"Welcome to my wife death anniversary enjoy the night. Ledies and gentle men"
Sisimulan ko ang gabi nyong hindi kayo nauubos
"Vlad!"
"Amanda?"
" Naasaan ang mga anak ko ?"
" Be patient amanda be patient"
Bumukas ang pinto at isa isang pumasok ang magkakapatid.
" Ledies and gentle men I would like to introduce my beloved son's and daughter in law's."
" I am Ashton smith my wife Dwaine"
"I am Asher smith my wife dwaight"
" I am Aze smith my wife is not here to day"
Diba sya Yung namatay yung asawa?
Oo nga mare totoo ng balita
Halos manglumo si amanda at jacob ng marinig Nila ang mga palangalan ng anak nila
" Our special guest today is"
"Goodevening everyone i am scarlet "
Parang tumigil ang mundo ni Aze ng marinig ang pangalan ng asawa nya at makita ang anak Nila
" S-scarlet?"
"Hubby i told you I am alive"
HAHAHAHAHA totoo ang plano ko natutupad .
"Mga anak ko?"
" Ang saya ng reunion no HAHAHA amara maipaghihiganti na Kita"
" Ang kaptid ko?"
"Oo amanda ang kapatid mo na minahal ka ng sobra kaso inahas mo si jacob!"
" Wala akong kinuha wala!"
"HAHAHAHAHA talaga lang sge ngayon paalala ko sayo lahat "
{Flash back vlad }
" Mahal kamusta kana?"
" Ok lang Mahal"
Sobra ang pagmamahal ko Kay amanda hangang sa dumating sa buhay namin ang pinsan ko na si jacob.
" Mahal eto si jacob pinsan ko "
" Amanda"
"Amara"
Nakikita ko sa manga mata ni amara na gusto nya si jacob kaso si jacob gusto si Amanda .
Nauna ako na mahalin si amanda ako ang nauna kaso pinili nya si jacob . Nasaktan ako . Nakikita ko na masaya sila habang nag hihirap ako
Hindi nag tagal natutunan ko mahalin si amara nag ka anak kami kaso .
End of flashback
"Kaso ang magaling nyong tatay mga smith PINATAY si amara!"
" Hindi magagawa ng tatay namin Yan dahil kahit kaylan ikaw ang nag simula ikaw!"
" Inagaw nila saakin ang lahat Pati ang pamilya ko!"
"Vlad nakaraan na Ang lahat maawa ka sa mga bata wala silang alam"
" Kaya nga sakanila ako gaganti sisiraiin ko kayo hangat hindi nyo naranasaan Kung gaano. Kasakit ang mawalaan ng Mahal"
Nabulag sa pag hihiganti si Vladimir sa mga smith at tiago kaya hindi nya maisip ang mga bagay na ginagawa nya.
Malapit na matapos ang kwento nila Aze at scarlet comment kayo kung gusti nyo Yung kila Ashton, asher.
Queenbutterlfy16
BINABASA MO ANG
The Raze Of Love
Random" No matter how the ocean deep i am always here for you " Princess i will not leave you till death do us part. Even the thunderstorm will not break our promise. Lahat ng pangako hindi natin alam Kung matutupad pero sa pag mamahalan ng dalwang tao ga...