Lưu ý: Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. VUI LÒNG KHÔNG REUP khi chưa có sự đồng ý của tác giả.
_________________________________________
Credit: Tumblr: shugojima
Wattpad: wakatoshisfcktoy
Link:
https://shugojima.tumblr.com/post/673486727005995008/ushijima-as-a-father-ushijima-would-be-the-cutest
_________________________________________
Ushijima sẽ là người bố tốt nhất mà bạn từng gặp. Anh ấy bồng tiểu kẹo bông trên vòng tay đầy mạnh mẽ của mình, sẽ cố gắng dỗ bé con khi bé khóc, đúng hơn là thứ duy nhất có thể khiến cho bé con cảm thấy tốt hơn chính là giọng nói trầm ấm đầy dễ chịu của Ushijima.
Đôi lúc khi bé con của bạn khó ngủ, anh ấy sẽ hát những khúc ru mà bạn đã từng hát. Anh ấy sẽ làm như vậy khi nhà chỉ có hai bố con bởi vì bạn luôn lo lắng chuyện đó. Giọng hát của Ushijima rất hay.
Anh ấy để cả hai cùng nằm xuống chiếc giường king size và đắp cho tiểu Ushi chiếc chăn mà bé con yêu thích trong khi anh ấy vẫn đang không ngừng hát. Khi đã xong, anh ấy sẽ bắt đầu nói chuyện với tiểu bảo bối và thì thầm rằng:
"Mọi thứ đều ổn cả, Daddy ở đây. Bố hứa là bố sẽ không rời con".Anh ấy nhẹ nhàng vuốt ve đôi má tròn trịa, mềm mại và ửng hồng của bé con, thỉnh thoảng sẽ đặt nụ hôn nhẹ lên trán của con trước khi bé con hoàn toàn chìm vào giấc ngủ và ôm lấy Daddy của bé.
"Ngủ ngoan nhé, Ace tương lai"(Đôi lúc tiểu Ushi bị đánh thức bởi tiếng ngáy của Đại Ushi và Daddy sẽ ngay lập tức cảm thấy tội lỗi vì đã đánh thức bé con. Anh ấy không ngừng xin lỗi:
"Bố xin lỗi , (s/n). Bố sẽ cố nhỏ tiếng lại. Bố xin lỗi nhé".)Khi bạn sinh tiểu kẹo bông, Ushijima gặp phải nhiều vấn đề. Anh ấy cảm thấy mình thật vô dụng vì không làm được gì ngoài việc nắm tay bạn và nói rằng anh ấy yêu bạn, không ngừng xin lỗi đã làm bạn có thai vì trông bạn có vẻ như rất đau đớn. Anh ấy cảm thấy thật tồi tệ. Bạn trấn an anh ấy rằng mọi thứ đều ổn nhưng anh ấy vẫn luôn giữ vẻ lo lắng cho đến khi anh nhìn thấy bé con của bạn đang nằm trong lòng của mẹ và có những giọt nước mắt lăn trên má của anh ấy.
"Con trai của bố. Đây là bé con của bố".
_________________________________________
Mình chưa có nhiều kinh nghiệm về dịch thuật. Bản dịch này mình dịch sao cho dễ hiểu, phù hợp và thuần Việt nhất có thể trong khả năng của mình. Mong mọi người góp ý thêm để mình có thể cải thiện cho những lần sau. Cảm ơn mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
【TRANS】One shot about Ushijima
Fanfiction⚠️VUI LÒNG KHÔNG REUP BẢN GỐC VÀ BẢN DỊCH DƯỚI MỌI HÌNH THỨC ⚠️VUI LÒNG KHÔNG ĐEM RA KHỎI ĐÂY _____________________ Các fic/headcanon/pov... có sự đồng ý của tác giả sẽ được note. _____________________ Mình trans các fic/headcanon/pov tiếng Anh và T...