Siêu quậy (2)

910 69 6
                                    

"Non muốn ăn kem...." Sau khi nó rời đi, mọi quyền hành ở đây đều nằm trong tay má lúm, cậu muốn làm gì thì làm mà đúng không.

"Ăn kem sao?....vậy để tao đi mua cho Non ha...".

"Cho Non đi với, ở đây một mình sẽ buồn lắm á...." Cậu nhảy xuống ghế rồi chạy đến nắm cánh tay Drake ra khỏi phòng, lúc đi còn nhảy nhảy như thỏ nữa làm Drake kế bên cứ vấp lên vấp xuống.

Nếu một lần ăn kem của cậu trung bình thì gấp 2 lần người bình thường, người ta ăn một ly thì cậu 4,5 ly mới đủ. Tiền nong không biết tốn hết bao nhiêu vì cách 2 ngày cậu ăn một lần, một lần như vậy còn ăn rất nhiều nữa.

"Hoiss....Nanon à....ăn 2 ly vậy là đủ rồi, đừng ăn nữa....Ohm nó biết nó cắt đầu tao đó!!" Drake phàn nàn khi thấy cậu ăn nhiều kem như vậy, một phần là sợ sếp Ohmpawat, một phần là sợ cậu đau bụng thì cũng sẽ chết dưới tay nó"

"Drake chả thương Non....Drake không cho Non ăn, Non méc Ohm cho xem!!" Cậu bĩu mỗi rồi bỏ ly kem xuống không ăn nữa, người ngoài nhìn vô lại tưởng Drake cậu ta bắt nạt con nít thì khổ.

"Aiss...đi kêu thằng Ohm mà thương chứ tao thương làm gì!! Được rồi đừng ăn nữa..." Drake tính tiền rồi kéo tay cậu lên lại phòng nó, lúc quay đầu nhìn thì thấy nước mắt của mèo ứa ra rồi. Lạy trời, khóc mà không có tiếng cũng khóc được hả.

"Yaaaa.....sao lại khóc vậy hả?....tao có làm gì đâu chứ!!" Càng dỗ thì lại càng khóc to hơn, nước mắt ra cũng nhiều hơn nữa.

Cậu buông tay Drake ra rồi nhảy cẩn lên đòi Ohm ôm, nhất định không chịu nín, nếu hỏi thì cậu sẽ bảo mình bị tổn thương ở tim rồi cần Ohm chữa.

"Huhuh.....hic....đã bảo muốn Ohm ôm cơ mà, tim bị đau rồi, khát nước....đói nữa!!!" Cậu ngồi ở sofa ôm gấu bông hình con gà rồi nức nở khóc.

"Nước thì ở phòng thằng Ohm không có đâu....ngồi im đó, tao đi kêu thằng Ohm sang dỗ!" Ba chân bốn cẳng chạy khỏi phòng bỏ cậu lại bơ vơ trong cái phòng rộng như này thì biết làm gì.

"Hic....rỏ ràng là có nước mà....còn giấu không cho người ta uống...." Cậu ôm gấu bông con gà đi về phía một cái tủ có độ lạnh vừa phải, phần kính dày trông suốt có thể nhìn được những cái trai lấp ló bên trong. Nhưng nó không phải là nước, là một số chai rượu dùng để mời khách khi đến phòng riêng của cổ đông.

Cậu cầm một chai gần nhất rồi nốc đâu đó cũng phải 1/4 của chai rồi mới than là nó đắng và khó uống. Nhưng dù vậy thì cứ chán một chút sẽ húp một ngụm đầy ấp trong họng.

"Cái thằng đần này!!! Đã nhờ mày chăm mà còn sang kêu tao làm gì hả? Cũng phải đợi tao gom hết tài liệu đã chứ" Giọng nó từ ngoài cửa to dần rồi rõ hơn khi vào phòng, không tồi nhỉ, chiếc mèo uống rượu với hai má đỏ hồng.

"AAAA.....GÌ VẬY HẢ?!!!" Nó chạy lại giật chai rượu rồi bế sốc cậu trước bụng chạy ngược xui về sofa, nó áp hai tay lên má cậu rồi thăm dò đủ nơi trên người.

Bé của nó làm sao nữa đây, ăn kem còn uống rượu nữa có mà đau bụng nguyên đêm mất.

"Ùi ui....lúc trước đã bảo đó không nước rồi mà sao không nghe, cái mặt đỏ lét rồi nè!!" Nó mắng cậu rồi véo hai má đỏ chót của cậu.

ohmnanon| Sweet CandyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ