Chap 6 (H) - Uwu-629 - Buổi tối đặt biệt...

158 8 2
                                    


*Warning*

Cậu - Kan
Hắn - GRay




- Vào đêm đó cậu và hắn phải chen nhau ngủ trên cái ghế sofa nhà Salley
Cậu nằm bên trong nhìn lên trần nhà còn hắn nằm bên ngoài quay mặt ra nhìn về hướng cửa sổ vào lúc đó cánh tay cậu vì chỗ quá hẹp nên cậu đã chạm vào người của hắn nhưng sợi lông sói mượt mà khiến cho cậu nhớ đến chú chó sói mà cậu đag nuôi ở bên trái đất và chỉ muốn ôm lấy hắn rồi ngủ đi thôi trong lúc đó bổng nhiên hắn đứng dậy hốt hoảng hỏi cậu "K...an hôm nay là đêm 'Hồng Nguyệt' !"

- cậu khó hiểu bật ngồi dậy hỏi Hắn "Ý mày là sao?"

-"Là vào đêm này só... agh...ah" hắn giải thích cho cậu hiểu nhưng chưa giải thích được gì thì hắn ôm đầu lăng lộn dưới sàn khiến cho cậu lo lắng bước đến kiểm tra "GRay...GRay..!"

- "ahh đứ...ng đ...ến g...ần..." Hắn kêu cậu tránh xa hắn nhưng cậu vì lo lắng nên phất lớ đi lời cảnh báo mà tiến đến gần kiểm tra "Mày bị sao vậy!!?" Cậu hỏi nhưng hắn lại không trả lời hắn bắt đầu đứng dậy cuối mặt xuống cậu cảm thấy lo lắng hơn nên đã hỏi hắn "GRay, mày có sao không vậy có cầ..." Bổng nhiên hắn chụp lấy cánh tay cậu làm cậu sợ hải "huh!!, Mày làm gì vậy AGH, mày nắm cánh tay tao mạng quá..." Hắn ngướt lên với vẻ mặt đáng sợ với đôi mắt hồng "tAo MuỐn ChƠi MàY!!!!!" cậu hốt hoản đẩy tay hắn rồi bỏ chạy nhưng lại bị hắn tốm được chân sau đó hắn lấy tay và thân người to lớn của hắn đè cậu xuống vig là một con người nên khi bị một tên Furwolf đè thì cậu như cá nằm trên thớt hắn đè ép cậu rồi cưỡng hôn cậu kế bên cửa sổ đang mở toan ra, cậu có gắn vun vảy trong vô vọng nhưng cậu càng cố đến đâu thì hắn càng hôn sâu đến đây, hằn dùng lưỡi khiến cho cậu như muốn nghẹt thở hắn chơi đùa trong miệng cậu một hồi lâu thì hắn cùng đổi tư thế, cậu thở gấp gáp vì đã bị hắn tra tấn bên trong miệng cậu "G..Ray, Dừ...ng l...ại đi...*thờ gấp*"

- sang đến màn thứ hai hắn quay người lại khiến cho hắn và cậu đag trong tư thế nằm ngược nhau hắn còn sé áo sé quần cậu rồi sé luôn của hắn, giờ cậu như một có miếng thịt tươi nằm trên đĩa cho sói ăn "Khô...ng GR..ay... Kh...!!" Cậu bị hắn nhét cái đó vào miệng làm cậu như đang ngậm cả một quả dưa leo cỡ to, hắn còn ngậm luôn cái đây của cậu khiến cậu cảm giác của cậu như đang ở giữa sự khoái lạc và sự tra tấn dù cậu có rên có hét đến mấy thì cũng ko ai nghe được bởi cái đó của hắn đag di chuyển trong miệng cậu và hằn còn đang dùng lưỡi của hắn khiến cho cái đây của như đag bị giật, trong lúc cậu đang bị hắn tra tấn thể sát thì có một số người đi ngang qua nói "dạo này thị trấn náo nhiệt hơn hẳn, có thêm tên sói và chàng trai trẻ nào đó á boè" một cô gái nào đó
-" ukm ukm đúng rồi boè, hai đứa đó như cập đôi vậy á boè, Kawaii~~ quá boè" một cô gái khác nói
- họ vẫn không biết gằn ngay lúc này hai người mà họ đang nói đang đến đang bên trong ngôi nhà mà hai người đó đag đứng trước

- quay lại với cậu và hắn thì cả hai đang đến đỉnh điểm hắn di chuyển ngày càn nhanh đến mức cậu có thể cảm nhận được độ ấm cái lưỡi và cái đó của hắn như đag đốt cháy từ bên trong cậu đến khi mà hắn ra bên trong miệng cậu và cậu ngậm đến mức như bị đánh cấp đi sinh khí, chất nhày nhụa cứ tuông ra từ cái đó của hắn khiến cậu như bị nghẹn nước, rồi cậu cũng đến giới hạn hắn nuốt hết chất nhày nhụa của cậu nhưng hắn vẫn muốn vắt cạn sinh khí của cậu, cậu như muốn ngất đi nhưng cậu nghỉ đến cảnh Salley và Harly thấy cậu và GRay trong bộ dạng bày thì... Nên cậu vẫn phải gồng mình gánh chịu, nhưng rồi mặt trăng đổi về màu bang đầu khiến cho hắn từ từ tỉnh giấc "T...ao, K..hô..ng, là..."
- Hắn chui vào góc nhà ngồi quay mặt vào trong cảm giác như hắn không tin vào mắt mình với cảm giác tội lỗi đôi mắt rưng rưng nước mắt, Cậu ngồi dậy nhưng vẫn có một chút khó khăn vì chuyện đã trải qua cậu có chút ho vì một số chất nhày nhụa dính vào cổ họng cậu, cậu bò lại gần hắn "*ho* không sao đâu chỉ là do *ho* 'Hồng Nguyệt' thôi mà *ho*"
- "nhưng tao... đã *khóc* là...m chuy...ện kiến mày tổn thương *hichic* sao mày lại tha thứ cho tao được " hắn càn nói càn cảm thấy tội lỗi nhưng cậu cũng đã tha thứ cho hắn rồi ôm lấy hắn an ủi, khi mọi chuyện bắt đầu diệu lại thì cả hai phải đi dọn dẹp bải chiến trường do hắn và cậu gây ra, áo rách rồi đồ rách và cả chất nhày nhụa dọn nhanh nhất có thế trc khi trời sáng và không bị chủ nhà phát hiện.
- Sáng đến, Salley và Harly từ trên lầu bước xuống "Mấy con heo dậ...y đi" Harly thấy lạ vì mới 5h sáng mà cả hai đã thức và còn ngồi xem TV cùng nhau "Nani, Dậy sớm vậy bọn kia" Cậu và hắn đồng thành nói ""Không ngủ được"" , Harly có vẻ nghi ngờ hỏi "hmmm, bọn mày lạ vãi, thường là thằng GRay đâu có ưa Kan đâu mà sao hôm nay ngồi gần nhau vậy :]" hắn như bị Harly nói trúng nên đã ngại ngùng ngồi né né cậu một chút "à...ừ thì... Kệ tao con thỏ kia!" Harly nhào đến đánh nhau với hắn " mày láo! Mày đang trong nhà tao á, con sói ngáo đá" và thế cả hai bay vào đánh nhau, Salley có một trận cười vào buổi sáng ấy "nào nào, được rồi Harly kệ cậu ta đi" Kan cười lớn nói "GRay thôi đi mày ahahaha! Mày nhìn ngu vl"

To be continue-----------------------------------

Lần đầu viết H >"3"<

Có j sai sót bỏ qua nha cảm ơn mng!

🎉 Bạn đã đọc xong Xuyên Không Đến Uwu-629 (Phần 1) (Hoàn Thành) 🎉
Xuyên Không Đến Uwu-629 (Phần 1) (Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ