Kakashi vừa rời làng không lâu , y đến một bờ sông gần đó và y đã dừng lại trước mặt một người “ cậu đợi tôi có lâu không, Itachi ?” y nói chậm rãi “ không sao !” Itachi trả lời . Thì ra y muốn gia nhập Akatsuki và y đã cùng itachi lập kết hoạch từ lúc còn làm Anbu rồi , “được rồi hãy dẫn tôi đi “ y cười khúc khích “ được , đi thôi “ itachi cười lạnh, hai người bắt đầu di chuyển , nhưng đã có ai đó đang theo dõi hai người. Sau một lúc cuối cùng cũng đã đến nơi Kisame đã chờ sẵn ở đó, kisame dẫn cả hai vào trong ,Khi vào trong tất cả đã chờ sẵn . Y đi chậm dãi môi y nở một nụ cười sau lớp mặt nạ “ yo ! Chào mọi người “ y vui vẻ chào hỏi “ đã lâu không gặp Hidan , kakuzu, konan , Pain ,deidara , sasori và...” y bất ngờ tầm nhìn hướng về nam nhân đeo mặt nạ “ nè nè Pain bộ cậu không chờ tôi được hay sao mà đã tuyển thành viên mới rồi sao ?” Y lười biếng đảo mắt nhìn Pain đang thở dài kia “ này kakashi bọn ta đã chờ ngươi 8 năm rồi vậy nên không có lý do gì mà ta không được thêm thành viên mới vào trong tổ chức cả !” Pain đảo mắt nhìn kakashi “ Oh vậy sao đã nhanh đến vậy rồi “ y buồn bã nhìn sang itachi đang cười điểu anh “Nè ai cho cậu cười tôi “ y phộng phịu má có chút hờn dỗi nhìn itachi “ hahaha xin lỗi mà kakashi “ itachi cười thành tiếng , hidan không nhìn nổi nữa “ nè hai người tình tứ đủ chưa mau vào vấn đề chính đi ! “ Itachi hơi bất ngời nhưng rồi cười tủm tỉm “ Bộ có chuyện gì sao hidan ? Tôi muốn làm nũng với người tình của tôi không được sao ?” Itachi cười rồi nháy mắt với kakashi, y liền hiểu ý rồi cũng diễn theo “ phải đó hidan chúng ta sẽ nói chuyện sau cũng được mà tôi có chạy đi đâu đâu ?” Y cười cười rồi quay sang ôm lại người kia , dù chỉ là diễn xuất nhưng cũng đủ làm nam nhân đeo mặt nạ tức xôi máu “Thôi được hai người muốn làm gì thì làm” Hidan thở dài rồi quay sang chỗ khác “ nè nè nãy giờ mọi người cứ lơ Tobi nha biết tobi buồn lắm không ?” Mọi người đều nhìn về phía nam nhân đeo mặt nạ kia “ Cậu ta là tên Tobi sao ?” Y thắc mắc “ cậu ta là Sasutobi “ itachi đang ôm kakashi dần buông ra “ Tobi? Cậu ta vào tổ chức lâu chưa ? “ y nhìn về phía konan “ Gần một năm rồi “ konan trả lời lạnh “ ồ vậy chào cậu Tobi” ....”hihi chào kakashi ,Tobi vui lắm !”....