⭐ Chương 5 ⭐

922 11 0
                                    

Chương 5: Làm người mẫu khỏa thân cho em đi. 

Tuy rằng trãi qua sự việc xấu hổ kia, nhưng hai người ở chung vẫn rất hòa hợp, chỉ là trong lòng mỗi người đều có sự thay đổi khác với lúc trước.

Bây giờ cứ mỗi lần Chu Dao nhìn thấy Lâm Tây, thì thường xuyên không tự chủ được mà nghĩ đến hình ảnh cô ở trong bồn tắm lộ ra toàn bộ cơ thể. Lâm Tây có gương mặt trắng nõn, xinh đẹp, khi cười đuôi mắt sẽ cong cong, mười phần mỹ miều. Nhưng trước đây trong đầu Chu Dao đều là sự hiếu kỳ với thế giới này, làm gì có thời gian suy nghĩ đến cơ thể xinh đẹp này.

Chuyện trong phòng tắm là ngoài ý muốn nhưng nhờ đó mà anh mới nhìn rõ mị lực của Lâm Tây. Từ đây mọi chuyện không thể khống chế được nữa, anh càng nhìn cô thì lại càng mê mẩn. Mỗi lần cô gọi "Anh Chu Dao, anh Chu Dao" thì trong lòng anh lại càng xao xuyến.

Ở thế giới lúc trước của anh, những cô gái chưa lập gia đình đều có quy cũ giống nhau. Mỗi khi gặp người khác giới đều e thẹn cúi đầu, không dám nhìn thẳng đối phương. Nếu như một cô gái tùy tiện kêu một người đàn ông không quen biết là "anh trai" thì nhất định sẽ bị phỉ nhổ, chửi mắng là dâm phụ. Nhưng Lâm Tây lại gọi rất tự nhiên, không chút ngượng ngùng, không có cảm giác nịnh nọt lấy lòng, ngược lại là giống như trẻ con làm nũng.

Khi ở cùng Lâm Tây, Chu Dao luôn thoải mái thả lỏng không hề có khoảng cách nam nữ. Hơn nữa Lâm Tây còn vô cùng lương thiện, cô có thể đem một người đàn ông không rõ lai lịch như anh về nhà, cho ăn không, ở không, đối với việc ly kỳ anh trải qua cũng không chút nghi ngờ, thậm chí bị anh hủy đi trong sạch cũng không oán trách. Cô đúng là một cô gái kỳ lạ.

Nhưng anh không hề biết rằng, Lâm Tây đã sớm bị sự ôn tồn lễ độ, đẹp trai điềm đạm của một người cổ đại như anh hấp dẫn. Tuy rất cỗ hủ nhưng cũng rất lịch thiệp. So với những người nhìn thấy Lâm Tây là không thể rời mắt, chỉ nghĩ đến những chuyện bậy bạ, hoặc những bạn học nam tinh trùng lên não hoàn toàn khác nhau. Cô còn cảm thấy anh giống như hòa thượng, vô dục vô cầu. Cho đến khi ở trong phòng tắm nhìn thấy em trai của anh vì mình mã ưỡn ngực ngẩng đầu cô mới tin là anh cũng có dục vọng. Nhưng với lý trí và sự tu dưỡng buộc anh phải tôn trọng người khác giới.
Càng như vậy thì Lâm Tây càng không thể kiềm chế mà thích anh hơn, gương mặt Chu Dao mang theo vẻ đẹp cấm dục. Làm lòng cô ngứa ngáy khó nhịn. Không sợ bản thân là một cô gái chưa yêu bao giờ, cô chỉ muốn kéo Chu Dao xuống nước, cô muốn nhìn thấy gương mặt của anh khi bị dục vọng bao phủ.

Lâm Tây quyết định theo đuổi Chu Dao, nhưng mấy phương pháp linh tinh dùng với một người đến từ cổ đại sẽ có hiệu quả sao? Lâm Tây rất hoang mang.

Bất luận thế nào, trước tiên vẫn là kéo gần khoảng cách lại. Sau đó khiến anh không kháng cự với sự tiếp xúc thân thể, rồi mới đến quan hệ thân mật hơn.

Vì vậy Lâm Tây suy nghĩ ra một phương pháp cũ kỹ, mời Chu Dao làm người mẫu cho mình vẽ phác họa. Chiêu này thường là của nam họa sĩ dùng để dụ dỗ nữ người mẫu, lần này cô quyết định dùng ngược lại xem sao.

Lâm Tây vô cùng thông minh mà giới thiệu về lịch sử hàng nghìn năm của nghệ thuật Phương Tây. Trọng điểm là các tác phẩm của Ingres, Gauguin và Michelangelo, hay là những nét vẽ cơ thể người hoàn hảo của Leonardo da Vinci. Cô nói với anh về những hình ảnh này dùng trong việc giải phẫu. Chu Dao rất sửng sốt, trước mặt anh là cơ thể trần trụi của người phụ nữ, trong đầu anh chỉ hiện lên hai chữ: "dung tục!"

[HOÀN] Nhặt Được Trai ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ