Roshini: aprm yenna aachu????
Advi: vera yenna yella kadailayum Vara Maari oru mokka misunderstanding......
Hari: advika! Na unna yen thangachiya dhan pakkuren neeyum yenna Anna Anna nu kuptutu ipdi oru vela panni irukka!?!?
First yen manamketta mulaikku strike aagala
Hari: yenna Anna Anna nu sollitu ipdi love letter kodukkura appo Anna nu sonnadhu ellam poiyya
Ippo dhan purinjidhu aana na pesa start pandrathukulla Avan mundhikittan
Hari: eppo paaru paasamalar nu solluviyae ippo ipidi pandriyae d
Advi: dei-
He showed his palms gesturing me to stop.
Hari: please advika! Naan unkitta irundhu idha edhir pakkala
I was trying to justify but he abruptly stopped me and kept on blabbering. it lasted for 2 long minutes! But to our good luck mam went to some phone call.
Advi: DEI LOOSU PAITHIYAM PUDICHA ANNA LETTER THANDHADHU NAAN ILLA!!!!!!
I shouted and he finally stopped.
Advi: yenakku indha letter ah Arjun dhan thandhan
Hari: Arjun edhukku yenakku letter tharanum!?!?
Advi: haiyooo loosu loosu Arjun yen unakku letter tharanum yaaro Arjun Kitta thandhu kudukka sollirpanga
Hari: appo yaar sollirapa?
Advi: adhayum naaney kandupudicha aprm Ni edhukku irukka
Hari: hey nee dhaneyy letter thandha
Advi: but letter vandhadhu unakku
We were continuesly arguing and mam entered we stopped talking and packed our bags. We bid bye to mam and was walking home. As Neha was not there, hari accompanied me.
Hari: Yaara irukkum 🤔🤔
Advi: namba tym la varavanga 15 members.... Adhula 10 girls irukkanga
Hari: adhula girls Ni, nishtha, Divya, neha Mattum dhan yen class
Advi: hello andha list la yen Neha Vara
Hari: oru kanakeduppu..
Advi: excuse me Neha apdilam kedaiyaadhu Ava romba innocent innoru dhadava Ava Peru indha Maari vishayathula adi pattuchu annanu kooda pakka matenn
Hari: okay okay cool
Naanga yenna dhan yenga brilliant brain ah use panni kandupudikka try pannalum mudiyala infact handwriting vechi guess panlam nu paatha handwriting change panni ezhudirkkanga stencil use panni...
Swashiga: ADI paavi Avaneyy ippo dhan right track la ponan adhukulla ippidi kalachi vituyae...
Mathavangalum yenna adheyy expression oda dhan pathanga yenakku oreyy vekkams ah pochu
Advi: Ada yen tube light mandaikku appo theriyalaeyyy andha poonayum paal kudikkum nu....
Roshini: aprm yenna aachu!?!?
Advi: repeat aachu
Yeppo lam tution irukkumo appo lam letter varum adhuvum correct ah Arjun thambi yenkitta kuduppan na hari Kitta kuduppen idhu oru 3-4 months apdiyae pochu. oru oru dhadavaiyum Vera Vera Maari varum like poems, or simple I love you or some slogans hari will wait for the letter every class infact adhukkagaveyy leave podaama varuvann. We entered 8th. Aprm indha paala pona lockdown vandhuchu aana andha letterkku oru end card vandha Maari theirla... During lockdown, mam used to take class in online appo, hari will get msgs from emails we can't find the person as the email address was 'yours admirer'. it was just the tym we entered teenage and it was totally different to witness a love story like this... Lockdown too ended and we started offine. Appo dhan oru naal oru letter vandhuchu...