I'm here in Sandoval's Hotel kung saan ako nag tratrabaho, Palakad-lakad lang ako at kusa akong dinala ng mga paa ko sa beach dahil d naman gaano kalayo yung beach sa hotel na pinagtratrabaho-an ko, at sa di kalayo-an may natanaw akong isang lalaki na mukhang pamilyar sakin at nang malapitan na ay agad ko itong nakilala sya si Luther Sandoval anak ng may ari ng beach. Agad ko naman itong nila pitan at inalayan dahil paika-ika na itong sa pag-lalakad dahil sa subrang kalasingan,
Sir tulongan na po Kita "i ask him for help"
No, i can handle my self - Kahit lasing masungit parin at walang paki sa ibang tao
Pero kahit na ayaw nito ay tinulongan ko parin dahil baka matumba ito, at dinala ko na sya sa kanyang rest house medyo malayo sa hotel.
Agad nya namang binuksan ang pinto, at ng makapasok na kami sa kanyang kwarto nabigla ako nang halikan nya ako at dahil sa matalim nyang halik kosa namang sumabay ang aking mga labi sa paghalik, hanggang sa lumalim ang aming halikan, dko alam kng anu yung nararamdaman ko ngayon, dahil parang ang gaan-gaan ng pakiramdam ko habang naghahalikan kami at parang iba yung tibok ng puso ko na ayaw kunang kumalas sa halik ni luther. At kusa ko binigyan yung pinakaini ingatan ko na dapat hindi ko ibigigay kong kanino lalaki langKinaumagahan na gising ako na wala na si luther sa tabi ko at lumabas na ako sa kanyang kwarto, akmang kalalabas ko palang ng kanyang kwarto ng tawagin nito ang aking pangalan, tika bat nya ako kilala sa dami-daming empleyado sa hotel at sa resort, at sa isang taon tatlo o isang bebes lang ito bumibesita dito.
Ms. Fernandez let's set and have a breakfast with me, sorry sir kailangan kunang umalis baka mapagalitan ako sa hotel, Don't worry ako naman ang may ari ng resort na ito at ng hotel na pinagtratrabaho-an mo, pero todo kuntra ako pero wala din akong nagawa kundi ang umupo at sabayan sya sa pagkain.
Tahimik kaming kumakain ng bigla itong magsalita.
Miss. Fernandez about last night I'm just a drunk kaya kalimutan mo nalang yung nanyari.
Ewan ko bat ako nasaktan nung sabihin nya ang salitang yun.
YOU ARE READING
I accidentally fall inlove with him
Fiksi RemajaIsang gabe ang hindi ko inaasahang mahulog sa kanya, at sa Isang gabing pagkakamali na hindi inaasahang manyari, at dahil sa isang gabing pagkakamali na yun ay Hindi na ako nakakatulog ng maayos at parati na akong kinabahan dahil baka may isang espe...