No.6 End

568 27 5
                                    

Tại văn phòng Hokage

Sasuke lúc này đang ngồi với một sấp văn kiện bên cạnh.

Không khí trong đây đang im lặng bỗng bị phá tan bởi cách mở cửa không thể "nhẹ nhàng" hơn của Sakura

- "Đừng có phá". Sasuke miệng thì nói nhưng mắt vẫn dán vào giấy tờ, kiểu không muốn quan tâm vậy.

- "Tôi có chuyện muốn nói riêng với cậu". Sakura nói

- "Nói".

Âm điệu lạnh tanh của Sasuke vâng lên

- "Sức khỏe của Naruto đang rất yếu, tôi cần biết trước giờ cậu đã làm gì cậu ấy mà khiến cậu ấy suy yếu đến vậy"

Cây bút hắn dùng để viết văn kiện dừng lại, hai tay hắn đan vào nhau

- "Chuyện đó liên quan gì đến cô?".

Hắn vẫn giữ vẻ bình tĩnh

- "Không liên quan sao?" Cô cười khổ. "Đối với cậu ấy thì cậu là người mà cậu ấy yêu thương nhất, nếu vậy với cậu thì cậu ấy là gì hả?"

- "Đối với tôi, cậu ta là người tôi yêu nhất, là người tôi muốn giữ bên mình nhất, và cũng là.... món đồ chơi tiết dục yêu thích nhất. Trả lời như vậy đủ hài lòng cô chưa, Haruno Sakura"

Càng nói đến cuối câu nụ cười trên khuôn mặt của hắn càng trở nên ma mị.

- "Hơn nữa, cậu ta yếu hay khoẻ thì sao, chỉ cần luôn ở bên tôi và làm tôi thoải mái là đ..."

Hắn chưa kịp nói hết cậu, tiếng bạt tai oan nghiệt đã vang lên

Chủ nhân của cái bạt tai đó là Sakura, còn người hứng chịu nó còn ai ngoài hắn.

Khoé mắt Sakura đã hơi cay, ánh mắt đầy tức giận, nước mắt đã không kịp cầm lại mà rơi xuống.

- "Cô dám...". Hắn tức lên

- "Có gì mà không dám, Naruto cậu ấy mà biết thì cậu nghĩ cậu ấy sẽ chịu bên cậu chắc"

- "Cậu ta biết rồi mà vẫn ở bên tôi thôi"

Đến đây cũng đủ để cô hiểu rằng, người làm Naruto có ngày hôm nay không ai khác ngoài hắn, Uchiha Sasuke.

Chính là người bỏ thuốc cậu khiến cậu suy kiệt, là người gián tiếp đẩy một đứa bé vô tội đến gần hơn với cõi chết mà không hay biết đó là con của mình.

- "Tội nghiệp, tại sao cậu ta lại có thể chấp nhận bên cạnh một con ác quỷ như cậu chứ, tại sao cậu ta lại nhất quyết giữ lại thứ tình cảm với một con ác quỷ như cậu chứ. Cậu có biết cậu ấy luôn trân trọng những gì có liên quan đến cậu không hả"

Cô nấc khẽ

- "Nếu đứa bé ấy ra đời và biết rằng mẹ nó đã chết vì bị ba nó hành hạ, rằng nó chỉ là kết quả từ sự đau khổ cam chịu của mẹ nó, nó sẽ nghĩ gì về cậu và nó đây? Trả lời đi. Theo cậu nó sẽ nghĩ như thế nào hả?"

Cảm giác tức giận cũng như thương xót cho người bạn, người đồng đội cũ khiến cho cô không kìm được lòng mà cho hắn thêm mấy cái bạt tai đau điếng và nói ra sự thật đáng lẽ cô phải giấu vì đã hứa với cậu.

(SasuNaru) Tại Sao? Tôi Chỉ Muốn Bên Cậu Thôi MàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ