1.

621 51 1
                                    

"erwin. đến giờ ăn rồi, xuống đây đi nào"

tiếng gọi của quản gia vang lên từ dưới nhà. erwin đang chơi đùa với con chó mà hôm qua cậu lén bỏ vào cặp cũng giật mình nhìn ra cửa. cậu mở hé cửa sổ phòng ngủ của mình, nhìn xuống anh quản gia trẻ bằng ánh mắt mà mình vẫn thường dùng khi bị làm phiền.

quản gia trẻ lạnh sống lưng, ngập ngừng quay đi chỗ khác, anh liếc lên trên cao. erwin đã quay trở vào phòng.

đây không phải là lần đầu anh bị cậu dọa bằng ánh mắt đó. chỉ là ánh mắt đó đáng sợ đến nỗi không thể không rùng mình mỗi khi anh bắt gặp. anh rất hoài nghi về đứa trẻ này, không biết liệu nó có bị bệnh tâm lý hay tâm thần nào không. vì anh đã nghe nhiều câu chuyện kỳ lạ về nó
.

đang suy tư về nhiều chuyện, anh quản gia chợt nghe tiếng mở cửa.

cạch.

"ăn trưa thôi nào erwin, anh có làm món em thích đấy". quản gia cố nặn ra một nụ cười. nhưng erwin thấy nó thật nhạt nhẽo.

"em muốn ăn thịt"

"không được đâu, hôm nay là ngày ăn chay mà. em biết ngày ăn chay là gì không?". quản gia vẫn giữ nụ cười đó trên mặt, trong khi hai nắm tay nhỏ xíu của erwin đang nghiến chặt.

"em muốn ăn thịt". cậu tăng tốc độ của câu nói.

anh thở dài, lắc đầu rồi đặt hai tay lên vai cậu.

"vậy em muốn ăn thịt gì?". quản gia đặt cậu lên cái ghế gỗ sang trọng, quỳ xuống đằng trước. nở một nụ cười khổ.

bỗng nhiên tóc gáy của anh giật ngược lên, thân nhiệt hạ xuống đột ngột. cảm giác sắp có chuyện không hay, anh ngưng cười.

"thịt anh".

hai chữ vừa được buông ra, anh quản gia levi đã bị cậu nhanh chóng vồ lấy và đè xuống sàn nhà. anh chưa kịp định hình được chuyện gì thì đã bị cậu dùng hai bàn tay nhỏ xíu siết chặt lên cổ.

dù erwin chỉ mới là một thằng bé bảy tuổi nhưng sức nặng của nó bây giờ đã đủ để đè chết levi. anh mở to mắt, bàng hoàng trước sự việc đang diễn ra. anh há hốc mồm cố hớp lấy từng đợt oxy trong vô vọng. hai tay định đẩy cậu ra nhưng nhanh chóng bị ghìm chặt xuống sàn.

"thịt anh có vẻ rất ngon"

"..e..e-rwin..". levi đau khổ buông  ra từng chữ một. mắt anh nheo lại một chút, cố nhìn rõ biểu cảm của cậu nhưng chỉ thấy được một đôi mắt xanh biếc đang trở nên đỏ thẫm.

ngay lúc anh gần như sắp lìa đời, cậu đã vội vàng buông tay ra. trên mặt cậu hiện rõ một biểu cảm bàng hoàng.


eruri ; curious childNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ