special chapter

14 1 0
                                    

Wife it's been 17 years have passed sariwa parin lahat saakin.

{Flashback}

"HAHAHHA ang sweet Naman ng vow nyo HAHAHHA hindi ko na kayo pa aabutin sa honeymoon nyo HAHAHAH"

Bakit nandito si vladimir hindi to TOTOO naka kulong na sya.

"CONDOLENCE HAHAHH"

BANG

"MAHAL"!

END OF FLASHBACK.

"Dad your still here why? it's been 17 years . 15 na po ako wala na po tayong magagawa."

"I know anak."

"Mom i have medals madami po akong na achieve kaso wala po kayo nag celebrate kami ng ika 40 years old ni daddy Sayang mom Hindi ako na  sundaan . I love you mom."

"I love you wife"

Scarlet smith born October 9, 1990
Died October 12,2019

Untill I met you next Life aalagan ko si samara sorry hindi kita na protectahan sorry wife i will keep your vow in my Heart.

Hindi sa lahat ng oras happy ending . after or before the wedding meron pag subok Kung sa susunod na buhay kayo  parin . Ikaw ang tao na nakalaan kahit ilang pag subok pa Yan.  Daan ang bagyo ngunit ikaw ang sandaliang tahanan pag natapos ang bagyo aalis na Yan.

HOY BAKIT NASA ENDING KA HINDI MO BA NABASA! SPECIAL  TANONG SPECIAL KABA HAHAHAHA KALA MO BED SCENE NO HHAAHHH WALANG HAPPY. BALIK DOON SA 1 CHISMOSA KA O CHISMOSO HAHAHAH.

Sa lahat ng mag babasa o nagbabasa tandaan nyo kahit sa libro walang happy ending dahil hindi lahat masaya  pero may masaya na mangyayari pag nalagpasaan nyo na ang pag subok.



Published jenuary 2019
Finish  August 2022

The Raze Of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon