Chương 1 Chapter 1
Lương Tân Hòa lại là một đêm không ngủ hảo, cả một đêm lăn qua lộn lại thẳng đến rạng sáng 4-5 giờ mới mơ hồ qua đi, trong mộng một mảnh loạn ảnh, nàng tựa hồ lại thấy mẫu thân mặt, đối nàng hơi hơi mỉm cười, nàng đang muốn kêu một tiếng mụ mụ, còn không có mở miệng, trong mộng một cái hạ trụy, nàng lập tức mở ra mắt tỉnh lại, hốc mắt toan trầm, hoảng thần vài giây, lật qua di động, vừa thấy đã 9 giờ nhiều.
Trong phòng ngủ giường là 1 mét 8, chỉ ngủ một người, có vẻ quá trống trải.
Lương Tân Hòa tưởng, thượng một lần Chu Yến ngủ ở chính mình bên người là chuyện khi nào đâu?
Nghĩ không ra, nhiều tư đã mất ích.
Nàng không tự giác mà thở dài, đi qua đi kéo ra bức màn, mây đen mênh mông, là cái mưa dầm thiên.
Nàng lấy qua di động, tìm ra người nọ WeChat, “Tìm cái thời gian, tới đem ngươi đồ vật đem đi đi.”
Phát xong đến phòng vệ sinh đi rửa mặt, trong gương nước lạnh nhuận ướt qua đi mặt thập phần tái nhợt, trước mắt hai luồng thanh hắc, pháp lệnh văn nhìn cũng lược thâm.
Nàng cười khổ một tiếng, rốt cuộc là qua 30, một thức đêm không ngủ hảo da thịt trạng thái liền không được, hai bên huyệt Thái Dương cũng ẩn ẩn làm đau, kéo ra tủ quần áo sau còn đã phát một hồi ngốc.
Này gian mười bình phương phòng để quần áo nhìn tinh tiểu, đánh đầy ba mặt tủ quần áo, cùng phòng ngủ chính liên thông, là nàng cố ý thiết kế cho nàng cùng Chu Yến hai người.
Chu Yến ái mỹ, phòng để quần áo hơn phân nửa đều là nàng quần áo, nàng thiên vị minh diễm nhan sắc, ái các loại bất đồng tài chất đâm sắc hỗn đáp, ái thu thập các loại bản hình chiều dài quần jean
Mà nàng xuyên y phục đa số là thuần sắc, công tác quan hệ cũng không thế nào xuyên quần jean, xuyên nhiều nhất nhan sắc chính là màu trắng.
Chu Yến đã từng cười nàng ăn mặc quá tố quá đơn điệu……
Lương Tân Hòa kịp thời cắt đứt ký ức, đổi hảo quần áo ra tới khi nghe thấy được đặt ở trên bàn di động chấn động thanh âm.
Nàng tại chỗ đứng hai giây, mới đi qua đi, nắm lên di động, che khuất di động màn hình ngón tay chậm rãi hoạt khai.
CiCi: “Tỷ, ta ở công trường, nghiệp chủ vốn dĩ nói tốt hôm nay muốn lại đây, vừa mới lại cùng ta gửi tin tức không hợp ý nhau.”
CiCi: “Tỷ, nghiệp chủ tối hôm qua gửi tin tức cho ta nói, tưởng đem phòng khách bối cảnh tường trang thượng một khối nham bản, làm ta cho nàng tính toán hảo kích cỡ nàng hảo đi đính làm, ta đã tính hảo cho nàng, đồ cũng cho nàng nhìn, nhưng nàng lại không yên tâm, nhất định phải ta đi hiện trường khoa tay múa chân cho nàng xem.
Cici: Nhưng ta ở chỗ này đều cùng nàng thỉnh giam lý thảo luận đã nửa ngày, nàng còn chưa tới đâu, sau đó lại gọi điện thoại cùng ta nói muốn ngươi tới……
Còn có là phía đối tác chi nhất Hàn Khai Lượng:
“Lão lương, ngươi hôm nay đi công ty không? Ta khả năng bị muộn rồi một hồi, tối hôm qua trong bụng nhãi con đá ta một đêm, ta giác cũng chưa ngủ……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nếu Cho Ngươi Gửi Một Quyển Sách - Nhất Trản Dạ Đăng
RomansaTác phẩm: Nếu cho ngươi gửi một quyển sách Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 28081 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 21389 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 59683 Văn chương tích phân: 761,478,200 Thể loạ...