27

6 1 0
                                    

Masaya at maayos ang pamilya nila Amanda at jacob ngunit sa isang trahedya  nawala ang tatlo nilang anak.

" Mahal nawawala si dwaight , Dwaine, Dwain mahal nasaan sila !"

Umiiyak ng umiiyak si amanda pero hindi nila alam kung paano sisimulan Ang lahat .

" Tumahan kana mahal kilala ko kung sino ang may gawa nito"

Nasa isip ni Jacob na si Vladimir ang may gawa nito ganoon nya kamahal si Amanda para siarain ang pamilya nila.

Sa kabilang banda Naman Kung saan nabanga ang sasakyan ng mga  anak nila jacob malakas na sumabog Ito.

"Mahal may sasabihin ako "

" A-ano Yon?"
at walang Naka ligtaas sa anak Nila.

"HINDI yan TOTOO !"

" Shhhh tahan na mahal wala na tayong magagawa nabulag ang lalake na nag mamahal sayo kasalan ko na ingaw Kita kasalanan ko"

" Tu-tulong!"

Sigaw ng ginang ng makita nya ang  tatlong batang sugatan . Halos parang wala ng buhay ang mga bata pero gusto  nya tulungan .

Makalipas ang 5 taon Na inside  nasa bahay ampunan ang mga bata .

Ang batang  si dwaight ay inampon nila mrs Scott , maayos ang trato sa kanya parang isang tunay na anak.

Ang batang Dwaine naman inampon nila mrs zamora halos parang tunay na anak na din ang turing sa kanila

Ang dalawa ay hindi na pinaltan ng pangalan ng kanilang pamilya .

Samantalang ang pamilya na umampon  Kay  dwain ay pinaltan ang pangalan nya .

" Anak simula ngayon ang pangalan mo na ay diana Scarlet".

Hindi parin nag sasalita ang batang Scarlet hangang sa makilala nya si aze

" A-aze" Yan ang unang salita na sinabi nya sa kanyang buhay .

" Boo nag salita na si Scarlet!"

" Ha talaga!"

Simula noon hindi na pinag layo ng pamilya Nila si aze at scarlet doon nag simula Ang lahat .

Makalipas ang 20 years na walang balita sa mag kakapatid sila  Amanda at jacob nag karoon sila ng bagong anak. HINDI tumigil ang mag asawa dahil alam Nila na buhay ang mga Ito .

Tinuring nila itong parang totoong anak at Ito ay si levi ang bunsong anak nila.

Walang isang alala ang  natira sa isipan Nila dahil  sa malakas na pag sabog ng kanilang sasakyan.








Next update 50 votes.

The Raze Of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon