Sân bay quốc tế, có 1 cặp đôi đi từ trong sân bay bước ra bên ngoài nói chuyện khoác tay đi cùng vs nhau trông rất vui vẻ. Nhìn vào, người ta lại tưởng họ là cặp vkck mới cưới nhưng thực ra giữa hai người họ chỉ là bạn bè của nhau mà thôi.
" Sao bao nhiêu năm em đi nước ngoài mà trông có vẻ anh vẫn đẹp trai như xưa nhỉ " Người phụ nữ đó đi bên cạnh anh liềm trâm chọc.
" Chuyện bình thường mà " Người đàn ông đó ko lạnh không nhạt nói khiếkn cho người phụ nứ đó khá khó chịu.
Nhận ra cô khó chịu thì người đàn ông kia vội lên tiếng chứa cháy
" Anh có đẹp trai đến đâu cũng không bằng ck của em được " Câu nói đó được thốt ra từ chính miệng người đàn ông, người phụ nữ đó nghe được liền trong lòng cảm thấy tủi thân và buồn có chút mất mát gì đó.
" Em biết mà, nhiều lúc em ước được giống như anh có 1 gia đình hạnh phúc cùng vs con cái của mình vậy là đủ rồi " Giọng của phụ nữ có chút buồn.
" Nancy, anh biết rằng em vẫn còn ám ảnh tới cái chết của Julien nhưng chuyện đã qua rồi xin em đừng nghĩ tới nó được không " Người đàn ông nhìn người phụ nữ tên Nancy đó nói.
" Vg, em biết rồi anh Jimin" cô ta nhìn người đàn ông tên Jimin đó mỉm cười.
Cả hai vui vẻ tiếp tục đi vs nhau thì đột nhiên đt của jimin reo ông vội vàng rút ĐT ra nhìn thì thấy màn hình hiện thị tên vk của mình, Nancy thấy vậy liền giả vờ mỉm cười rồi nói.
" Anh nói vs Chaeng là đừng lo em sẽ ko bắt cóc anh đi đâu mà sợ " Nancy đùa 1 câu.
Jimin mỉm cười nhìn Nancy rồi ấn nút trả lời nghe ĐT.
" Alo, Chaeyoung à, anh vs nancy sắp về rồi em nhớ làm món ăn cho cô ấy nha nhớ nấu món cô ấy thích đấy "
Đầu dây bên kia nhanh chóng đáp lại
" Em biết rồi, anh và Nancy nhớ về nhanh nha "
" Ừ, anh biết rồi "
Nói xong Jimin cúp Đt rồi cùng vs Nancy đi ra xe để lái xe về nhà.
~~~~~
Lisa trên đường đi siêu thị mua chút đồ về để mẹ cô làm bữa ăn tối đãi khách khi cô gần về tới nhà thì đột nhiên ĐT của cô đổ chuông, cô vội đặt túi đồ xuống đất rút đt ra nhìn màn hình thấy bạn cô gọi vội vàng ấn nút trả lời.
" Tao nghe nè "
" ...."
" Gì cơ ? Con Mina bị lừa tình á ? Tao nói vs nó biết bao nhiêu lần rồi đừng có dại trai mà nó có chịu nghe đâu chứ " cô tức giận khi biết cô bạn thân của mình bị lừa tình.
" Thì thế, tao cũng cảnh cáo nó rồi mà nó ko chịu nghe thôi giờ mày rảnh không mau chạy tới quán cafe stay đi con Mina nó đang ngồi khóc 7749 dòng sông luôn rồi đây này " CÔ bạn của cô vừa nói vừa thở dài nhìn nhỏ Mina đang khóc sướt mướt.
" Được rồi, một lát tao qua giờ tao phải mang đồ vào cho mẹ tao đã nghe nói tối nay gia đình tao có khách nên tao phải đi siêu thị mua đồ để cho mẹ tao nấu bữa cơm thịnh soạn đãi khách. Thế nhé ! Lát gặp " Dứt lời Lisa tắt máy cho ĐT vào túi áo rồi cầm túi đồ lên bước vào nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taelice ] Đừng Bắt Em Phải Quên
Fiksi PenggemarMột cô nhóc mới 20 tuổi và một thầy giáo 30 cả hai người đem lòng yêu nhau liệu họ có thể vượt qua sóng gió thử thách của gia đình hai bên, tuổi tác để đến vs nhau được không ? mời các bạn cùng đọc để biết diễn biến câu chuyện nhé. P/s : chuyện lấy...