"...Gia tộc Rivere chúng ta đang đứng trên bờ vực diệt vong, tài sản của cải thì bị đám khốn nạn kia nhăm nhe cướp mất... Mọi thứ đang được đặt lên bàn cân mà tuyệt vọng thay lợi thế hiện tại lại nghiêng về phía bọn chúng!! Trước tình thế như thế này, chúng nó mà đánh hơi được sự thật rằng người thừa kế tương lai của Rivere bị mắc bệnh hiểm nghèo, thì chẳng khác nào đánh dấu sự chấm hết của gia tộc Công tước Rivere một thời vang danh lẫy lừng cả...! Chết tiệt!"
Người đàn ông trung niên cao kều với mái tóc đỏ rực nhả ra một tiếng chửi thề sau một tràng lầm bầm gì đó trong cổ họng. Ông ta khom người xuống, khuỷu tay đặt lên chiếc bàn gỗ sang trọng nay vất vưởng những tờ giấy bị vò nát.
"...Nhất là cái đám Kagamine đấy, bọn chúng là cái gai lớn nhất. Chậc, chỉ là một gia tộc Hầu tước bé nhỏ cũng dám ra oai sao! Được đấy, hãy đợi đến khi Rivere này khôi phục được sức mạnh và quyền lực vốn có, thì Hoàng gia cũng chẳng là cái đinh gì cả!!"
Mặc kệ cho những giọt nước miếng nối nhau chảy xuống khỏi khuôn miệng hé mở đang thở ra những luồng không khí đậm mùi phẫn nộ, ông ta vẫn cứ phun ra những lời lẽ ngạo mạn mà chỉ những kẻ ngu ngốc không nhận thức được tình hình hiện tại mới sử dụng. Đó không ai khác chính là Marco Rivere - người đứng đầu gia tộc Rivere.
Marco tiếp tục tự lẩm nhẩm một mình, rồi bỗng dưng ông ta nổi khùng lên đập phá đồ đạc trong phòng.
Một chiếc ly thuỷ tinh bay vào góc phòng tối tăm, tiếng "choang" giòn tan vang lên, và mùi máu thoang thoảng bay vào mũi y, nhưng y chỉ lạnh lùng nhìn người đàn ông tóc đỏ đằng kia. Kì lạ thay, vết thương trên má mới đây vẫn còn rỉ máu đã lành lại hẳn, như thể vừa rồi chẳng có chuyện gì xảy ra vậy.
Ở góc phòng nơi ánh trăng không thể chiếu tới, có một "chàng trai" với màu tóc tương tự Marco Rivere bất động nhìn theo từng cử chỉ của bố mình với vẻ mặt vô cảm. Đôi đồng tử xanh dương lạnh lẽo loé lên tia sáng mờ nhạt nhưng có phần đáng sợ trong màn đêm, rồi một nụ cười quái dị hiện lên trên khuôn mặt ưa nhìn của thanh niên nọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/RinLen] Đại pháp sư
Fanfiction[Fanfic/RinLen] Đại pháp sư Tác giả: shikamoe (aka Shimizu) Thể loại: Hành động, drama, viễn tưởng, lãng mạn, fanfic Rating: T Nguồn ảnh bìa: Cần tìm date started: 25/3/2022 date finished: -