Beomgyu đảo tròn mắt, "Aloo? Anh đã hôn đáp lại rồi mà. Nhưng sau đó em lại chấm dứt nó và bỏ chạy! Chúng ta đang dần tiến tới phần tuyệt vời nhất, vì vậy anh mong đợi sự đền bù cho tất cả những đau khổ về tình cảm mà em đã gây ra cho anh." Anh cười toe toét với cậu, nghiêm túc chết đi được.
Có phải anh đang dồn Taehyun vào đường cùng không? Đúng vậy, và anh không hề cảm thấy có lỗi chút nào.
"Oh, em...xin lỗi?" Taehyun không biết cậu đang xin lỗi về cái gì. Cuộc trò chuyện này thậm chí sẽ đi về đâu? Tâm trí cậu đang bị phân chia ra hàng triệu hướng và cơ thể cậu đang đập rộn ràng bởi một thứ gì đó thú vị.
Beomgyu có thực sự muốn hôn lại cậu không?
"Đền bù...như nào-" Taehyun bắt đầu hỏi, nhưng chưa dứt câu thì Beomgyu đã nắm chặt cổ tay cậu và kéo cậu vào phòng vệ sinh ở phía sau phòng giặt là.
"Chúng ta còn tận 30 phút nữa cho tới khi quần áo giặt xong, và anh biết chính xác tụi mình sẽ sử dụng thời gian đó như thế nào," Anh nói với một nụ cười rạng rỡ, vội vàng đưa cả hai vào trong buồng vệ sinh dành cho một người và đóng sập cửa lại. Không thể mạo hiểm để cho người khác hoặc camera bắt gặp họ được. Việc công khai những thứ như vậy có thể khiến họ gặp rắc rối nếu bị bắt gặp.
Taehyun định ngu ngốc hỏi anh có ý gì, nhưng cậu không có cơ hội nói bởi môi cậu nhanh chóng bị chiếm lấy. Beomgyu ấn lưng cậu vào cửa và ngay lập tức hôn cậu một cách nóng bỏng và nặng nề. Không mất nhiều thời gian để Taehyun bị cuốn theo nhịp điệu đôi môi của anh, và ngay sau đó cậu thấy tay cậu bắt giác vòng qua eo của Beomgyu và một chiếc lưỡi ấm áp nhẹ nhàng khám phá khắp khoang miệng cậu.
Tiếng bíp của máy giặt vang lên khoảng 30 phút sau, và Beomgyu loạng choạng bước ra khỏi phòng vệ sinh cùng với những tiếng cười khúc khích. Theo sau đó là Taehyun, và kì thực, cậu đang cố gắng phớt lờ ánh nhìn của một vài người khác trong phòng, có lẽ cũng tới để thu dọn đống đồ của họ. Nhưng đây là thời đại học, và chẳng mấy chốc không còn ai thèm quan tâm tới việc họ đã làm gì trong phòng vệ sinh suốt khoảng thời gian đó. Họ còn phải lo lắng về những điều tồi tệ của riêng mình.
Beomgyu dùng đầu ngón tay gõ nhẹ lên đôi môi đã sưng tấy của mình, ý cười vẫn còn đọng lại trên khuôn mặt anh. Cổ anh cũng ngứa ran ở vài chỗ nhất định nơi mà Taehyun đã mút và cắn một cách thô bạo. Cậu bé này bình thường có thể nhút nhát, nhưng một khi cậu đã vượt qua được điều đó thì, ôi trời cậu có thể trở thành một người thô bạo và hung hãn. Điều đó khiến cho Beomgyu rùng mình vì phấn khích. Anh chắc chắn sẽ hẹn hò được với Taehyun sau vụ này.
Khi đang giũ quần áo và tách chúng ra hai giở khác nhau, của anh và của Taehyun, Beomgyu chợt nhận thấy một vấn đề nan giải khác.
Oh, hiện tại chỉ có duy nhất một cái máy sấy.
Anh lén lút liếc qua bả vai mình về phía Taehyun, người đang đứng dựa vào tường và quan sát, rồi anh từ từ tiến lại gần chỗ máy sấy.
Nhưng bây giờ Taehyun đã khôn lên nhiều rồi. Cậu nheo mắt nghi ngờ khi Beomgyu đang nhích dần về phía cái máy sấy và vẫn cố tỏ ra bình thường.
"Anh nghĩ anh đang làm gì vậy?" Cậu hỏi.
Beomgyu sững người như một con nai bị ánh đèn pha chiếu vào mắt. Anh liếc về phía cái máy sấy, rồi tới Taehyun, rồi lại cái máy sấy.
Taehyun bước tới, đứng đối diện trực tiếp với anh. Cậu chộp lấy giỏ đựng quần áo ướt của mình, và về cơ bản họ đang nhìn chằm chằm nhau như đang trong một trận đấu đối kháng ở Mexico.
"Anh đã phải dùng chung máy giặt và tiền với xà phòng cũng là của anh," Beomgyu tuyên bố, hất cằm vẻ khiêu khích.
"Cái máy giặt từ đầu đã là của em. Thực tế em đã để cho anh có nó," Taehyun cãi lại.
"Em cần phải làm rõ rằng nó là của em trước khi em rời đi," Beomgyu thách thức. Anh nhích một chút về phía bên phải chiếc máy sấy đang mở. Taehyun lặp lại hành động đó của anh ở phía bên trái.
"Em nghĩ mọi chuyện giữa chúng ta đã êm đẹp khi tụi mình giặt đồ cùng nhau," Taehyun cúi gằm mặt, đầu gối chùng xuống, chuẩn bị sẵn sàng cho bất cứ hành động đột ngột nào từ kẻ thù hiện tại của mình.
Beomgyu gõ gõ vào đôi môi còn đang sưng tấy của anh. "Chỉ vì chúng ta đã hôn nhau và em còn rất giỏi trong việc đó không có nghĩa là giữa chúng ta sẽ không có chiến tranh. Anh sẽ không bị đánh lừa bởi khuôn mặt xinh đẹp đó đâu."
"Vậy là anh thừa nhận rằng em rất giỏi việc đó?" Taehyun cười rạng rỡ. Mặc dù trong tình huống này nó hơi vô lý, thực tế là cậu sẵn sàng đẩy Beomgyu qua một bên để quần áo của cậu có thể khô trước mà không hề cảm thấy tội lỗi, cậu vẫn cảm thấy khá tự hào vì Beomgyu thích nụ hôn của cậu. Mặc dù, những tiếng rên rỉ và tiếng thở gấp liên tục phát ra từ đôi môi của Beomgyu là tất cả những gì cậu cần để biết rằng chàng trai này đang rất thích thú với những gì họ đang làm, vẫn thật tuyệt khi có được sự xác nhận từ chính chủ. Cậu chưa bao giờ thực sự làm những việc như vậy trước đây.
Beomgyu đảo tròng mắt, cố gắng nhích thêm một bước. Taehyun nhận ra ngay hành động đó của anh. "Yeah điều đó rất tuyệt. Tuyệt vời! Nhưng không có nụ hôn nào có thể khiến anh phải trả thêm tiền cho bất cứ đợt giặt nào nữa," Anh trừng mắt. Nhưng thay vì có cảm giác bị đe dọa, Taehyun lại cảm thấy anh thật đáng yêu.
"Anh trông đáng yêu thật đấy," Taehyun cười, nụ cười ngày càng lớn.
" Em có thể cười nụ cười xinh đẹp đó hoặc khen anh bằng bất cứ cách nào em muốn, chỉ vì điều đó khiến anh thích thú không có nghĩa là anh sẽ chịu thua," Beomgyu tuyên bố.
Chúa ơi chàng trai này cứng đầu thật đấy. Nhưng Taehyun lại cảm thấy thích điều đó cực kì.
Và nhân cơ hội này anh đã ra tay trước. Anh lao về phía cửa máy sấy đang mở, nhưng ngay lập tức anh liền bị chặn ngang mặt bởi một cái giỏ.
--------------------------------------------------------------------
ây dà hun nhao sòi hồi nào mới cứi :>>
truyện sắp end sòi mọi người yeah yeaah <33
phần cốt truyện phía sau có phần nhanh hơn đếy nên là sắn sàng nha mí pà :33
-12/3/2022-
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taegyu| |trans| Crazy in love
FanficChoi Beomgyu nổi tiếng đào hoa lại đi yêu điên cuồng cậu học sinh nhút nhát Kang Taehyun.