Untitled Part 5

33 1 1
                                    

Đệ 161 chương Allen, sống sót

Hai mươi chín danh phái bảo thủ lãnh tụ đương trường bị bắt. Ngay sau đó, hội nghị thông qua nhất hạng tân pháp lệnh: Sở hữu có phản cách mạng hiềm nghi giả đều cũng không kinh phẩm phán trực tiếp chấp hành tử hình.

Pháp lệnh tức khắc có hiệu lực, có ba mươi người bị đương trường tuyên bố vi người bị tình nghi. Vậy trong đó trừ bỏ kia hai mươi chín danh phái bảo thủ lãnh tụ, còn có nhất danh cũng không có mặt —— không chịu hướng quốc dân vệ đội đầu hàng Allen. Ston.

Grace trong lòng rất rõ ràng , có người mật báo. Phái bảo thủ trong ra phản đồ.

George. Konstantinos đã sớm biết, hắn tại trả thù.

Grace đối người bên cạnh nói: "Thỉnh cho ta mượn một ít tiền lẻ."

Hắn người bên cạnh còn không có từ trận này chính biến trung phục hồi lại tinh thần, nhượng Grace nói liên tục hai lần mới kịp phản ứng, đem tiền của mình túi mở ra.

Grace từ trong đó lấy đi nhất mai kim tệ, hướng này đạo quá tạ mới xuất hiện thân ly khai phòng hội nghị.

Hắn tại trên quảng trường gọi một chiếc nhẹ hình xe ngựa, báo xuất địa chỉ. Trên đường, hắn không ngừng mà thúc giục xa phu khoái một ít.

Đến chỗ ở sau, hắn đi trước chủ cho thuê nhà phòng bếp chọn một phen thiết huân thịt đao nhọn, sau đó lên lầu trở lại gian phòng của mình, khóa trái tới cửa.

Hắn trước bả đao bỏ vào một cái ngăn kéo trong, sẽ đem giấu ở nệm hạ thư tín lấy ra, bỏ vào hắn bình thường dùng để giặt quần áo bồn trong. Sau đó hắn sát nhiên diêm, nhượng ngọn lửa liếm thượng trang giấy, buông tay ra. Tràn ngập bí mật cùng hứa hẹn giấy viết thư nhanh chóng cuộn lại, biến hắc, cuối cùng hóa thành tro tàn.

Banal cha sứ từng dặn dò hắn nhìn hoàn tín sau liền lập tức tiêu hủy, nhưng Grace đem này đó tín đều giữ lại. Bởi vì bất lưu chứng cứ là vì sau khi thất bại có thể bảo toàn tánh mạng, mà Grace không quan tâm này đó; đủ loại thất bại với hắn mà nói đều là nhất dạng , chỉ có một loại thành công đối hắn có ý nghĩa. Hắn yêu cầu này đó tín trung sở bao hàm lời hứa.

Nhưng hắn vừa mới lại cảm thấy, vẫn là đừng cho càng nhiều dòng người huyết .

Chờ sở hữu thư tín đều đốt đến không sai biệt lắm , cửa phòng bị từ bên ngoài dã man mà phá khai.

Grace đứng lên, sau dựa lưng vào kia trương cái bàn, cất giấu đao nhọn ngăn kéo liền tại hắn sau thắt lưng.

Nhưng đáng tiếc tới chỉ là địch lãng thầy thuốc.

Nghĩ đến cũng là, Konstantinos lúc này nhất định rất bận, hắn muốn cùng đồng bạn hưởng thụ thắng lợi vui sướng.

Địch lãng thầy thuốc thấy được kia chỉ đựng tro tàn bồn, bi thương cùng thất vọng đồng thời xuất hiện tại trên mặt hắn. Hắn nhìn Grace, vấn đạo: "Grace tiểu thư, ngươi vì cái gì muốn làm như vậy đâu?"

"Hắn lừa ngươi ." Grace nói.

"Nhưng ngươi lừa gạt hắn tại trước, ngươi phản bội ở trong lòng hắn dẫn khởi cực đại thống khổ. Grace tiểu thư, ta hiện tại tin tưởng George là đúng, ngươi hành vi chính thuyết minh địch nhân cùng âm mưu có mặt khắp nơi, cách mạng thủy chung bị vây trong lúc nguy hiểm."

Ston Sơn Trang Cảm Quan Động Vật Nhóm - Tứ Diện PhongWhere stories live. Discover now