Untitled Part 3

20 1 0
                                    

Đệ 81 chương phía dưới tóc giả

Allen. Ston hắt xì dẫn khởi các phu nhân trìu mến. Các nàng không lại dùng kia chút vấn đề làm khó hắn, còn hảo tâm nói với hắn: "Nạp khoa luân hầu tước hiện nay rất được sủng ái, bệ hạ đánh bài khi thích kêu lên hắn." Bởi vì hầu tước là một người duy nhất dám ở bệ hạ bài trên bàn làm bừa, mà còn thủ pháp cực kỳ vụng về người.

Hầu tước bằng vào chính mình điểm ấy tiểu thông minh, vì mình thắng được một vạn năm kim cùng vương cung lầu chính trong một bộ tam cư thất phòng, cùng với một cái nguyên lão viện chức vị, không phải lại gần cái nào nữ nhi. Các phu nhân còn nói, hầu tước nữ nhi không có thể kế thừa phụ thân thông tuệ, chỉ sợ trông cậy không được.

Allen. Ston nghĩ thầm rằng, Grace tới cùng tại trong cung làm cái gì? Nhanh như vậy liền thất sủng sao?

Hắn tại các phu nhân bên này ngồi vào đêm khuya, chờ đến mười hai điểm tiếng chuông xao hoàn, hắn liền đứng lên, tính toán đi hai chi trường mâu nơi đó mạo hiểm.

Một vị phu nhân vội vàng kéo hắn, "Tốt nhất không cần trêu chọc kia chút Thụy Sĩ lính đánh thuê, bọn hắn vi nghề nghiệp danh dự cũng không giảng đạo lý."

Allen. Ston lại ảo não mà ngồi trở về.

Hắn chấp nhất xem ra dẫn khởi các phu nhân chân chính tò mò, các nàng hỏi hắn: "Ngài đối nạp khoa luân tiểu thư ái tình thậm chí có sâu như vậy sao?"Các nàng còn hỏi hắn: " ngài sẽ vì nàng quyết đấu sao, giống ngài huynh trưởng như vậy chân chính quyết đấu?"Các nàng thậm chí còn hỏi hắn: " nàng đáp lại quá ngài ái mộ sao? Nàng cho phép ngài đụng chạm tay nàng sao, hoặc là này thân thể của hắn bộ vị?"

Allen. Ston không có thể bài trừ cái thứ hai hắt xì. Hắn uống nhiều rượu, khống chế không được chính mình đỏ mặt, vội vàng mà chạy ra. Lâm đứng dậy khi, một vị phu nhân tại trong tay của hắn lặng lẽ tắc tờ giấy, hắn cũng không biết nàng là cái gì thời điểm viết !

Đúng là bất đắc dĩ cử chỉ, Allen. Ston lần thứ hai trở lại kia mấy cái thanh niên nơi đó. Lần này hắn thụ đến nhiệt liệt hoan nghênh.

Tiểu đoàn thể về chiến tranh đề tài đã đến cuối, tại cái này yến hội đại sảnh mỗi người cũng đã bị bọn hắn lời bình một lần, nói chuyện phiếm lâm vào tuyệt cảnh. Kỳ thật bọn hắn đã sớm ngầm thừa nhận Allen. Ston so bọn hắn đều thông minh, yên lặng hy vọng hắn có thể dẫn một cái tân đề tài.

Vì thế Allen. Ston đem từng cấp Louis quốc vương giảng quá săn hùng câu chuyện lại nói một lần.

Hắn tại đây mấy cái quý tộc thanh niên trung gian đãi đến một giờ rưỡi, người chung quanh đều đã hiện ra vẻ say rượu, không khéo léo hành vi càng ngày càng nhiều. Hắn lần thứ hai nảy sinh đi trường mâu bên kia mạo hiểm ý tưởng.

Đúng lúc này, một tiếng thông báo vang lên: Bệ hạ tới .

Say khướt mọi người đột nhiên tỉnh lại đứng lên, thẳng tắp mà đứng lên. Canh giữ ở cửa hai tên thị vệ đầu tiên là đem bọn hắn trường mâu tại môn trung gian giao nhau, va chạm xuất thanh thúy kim chúc thanh, sau đó lại có chút long trọng mà tách ra, lần nữa dựng thẳng nắm trong tay.

Ston Sơn Trang Cảm Quan Động Vật Nhóm - Tứ Diện PhongWhere stories live. Discover now