hỏi cô mèo Salley "cô là nhà lữ hành à", "bà cô thắng nhìu cúp thế", "cô bao nhiu tuổi vậy", "bà cô đánh kiếm hay ko", "cô đi vài đường quyền đc ko", "bà cô đánh vài đường đc ko", "blab blab"...."
- "Nào các chàng trai cứ từ từ, ta từng là nhà lừ hành và ta còn rất giỏi đánh nhau"
- Kan và G-Ray khiến cho Harly khó chịu tức giận phải thốt lên "Aggrrr.., bọn ồn ào, tại sao dì lại cho bọn chúng qua đêm ở đây chứ mà còn là tên sói và một tên None-Fur khốn nạn!!" Harly tức giận bỏ đi lên tần trên.
-Salley thở dài nói với Kan và G-Ray "Haizzz, nó lúc nào cx vậy, không chịu kết bạn, không muốn sự náo nhiệt giống ý như lần đầu ta nhặt đc nó..." Kan lại tò mò hỏi cô Salley về Harly "cô nhận nuôi Harly sao?", G-Ray ngăn cản Kan hỏi nhưng vẫn nhìu chuyện "mày hỏi nhìu quá đó tên ngốc..... Umm, Cô nhận nuôi tên thỏ con thật à"
- cô mèo Salley cx không do dự mà kệ cho Kan và G-Ray để biết thêm về Harly, 'dù gì cx có thể cho Harly đc sự đồng cảm giúp tk nhóc có thêm vài người bạn' Salley suy nghỉ, "ta gập Harly từ 7 năm trc, lúc đó ta đag là chỉ huy phó của đội vệ binh khu rừng mùa Xuân vào cái đêm mà khu vực lâu đài bọn hoàng tộc của bọn None-fur nhà họ White, có một cậu Furfox-Snow tự sưng là quản gia của lâu đài "WhitySnowy" (WS) là lâu đài bao quanh toàn băng giá quanh năm, hắn đến trg bộ dạng bị tri đuối và còn bị thương ở một bên mắt và vài vết chém bên cánh tay, Tên đó nói rằng hắn đã biết bí mật của bọn hoàng tộc White, tên Furfox-Snow nói với giọng đau đớn "... Bọn White, bọn chúng... Bắt các Fur trẻ con... và tra tấn... Và..." Hắn nói đến đây thì ngất đi, cô mèo bế hắn để dựa vào tường nghỉ ngợi và đi báo cho chỉ huy trưởng để điều lực lượng tiếng đến lâu đài WS để giải cứu các Fur trẻ con , khi tiến đến trc cổng thành lâu đài bọn cô đã ra lệnh cho mỡ công thành "Chúng tôi là lực lượng vệ binh Khu rừng mùa Xuân đến vì nghi vấn lâu đài này liên quan đến những vụ trẻ con mất tích gần đây, ra lệnh mở cổng thành chúng tôi để điều tra." Từ phía trên thành vang xuống là tên em trai của tên sở hữu lâu đài hắn điên loại nói xuống "Ahhahah, bọn ta sẽ ko mở cổng đây bọn nhái mùa Xuân", khiến bọn cô phải cảnh báo hắn "Nếu không mở cổng thành chúng tôi sẻ phá cổng" chúng phất lờ đi lời cảnh báo nên bọn cô quyết định phải phá cổng xông vào "1... 2... 3... PHÁ THÀNH!!!" Bọn cô phá bay cổng thành WS, Phía trc mặt là bọn quân lính của thành WS đag bảo vệ, vì cứu bọn trẻ mà bọn cô phải chiến đấu nhờ có sự giúp đở của 3 'thanh gươm mùa Xuân' mà đã phá đc một phần lớp phòng thủ của địch, cô tiến vào trg và vực qua một số tên bảo vệ cho đến khi đi ngang tần hằm sâu và tâm tối, tiến sâu vào thì nghe thấy mùi nắm móc và mùi như sát chết thối rữa đến khi tới nhưng bật thành cuối cùng thì nhìn thấy những Fur Trẻ con đag bị nhốt với những dụng cụ tra tấn dã man, cô đã đi giải cứu những đứa trẻ tội nghiệp ấy cho đến những đứa cuối cùng thì có tiếng bước chân của tên FurOwl-Snow có đánh sưng là Deadly Icywing hắn là một trg 3 đày tớ thân cận của tên quý tộc sở hữu lâu đài WS , hắn ta mỉa mai nói "well well, Một cô mèo lại ở dưới khu vực ẩm thấp và bẩn thỉu thế này sao..~"
-" há, ngươi tốt hơn nên né qua một bên tên cặn bả" Cô đe doạ hắn ,trg lúc đó có một Furfox-Snow trẻ con chạy ra thì bị tên FurOwl-Snow nắm lấy cỗ áo bay lên lấy cậu bé cáo tuyết tội nghiệp lm con tinh ,"Oh, chạy đi đâu cậu bé..., Nếu muốn con cáo này sống thì tốt hơn cô em về với ta, sống trg lâu đài này được an toàn mỏi đêm chúng ta lại chơi trò chơi 'TrA TấN'.", vừa dức câu cô mèo liền rút kiếm lao đên như một cơn lóc chém bay bàn cỗ tay của tên cú băng, rồi chụp lấy cậu bé cáo tuyết, " các cháu mau chạy đi ", các Fur trẻ con khác liền đi lên cầu thang chạy để cô mèo ở lại giữ chân tên cú băng, hắn điên loạn la hét "HahahAhahHah, TAO THIK MẤY CÔ GÁI NHƯ MÀY VÀ MÀY SẼ LÀ CỦA TAO MÈO CONNNN!!!!", tên cú băng biến cánh tay bị đứt hắn mọc ra một cái lưỡi cắt và hắn điên loạn bay đến sã một loạt nhát chém vào cô mèo, khiến cô khó khăn né tránh và đở đòn, khi hắn chém loạn sạ thì lưỡi cắt của hắn bị kẹt vào xông sắt, lợi dụng điều đó cô mèo ra đòn tất sát từ trên bổ xuống và cắt ngang qua tạo ra một nhát chém chữ thập hoàn hào khiến cho tên cú băng điên loạn bị cắt làm bốn mãnh, có vẻ như tên của đã chết nên cô mèo quay lại như rồi một nhát chém bất ngờ từ phía sau lm trọng thương cô mèo ngã văn vào vắt tường gần đó, hắn cười lớn và nói "AHAHHA, Cô nghỉ giết ta dễ vậy sao và giờ... Cô là của TA!!" Hắn lao đến sé áo cô rồi định lm như chuyện bậy bạ với cô mèo , vì trọng thương nên cô không thể chống cự đc lâu, từ phía sao cô thấy một ánh sáng của ngọn lửa tiến về phía cô và tên cú băng bị đâm xuyên tim bởi một Furbunny nhỏ con dũng cảm, " AHH, NGƯƠI!!" hắn liền biến cánh tay thành lưỡi cắt vung về phía đứa trẻ , nhưng lại bị chém bay đầu trc khi lưỡi cắt chạm đến cỗ đứa bé thỏ, hắn vừa chết thì lúc đó thì ta ngất đi cho đến khi về đến khu hồi phục thịt ta tỉnh dậy với Harly nằm úp mặt lên giường của ta "Đúng là cậu nhóc dũng cảm" cô xoa đầu Harly và cậu ấy tỏ lên vẻ mặt hạnh phúc, khi ta quay về trụ sở đội Khu rừng mùa Xuân thì vào buổi chiều hôm ấy ta xữ lí hết công việc rồi về nhà thì trên đường về trg một con hẻm nhỏ phát ra tiếng lục lọi thùng rác thì ta vào đó phát hiện đó là Harly đag tìm kiếm đồ ăn " cậu nhóc " harly bt có người thấy thì liền bỏ chạy như với tốc độ của cô thì đã chặn đầu Harly và hỏi "Cháu đói không" Salley lấy từ trg túi ra ổ bánh mì mà cô tự lm hồi nãi ở trụ sỡ đưa cho Harly, Harly từ chối nhưng vì tiếng bụng réo nên đành ngại ngùng nhận lấy cái bánh mì, cô Salley nãy ra ý tưởng r dắt tay Harly đi đến khu vui chs trg khu thị trấn "Cháu có thể chơi hết nếu cháu muốn" Harly mắt tròn sáng khi nghe thấy câu đó , vì cầu đã ko đc chs những trò chs này đã 3 năm kể từ ngày cậu bị chính mẹ ruột của mình bán cho lâu đài WS chỉ vì lấy tiền nuôi trái, và cứ thế nhóc thỏ chs hết trò này đến trò kia cko đến khi cậu mỏi chân và buồn ngủ, "lên đây t cỏn cháu" Salley cuối người xuống và cỏn Harly lên vừa lên lưng thì nhóc thỏ ngủ thiếp đi, Nên Salley đưa cậu bé về nhà để nhóc thỏ lên giường ngủ đến sáng thì Salley làm đồ ăn sáng cko cả hai , trg lúc trên bàn ăn sáng thì Harly quyết tâm nói điều mà đêm qua đã ko nói đc "cháu muốn đc học kiếm thuật từ cô" , Salley bất ngờ vì đc Harly hỏi, " Nếu ta dạy cho cháu kiếm thuật thì cháu sẽ phải tham gia đội bảo vệ của Khu rừng mùa Xuân chứ" Salley ra điều kiện chỉ Harly khiến nhóc thỏ chần chừ như rồi cậu cx đồng ý điều kiện" và rồi ngày qua ngày Harly trọng sáng ,ngay thơ giờ đã trưởng 15 tuổi.
- "Woahhhhhhh" Kan và G-Ray Sốc khi bt Salley là cựu phó đội phòng vệ Khu rừng mùa Xuân, " ahha, Quá khứ thôi" Salley ngại ngùng trả lời," nào , đến giờ ngủ rồi các chàng trai, các cháu có thể ngủ dưới đây cứ tự nhiên nhé!" Salley đi lên phòng ngủ thấy vậy nền Kan và G-Ray cx sấp xếp đi ngủ.
To be continue-----------------------------------
Cảm ơn mng, nhớ để lại nhận sét nhà
>w<
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không Đến Uwu-629 (Phần 1) (Hoàn Thành)
AbenteuerChuyện nói về Anh chàng Kan 17 tuổi có sự đam mê furry bất tận, bị cuốn vào chiều không gian Uwu-629. Chiều không gian Uwu-629 là chiều ko gian của Furry , đc phát hiện bởi Tiến sĩ Nato vô tình tìm đc khi đag tiến hành dự án xuyên không đến các chiề...