6.

349 32 6
                                    

"e..erwin...còn bàn tiệc..!"

levi được cậu dìu xuống nằm trên chiếc giường mềm mại của mình, cậu đưa ngón cái lên môi anh.

"shhh".

cậu hôn lấy môi  anh. hai tay đưa lên xoa mái tóc rối bù của anh, đưa mắt ngắm nhìn gương mặt đang ngượng đỏ mà nhắm tịt mắt lại, bờ vai nhỏ run lẩy bẩy.

..

trăng bên ngoài chiếu rọi vào căn phòng rộng lớn qua khung cửa sổ. ánh trăng chảy dài từ trên tóc anh xuống dưới gót chân cậu.

cả hai quấn chặt lấy nhau, như thể đêm nay là đêm cuối cùng.

erwin đột nhiên để hai bàn tay của mình bao bọc lên chiếc cổ mảnh mai của anh, dồn toàn lực bóp chặt.

levi như vừa bị kéo từ 9 tầng mây xuống lại trần gian, mắt mở bàng hoàng, nhận ra erwin vừa nãy hoàn toàn chẳng phải người thật.

đây mới là erwin thật sự. một con người mà anh không thể lường trước hành động của hắn, một tên có đầu óc quái dị.

"e..e..er-erwin...!!". chân tay levi giãy giụa, đạp bới tấm ga giường màu kem mới giặt thành một đống bùi nhùi, miệng ú ớ ú ớ.

erwin không màng đến anh, tay vẫn cứ làm việc. đôi tay to lớn này vừa siết chặt cổ anh lại vừa đè thân thể anh sâu xuống giường.

miệng nở nụ cười.

cuối cùng sau vài giây thập tử nhất sinh, levi sùi bọt mép, đôi mắt trắng giã trợn ngược  lên. hai tay buông xuôi.

ga giường ướt dần vì bọt mép. erwin từ từ thả tay, cảm nhận hương vị chiến thắng.

"anh đẹp nhất khi anh không còn thở được nữa...anh biết không?"

...

cánh cửa bật mở, tiếng kẽo kẹt như thách thức thính giác người nghe. cậu chậm rãi bước vào, đặt hình hài anh lên chiếc giường màu đỏ sẫm chính giữa căn phòng.

gương mặt không cảm xúc, đôi môi khép hờ, làn da hồng hào, thân hình mảnh mai. tất cả sẽ được sống mãi ở đây. ngay dưới ngôi biệt thự nhà smith.

cậu kéo chăn lên, giữ ấm cho thi thể anh.

anh sẽ không bao giờ chết được. anh sẽ mãi mãi sống, mãi mãi hiện diện ở đây, linh hồn anh sẽ gắn với biệt thự này, sẽ hòa vào làm một với nó. anh sẽ mãi mãi được là một thành viên của nhà smith.

..

end.

..
tui vừa ôn và thi tuyển sinh xong, có kết quả luôn rồi. giờ đang đợi có điểm chuẩn các trường, sợ tạch chết mất hic hic...

xin lỗi vì bữa giờ tui lặn hơi lâu hihi, mong mọi người vẫn thích truyện của tui.

eruri ; curious childNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ