PN: PhongÂn

1.9K 109 22
                                    

Giải thích một chút, mình có khá nhiều suy nghĩ cho đất Spank này nhưng không một cái nào rõ ràng để mình viết hẳn nó ra nên sẽ là những đoạn nhỏ nhỏ cũng lủng ca lủng củng. Mình đang ở giai đoạn không viết được cái gì, nên mình mượn sân một chút nghĩ gì viết đó, hy vọng nhanh chóng lấy lại cân bằng và phong độ hehe.

Ngoại truyện sẽ không kể về cp chính aka N Kane và Đào Niên

---
Diệp Ân
Trần Phong

---

Diệp Ân quỳ gối trong góc phòng, hai tay có chút run rẩy mà vươn khỏi đầu. Nếu nhìn kỹ một chút có thể nhìn rõ ràng được hai tay của cậu còn đang đỏ ửng, khẳng định là rất đau.

Cậu hít sâu mấy lần, kìm nén cho mình không bật khóc. Cách một lúc lại xoay đầu nhìn đồng hồ...

Hai người đã hẹn nhau sáu giờ chiều.

Diệp Ân năm nay hai mươi mốt, ở trong giới cũng ngót nghét năm sáu năm rồi. Có lẽ là một trong số ít người hiếm hoi chỉ có một partner và chơi đến hiện giờ, tiếc là partner của cậu không còn quan tâm đến giới nhiều, chỉ thi thoảng hỏi chuyện của cậu. Thi thoảng... Bị người ta bức tới quỳ gối một góc phòng nén nước mắt thế này...

...

Diệp Ân vẫn đang kê tay chơi game thì nhận được một cuộc gọi, mắt nhìn trên màn hình tay thì vội vàng vuốt nghe, đến lúc nhận ra là ai rồi thì tháo tay nghe ném vội trên mặt bàn, âm thanh có chút vang...

"Đang chơi game?"

"Vâng... Vâng ạ."

"Bây giờ đến chung cư đi, đến rồi thì gọi cho anh."

Còn chưa đợi cậu đáp lời điện thoại đã tắt rồi.

"Chung cư" không phải là nhà của đối phương cũng không phải là nhà của cậu, nó chỉ là một địa điểm chung quy ước cho những cuộc chơi và gặp mặt của hai người thôi. Đối phương hay đi công tác, ít khi ở lại thành phố, cậu cũng ở nhà cùng ba mẹ cho nên căn hộ luôn để trống. Lần này bị gọi tới, cậu cũng có chút hoảng.

Cậu đến nơi lúc hơn ba giờ chiều, theo thói quen dọn dẹp lại một chút bụi bẩn trong nhà mới nhớ đến việc phải gọi cho đối phương, tim muốn nhảy ra ngoài.

"Em đi từ nhà đến chung cư mất hai tiếng đồng hồ?"

"Không có."

Cậu cầm điện thoại ngồi trong phòng khách, ngẩng đầu nhìn đồng hồ mới phát hiện đã gần bốn giờ. Khi nãy anh gọi cho cậu còn chưa tới một rưỡi.

"Chấp nhận yêu cầu video."

Diệp Ân máy móc làm theo, lúc nhìn thấy đối phương đang ngồi trên xe ô tô tâm có chút kích động.

"Anh đang về thành phố?"

"Ừ, khoảng sáu giờ."

"Vì sao không báo trước cho em?"

"Đừng chất vấn anh, Diệp Ân."

Cậu mím môi.

"Đặt điện thoại trên bàn, ở vị trí mà anh có thể thấy được cả người em."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|SP| N Kane X Đào NiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ