[Ohm]
Lúc còn bé tôi đã cao to hơn các bạn đồng trang lứa nên sức của tôi cư nhiên cũng khoẻ hơn chúng nó, do thế từ khi năm lên cấp 1 cấp 2 tôi đã có thể nắm đầu được bọn côn đồ trong trường. Lúc đó trẻ trâu mà nên ba chuyện cỏn con làm gì được tôi.
Nhưng dù lên cấp 3 rồi thì tôi vẫn chưa thôi cái tư tưởng đó, tôi vẫn muốn nắm đầu bọn trùm trường rồi đánh đến khi bọn nó nhập viện. Học bạ của tôi cũng vì thế mà có không ít dấu.
Tôi học ở trường tư được hết năm lớp 10 sang đến lớp 11 học được 3 tháng thì gia đình có việc nên chuyển lên Bangkok sống, do vậy mà tôi cũng phải chuyển trường cấp 3.
(đừng hỏi sao tui luôn chọn Bangkok tại tui thích Bangkok nên chọn vậy á)Trường mà bố làm thủ tục cho tôi có điều kiện hơn so với những nơi trước đây tôi học, không gian mát mẻ rộng rãi và được phân chia các khối lớp rõ ràng. Nhưng từ lúc vào đây cái đứa tôi để ý nhất là một thằng nhóc chắc bằng tuổi tôi.
Nó không sơ vin lại còn đứng đầu đàn những đứa khác, tôi có quen một thằng đi sau nó là thằng Drake vì bọn tôi hay đá banh cùng nhau. Tôi có nghe Drake từng nói là ở trường nó có một thằng nhóc mặt thì búng ra sữa là trùm trường mà nó học, nếu mà tôi không sai thì chắc là thằng nhóc đó rồi.
Một thằng nhóc nhỏ con còn có má lúm.
Tôi được nhập học sau 2 ngày làm thủ tục, tôi xin bố cho học cùng lớp với Drake vì tôi nghĩ lớp của Drake có cả cái thằng má lúm đó nữa.
"À....mình là Pawat Chittsawangdee gọi là Ohm cũng được, mong được giúp đỡ...".
Giáo viên chỉ tay vào chỗ trống phía dưới bàn cho tôi, tôi ngồi phía trước Drake và trước tôi là thằng má lúm. Nó quay đầu xuống nhìn tôi, cái nước da trắng trẻo mịn màng như da em bé, môi cong bóng lưỡng.
"Nanon Korapat....tướng ta mày thế chắc cũng không phải dạng người dễ bị bắt nạt đâu ha?".
Cái hình tượng của một giang hồ tôi không thấy được ở nó, trông nó giống....
Baby Boss.
"Tao đến lớp này cũng để tướt cái danh trùm trường của mày Korapat....nhưng giờ thì chắc không cần nữa rồi...."
Ngay từ sau khi nó quay đầu nhìn tôi, tôi đã bỏ cái ý định nắm đầu nó đán đến nhập viện rồi...mặt của nó, tôi không dám đánh.
"Nè!! Đừng thấy tao nhỏ con rồi khinh thường nha...tao đánh đau lắm đó...." Nó bĩu môi nhìn chằm chằm tôi nhưng đến lúc tôi nhìn lại vào mắt nó thì nó quay đầu ra chỗ khác.
"Tao lật mày trên giường còn được nói gì đến đánh mày...."
Nó nghe xong thì mất trợn hết lên, một con mèo biết rén.
"Ya ya ya...đừng làm bé sợ nha, sẽ không còn thây để về nhà đâu đó!!" Nó dơ bàn tay cuộn tròn thành cú đấm trước mặt tôi rồi chun mũi quay lên.
___