Chuyện là Non mới chuyển trường lên học ở Bangkok nhưng khổ nổi chung lớp với cậu bạn đầu gấu trong trường, mà cậu bạn lại ngồi phía sau Non nữa huhu bé sẽ thảm lắm cho coi TT.
"Thằng nhóc này quay mặt lại đây!!" Nó la làm cậu giật cả mình nhưng đầu thì cứ gục xuống không ngước mặt lên.
"Yaa!! Đã bảo quay lại đây rồi mà!!!!!" Nó khi thấy cậu cứ gục mặt xuống thì bực cả mình. Lúc sáng nó cũng có nghe thấy mọi người nói lớp nó có học sinh mới rồi, nhưng nếu là nữ thì nó mới quan tâm tới còn đây lại là một thằng nhóc nên đầu giờ nó trả thèm quan tâm đến mặt mũi người ta như nào mà lăn đùng ra bàn ngủ khò khò luôn.
"Uuhuhuu...cậu đừng có la Non mà....." Không phải mỗi nó đâu mà hai thằng đệ của nó Chimon và Drake cũng phải ngạc nhiên nữa, thằng Chimon ngồi cùng bàn với cậu đang chống cằm vẽ vời gì đó trong vở nghe tiếng cậu khóc mà muốn rớt cả cây bút quay sang nhìn, thằng Drake đang tán gái cũng sắp cả cái câu văn mới nghĩ để tán gái ra khỏi đầu, nó thì khác gì trợn cả mắt lên nhìn người ta khóc.
'Con trai gì mà mít ước vậy hả' suy nghĩ của nó hiện tại là vậy đó, nó chưa từng bắt nạt đứa con trai nào mà mới quát tí là khóc như đứa này nên đâu có biết phải làm gì giờ đâu.
"Nín coi!! Ai làm gì mà mày khóc hả?" Nó không hét như lúc nảy nữa, nó sợ người ta giật mình lại khóc to hơn thì mấy em gái sẽ nghĩ nó như nào.
"Cậu la Non mà...Non ghét ai la Non, Non sợ" u là trời coi cái mặt bắt ghét chưa kìa, hai chân mày của cậu nhíu lại môi thì cứ bỉu bỉu ra, nhưng mà nó công nhận là môi cậu xinh lắm nha là con trai nhưng môi bóng lưỡng hồng hào nhìn như cục kẹo.
Nó ngơ luôn rồi, cái nhan sắc này cái nhan sắc chắc phải con gái cũng ghen tị, Mắt to và rất có sức hút hồn, da thì trắng mịn như em bé ấy còn cái mỏ thì chắc khỏi nói luôn đi nhìn mà muốn cắn mấy cái được nước thì chắc xẻo mỏ đem về làm của cũng được nữa a.
"Tao đang hét đang chửi mày chứ không phải la mắng mày".
"Nó cũng giống nhau mò..." Cậu đảo mắt liên tục như kiểu não bộ vẫn chưa tiếp thu được đâu là chửi và đâu là mắng.
"Hông bé ơiii...khác nhau chứ không có giống đâu" Nó cố gắng hạ nhiệt trong người giải thích cặn cê cho Non nhưng hình như bé nó vẫn chưa hình dung được, nước này chỉ có bất lực là vừa rồi.
Lúc nó ngước lên nhìn cái mặt baby kia thì nó ngớ người lần nữa, cái dáng vẻ chu mỏ đó là sao vậy hả!! Phát điên lên mất, nó sợ không nhịn được cắn một cái quá đii.
"Aiss cái thằng này thu cái mỏ lại coi!! Tao cắn cho một cái bây giờ" Nó đập bàn lùi về sau, sợ nhìn một hồi là cắn thiệt chứ giỡn.
"Cậu là chó hả? Là con người thì sao lại đòi cắn mình chứ" Nếu đứa nói câu đó là hai thằng đệ của nó là nó đấm xéo mỏ rồi đó, nhưng mà cái mặt người này thì nhìn không đấm nổi.
"Được rồi! Được rồi đừng chấp vấn con nít" Thằng Drake sợ cậu bị nó tẩn thì nhanh tay nhanh chân quay cái đầu nó lại né mặt cậu ra, mặt nó nhăn như khỉ vậy chắc phải nhịn lắm trong đó.
____