Chap 12 ❤

169 30 0
                                    

Beomgyu chỉnh lại áo crop top, sau đó sửa lại mái tóc dài. Đã một thời gian kể từ lần cuối anh mặc cái áo này, nó đã hơi chật ở vai và lưng. Điều đó có nghĩa là chiếc áo thậm chí còn nhỏ hơn và bó sát vào người anh hơn.

Hoàn hảo!

Anh gõ cửa căn hộ của Taehyun, và chờ đợi với những tiếng thở gấp.

Trên thực tế, họ có thể sẽ chỉ đặt chút thức ăn về và ngồi xem phim, nhưng Beomgyu đã hy vọng rằng ở đâu đó trong căn hộ này họ có thể làm cho mọi thứ trở nên chính thức, mối quan hệ mập mờ như hiện tại không phải là một ý hay. Cậu ấy sẽ phải thực sự rõ ràng hoặc anh sẽ tự mình làm điều đó.

Khi Taehyun mở cửa bước ra, Beomgyu đã bị đứng hình. Đây là lần đầu tiên anh được trông thấy một Taehyun rất.... bình thường. Và anh cực thích điều đó.

Taehyun không đeo kính, và mái tóc bạch kim của cậu bù xù như vừa bước ra khởi phòng tắm. Cậu chỉ mặc một chiếc áo thun đen đơn giản và áo khoác ngoài màu xám. Yum.

"Hey, em vừa mới từ phòng tập gym về. Đồ ăn chắc sẽ được giao tới sớm thôi," cậu cười, để cho Beomgyu đi qua.

Em ấy tập gym á?!

Điều đó nghe thật tuyệt vời, woww.

Beomgyu bước vào trong và nhìn ngó xung quanh. Nơi này thực sự quá đỗi bình thường. Có một vài chậu cây nhỏ trên bậu cửa sổ trong phòng khách, và sách có ở khắp mọi nơi. Ngoài ra còn có vài đĩa nhạc và phim trên kệ TV, nhìn chung thì, Beomgyu rất thích nó. Nó trông sống động và bình dị, và tất cả đều mang đậm chất Taehyun.

"Em muốn dọn dẹp đôi chút," Taehyun nói giọng hơi tiếc nuối phía sau anh.

Nhưng Beomgyu không quan tâm tới những thứ như thế, và anh đã cho cậu biết điều đó bằng một nụ hôn phớt lên môi và một cái lắc đầu nhẹ.

"Không cần phiền vậy đâu," anh trấn an cậu, đôi môi anh lẩm bẩm trên môi Taehyun.

Taehyun đã rất thưởng thức nụ hôn nhỏ đó, cậu từ từ mở mắt ra và cảm thấy toàn thân nóng ran lên. "Anh muốn uống gì không?" Cậu hỏi.

"Có soda không?"

Taehyun gật đầu, "Yeah đợi một chút. Anh có thể ngồi ở bất cứ đâu."

Cậu biến mất sau cánh cửa căn bếp và Beomgyu liền thở ra một hơi dài.

Ok, bởi vì anh không cảm thấy tự tin như cách anh đang thể hiện ra. Chủ yếu là vì anh đang 'đi chơi' tại nơi ở của tình yêu của đời anh. Mọi thứ đều rất ổn, nhưng anh là một người rất dễ lo lắng. Bất cứ ai cũng sẽ như vậy thôi nếu như họ có một cậu bé tuyệt đẹp chỉ đứng cách đó vài bước chân.

Beomgyu thả mình xuống ghế sa lông và tự giác sửa lại chiếc áo của mình. Trời ạ, lẽ ra anh không nên mặc cái này. Cái này có chút lộ và nhìn nó có vẻ không hề ngẫu nhiên chút nào. Nó chỉ là hét lên một cách tuyệt vọng với anh (đó chính xác là những gì anh sẽ làm). Nhưng nhìn Taehyun thoải mái, ấm áp và dễ thương như vậy khiến anh nghĩ rằng lần này anh đã hơi đi quá đà một chút.

Tuy nhiên, bước đi này không ai cho anh đi lại nữa.

Taehyun quay lại phòng khách, đặt một vài ly soda lên bàn cà phê.

"Anh muốn xem gì?" cậu hỏi, chớp mắt nhìn Beomgyu đang ngồi trên chiếc ghế dài của mình. Và yeah, cậu đã dò xét toàn bộ từ trên xuống dưới Beomgyu một cách tinh tế nhất có thể. Cậu không thể tin được là mình lại có một chàng trai tuyệt đẹp đang ngồi trên ghế dài và trông quyến rũ tới mức vậy. Cậu đã giải cứu cả một đất nước vào kiếp sống trước hay gì đó.

Beomgyu nhìn chằm chằm vào Taehyun trong khi tay đưa lên sửa lại vài sợi tóc mái cho chúng khỏi rũ xuống mắt. "Anh sẽ xem bất cứ thứ gì. Em cho anh xem gì cũng được," anh cười.

Anh nhìn Taehyun bằng ánh mắt như vậy khiến cho cậu nhóc cứ muốn nuốtt nước bọt liến tục.

"Em không nghĩ rằng...... anh sẽ thích những gì em xem," Taehyun ngại ngùng nói.

Điều đó có nghĩa là gì ?!

Beomgyu thở hắt ra. "Bộ ở nhà em hay xem mấy thứ đen tối bẩn thỉu hả?" Anh nói giọng trêu chọc, miệng cười toe toét.

Taehyun trợn tròn mắt. "Không! Không phải, dừng lại!" Cậu rên rỉ khi Beongyu cứ bật ra những tiếng cười khúc khích. "Em đang xem những tập phim mới nhất về cách làm sạch móng bò," Cậu thừa nhận, vì có một số thứ còn xấu hổ hơn cả việc bị buộc tội xem phim khiêu dâm.

Ok, điều đó ngay lập tức khiến Beomgyu không nhịn được cười. "Móng bò? Anh có nghe nhầm không?"

Mặt Taehyun bốc hoả. Cậu đang cảm thấy hoàn toàn không thoải mái. Xin hãy để cho sàn nhà nuốt chửng lấy cậu.

"Y-yeah. Em muốn trở thành một bác sĩ thú y vào một ngày nào đó, và em thích xem phim tài liệu, chương trình địa lý quốc gia và những thứ khác. Em chỉ yêu động vật, và well, trước đó em đã xem cách giúp những con bò khi chúng bị thương ở móng guốc, và mình sẽ phải cạo xung quanh cái móng để lấy nó ra và làm sạch nó rồi băng chúng lại bằng thuốc để...chúng có thể đi lại...một lần nữa," cậu tiếp tục, trông cậu hài hước cực kì, như thể mạch máu trên cổ cậu sắp nổ tới nơi vậy.

Beomgyu nhìn cậu thả người xuống sàn và chuẩn bị bốc cháy giữa căn phòng khách, và sau đó anh mỉm cười. "Chờ đã, điều đó nghe có vẻ thú vị đấy! Anh xem thử được không?"

Taehyun mở miệng chuẩn bị phản bác lại rằng không đời nào một người nổi tiếng và ngầu như anh lại cảm thấy thích thú với việc một bác sĩ thú ý ở nông trại cạo móng bò ra để làm sạch và điều trị nhiễm trùng, nhưng cậu đã bị cắt ngang bởi tiếng gõ cửa chợt vang lên.

------------------------------------------

yeah  chúng ta đi được hơn 3/4 câu chuyện rồi 🎉✨

khoảng 4-5 chap nữa là chuyện sẽ end nha bà coann

-23/3/2022-

|Taegyu| |trans| Crazy in loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ