Khả Niên aka Đào Niên - 20 tủi
Duy Nghị aka N Kane - 27 tủiÀ lố, giải thích một xíu.
Trong giới hầu như rất ít ai dùng tên thật, thân phận thật. Thậm chí cho dù là partner của nhau cũng đôi khi không chia sẽ những thứ này với nhau nếu không quá ràng buộc.
Một phần là tôn trọng, một phần là an toàn.
Cho nên hai người cũng sẽ có cái tên riêng khi chơi nhé.
Ở truyện này, mình sẽ dùng 70% những gì mình trải qua trong giới và 20% trí tưởng tượng vào những cái mình mong chờ ở mối quan hệ để viết nên câu chuyện này. 10% còn lại á? Mình chém gió cho nó ngọt ngào hơn đó 🙆
Ai đó muốn biết gì trong giới này đừng ngại cmt ở đây hoặc inb cho mình nha, giải đáp tận tình từ a tới b =)))
----
Lăn lộn trong giới này mấy năm, đến cả số partner là Khả Niên từng đi qua cũng đếm không đủ bằng hai bàn tay. Từ trước đến nay đối với "Đào Niên" mà nói, quả đào này không đi một - một với ai.
Tiện thể nói rằng "Đào Niên" hay "Đào" là tên mà Khả Niên lăn lộn trong giới bấy lâu.
Quan niệm trước giờ của Khả Niên rất rõ ràng, cậu sẽ không để bản thân bị ràng buộc. Chơi một - một dễ nảy sinh tình cảm đôi lứa, nhất là khi cậu còn thích con trai nữa. Chơi một - một sẽ thích được chia sẽ với nhau nhiều hơn nhưng cậu muốn bản thân một mình chạy deadline lặng lẽ sống được bốn năm Đại học này mà thôi. Đối với Khả Niên mà nói không có chuyện gì quan trọng hơn tốt nghiệp đúng hạn, hồ sơ đẹp đẽ thuận lợi học lên Thạc sĩ.
Từ năm cậu mười bảy đã đi khách sạn làm này làm nọ nói trắng ra là vạch mông cho người ta đánh. Khả Niên không cho rằng chuyện này có gì bất thường, đều là con trai có sở thích, thõa mãn sở thích không lấn thêm thì cũng chẳng sao. Lịch trình học dày đặc, khối lượng công việc áp đảo nên Khả Niên muốn giải tỏa một lúc, cậu không hề cần ai đó đến chia sẻ cùng.
Hai mươi tuổi, lần nữa cậu đi tìm partner. Lần nữa khoe rằng trang cá nhân của cậu cũng có thể xem là "hot kee" đó. Lăn lộn tới mức cậu ngó qua cái tên đã biết người đó có dính tới vụ phốt nào chưa, nhìn một cái đã nghe được tin tức từ người ta vậy.
Đào Niên: "Anh chắc chắn muốn đi với em?"
Cậu liếc nhìn cái tên nhấp nháy trước mắt có chút bất ngờ, tên này cũng là một ker có tiếng. Cậu có nghe nhiều người nói qua người này đẹp trai, trước đây đi với một vài kee cố định. Từ lúc học xong Thạc sĩ cũng không tìm ai.
N Kane: "Em không muốn?"
Đào Niên: "Em không đi 1-1"
N Kane: "Không vấn đề."
Đào Niên: "????"
Đào Niên: "Không phải trước giờ anh đều đi 1-1 sao?"
N Kane: "Trước đó cũng nhiều người nói với anh không muốn đi 1-1, sau đó thì họ thay đổi."
Cậu không phải một tên dễ dãi, tin nhắn sau khi được xem qua thanh thông báo thì gạt bỏ đi. Không hiện "đã xem" cũng không đồng nghĩa là chưa xem đúng không? Đào Niên vẫn còn muốn khảo sát một lượt.
BẠN ĐANG ĐỌC
|SP| N Kane X Đào Niên
Short Storylại nghe mình kể về chuyện đời thường thôi, truyện nhà mình không có cao trào cũng chẳng có nút thắt đâu ❤