@jm
@jm: dessert by @kim ~ (tráng miệng)
comments -
@jjk: ủa anh Kim out trình liền:)
-> @jm: ý m chê t hả em?:)
-> @jjk: ờ rồi sao:)
-> @kim: cái này a order về, hồi sáng Jimin làm mới đẹp hơn
-> @jjk: -.- y did i even asked (tui hỏi chi vậy nè trời)
-> @jin: ủa vẫn không ra khỏi nhà?
-> @kim: Jimin như nào thì mọi người cũng biết rồi đấy:) em ấy đâu thích ra ngoài đâu
-> @jm: anh chán à?
-> @hoba: nó nói chán à?
-> @kim: không chán
-> @jm: ò /stop acting weird pls!!! (ngừng hành động kỳ lạ đi!!!)/
-> @hoba: ?
---------
- Bình thường ở nhà em cũng chỉ như vầy thôi à?
Kim Taehyung choàng tay ôm lấy eo nhỏ, không có chút gì kiêng dè kéo người thẳng vào lòng mình.
- Như vầy là như nào?
- Ăn rồi nằm, nằm rồi lại ngồi, ngồi rồi lại nằm. Cả ngày chỉ có nghịch điện thoại thôi.
- Thông thường thì... em sẽ làm bài tập, duyệt văn kiện giúp anh trước, soạn lịch trình cho anh, viết báo cáo, đọc sách giáo khoa,... Cứ thong thả vừa thư giản vừa làm việc thôi cũng hết một ngày rồi, nên không nghịch điện thoại nhiều đâu.
- Như thế gọi là thư giản cũng không có ngượng miệng sao?
- Có việc thì phải làm thôi chứ sao, em cũng đâu có muốn đâu.
Park Jimin nhún vai trả lời, đó là chưa tính tới đi làm thêm nữa tại dù sao thì bây giờ cậu ấy cũng nghỉ rồi.
- Làm nhiều như vậy có mệt không?
- Mệt chứ. Nên có cơ hội thì em sẽ nằm lì một ngày luôn, chỉ muốn thư giản mà không cần nghĩ tới hôm sau còn nhiều thứ phải làm thôi.
- Chẳng trách em không thấy như vầy là chán, bình thường vất vả quá rồi.
- Đúng vậy đó, nên hiện tại em đang rất là hạnh phúc luôn!
Park Jimin cười híp cả mắt, cả gương mặt đều được bừng sáng bởi sự tươi vui.
- Bây giờ cái gì khiến em hạnh phúc?