Hôm sau ,sáng sớm y đã dậy từ 06:00 để cùng itachi đi chợ buổi sáng
*fic này hơi xàm do một phần là toii tự ảo tưởng nha*
sau khi dọn dẹp mọi thứ sạch sẽ và ngăn nắp thì cũng đã đến lúc itachi đứng ở ngoài phòng đang đợi kakashi , cả hai cùng dr thêm hidan và deidara , Tobi nữa mặc dù y không có mời đi chung nhưng tobi nằng nặc đòi đi theo vì quá ồn ào nên itachi đã đồng ý có hắn đi theo , deidara và hidan cũng hết nói nổi vì thường trong tổ chức tobi hay trêu chọc người khác nhưng dù có tức giận đến mấy thì hidan và deidara vẫn không giết được hắn vì mỗi lần ám sát đều khong thành công thậm chị còn công thể động đến cộng tóc của hắn được , Deidara và hidan bất lực thở dài khi hoài niệm về những cuộc thảm sát tobi .
” Chúng ta cùng đi thôi “ y lên giọng phá vỡ cuộc im lặng
“ um “ itachi nhéo tay áo kakashi cười tươi , tobi không ít cũng nhiều lần ghen tị với itachi vì được ở cạnh kakashi 24/24 giờ dính nhau như keo con voi .Thay vì để ý cặp đôi đang phát cẩu lương kia mà hidan và deidara thì đang lập kế hoặc ám sát tobi..
Đến nơi itachi cùng 4 người kia ghé vào quán bán dango , cùng gọi ra vài cây rồi ngồi ăn . Y vừa cắn một miếng đã liền nhăn mặt vì độ ngọt của dango nhưng quay sang thì thấy mọi đang ăn 1 cách ngon lành , y do dự rồi đưa dango đang cắn dở đút cho itachi ăn , itachi cũng không nhiều lời mà ăn luôn vì anh biết kakashi không thích đồ ngọt phải nói là kakashi ăn được những món quá ngọt..Nhìn thấy cảnh này tobi ngồi một xó khong khỏi tức tối ....hắn cũng muốn được kakashi đút cho ăn, trong vô thức tay tobi đã bóp nát mấy bé dango không thương tiếc..!
Ăn xong cả năm người lại tiếp tục đi chơi , họ cùng chơi những trò chơi dân gian , cùng cười đùa mua chút đồ ăn vặt rồi cùng nhau về .... Khi vồ nhà trọ họ bàn bạc vì chỉ có 4 phòng mà giờ lại có thêm tobi vào chung nên rất có phân chia . Bây giờ chỉ còn một cách là 1 trong bốn người sẽ ngủ cùng tobi , khá khó khăn vì ngoài kakashi thì chẳng ai ưa hắn ...
”Thôi cứ để cậu ta ngủ với tôi đi” y chậm rãi nói
“ kakashi, nhưng mà...” itachi bất ngờ nói...
” sẽ không sao đâu,mọi chuyện sẽ ổn thôi Itachi..” y nhẹ nhàng đặt tay lên vai itachi..
” ùm ngủ ngon kakashi “ itachi có vẻ tiếc nuối điều gì đó...
“ này Tobi “ itachi bất ngờ gọi tên người kia
“ Hả...hả có chuyện gì? Tiền bối itachi ?” Tobi hoảng hồn đáp
“ Tôi cảnh báo cậu không được làm phiền kakashi biết chưa !?”itachi trừng mắt lên nhìn Tobi...
“ vâng... vâng..Tobi hiểu rồi..” ngoài có vẻ nghe lời nhưng trong lòng đã nổi lên lửa giận...!
Đợi mọi người đã giải tán , y chậm bước đi vào phòng...
” Kakashi “ tobi đứng ở ngoài bối rối..
“ sao vậy tobi?” Y quay đầu nhìn người kia đáp.
“ Tobi... có làm phiền kakashi không ?..” hắn tỏ vẻ buồn bã nhìn y...
“ không , sao lại phiền dù gì thì chúng ta cũng sẽ ngủ chung với nhau mà..? Y mỉm cười sau lớp khẩu trang đen kia..
“ tobi vui lắm “ hắn hớn hở đi theo sau bóng lưng gầy gò của y, theo y vào phòng..
11:45 *đêm*
- Khi y đang say sưa trong giấc ngủ với chăn bông ấm , nhưng tobi có vẻ không ổn hắn đang lạnh...
Thấy mình không chịu được nữa ,hắn mò vào chăn vòng tay qua eo y, vòng tay ôm chọn cơ thể ấm áp gầy gò kia , áp mặt vào lưng y hít lấy hít để mùi hương toả ra xung quanh kakashi rồi ngủ thiếp đi...
06:45 *sáng*
Y đã tỉnh dậy sau giấc ngủ dài, cả người y điều ê ẩm muốn ngồi dậy vận động một chút nhưng cái tay ở eo y cứ ôm chặt lấy y làm y không ngồi lên nổi...
Sau một lúc cuối cùng y đã ngồi được nhưng đôi tay koa vẫn còn quấn quanh y , y đành phải lay người kia dậy...
“ này tobi , mau dậy đi ..!” Y vỗ vỗ vào tay hắn , cuối cùng hắn cũng chịu dậy ..
“ kakashi vẫn chưa sáng mà “ hắn bỏ tay ra khỏi eo y và lấy tay dụi mắt..
“ bây giờ đã 07:15 rồi , cậu định sẽ ngủ đến 11:00 sao ?”
- Y đứng lên đi về phía cánh cửa , mở toang cửa ra để nhưng tia nắng vàng vào trong phòng...
y khởi động chân tay rồi quay vào kéo người kia dậy...Thông báo nhỏ :33😞👉👈
Đây là 1 fic khác nha không phải chuyện "GIA NHẬP AKATSUKI " đâu nha :'((🖤
Mong mn ủng hộ ạ:33
ˋ△ˊ●﹏●● 3●_______________________________________
Hết #1