Nhân vật sẽ ooc, nhưng không phải rất nghiêm trọng, Thẩm chín là nhân ngư, nhạc bảy biết liền vẫn luôn giúp hắn gạt, bọn họ hiểu lầm giải khai.
—————————————————— phân cách tuyến
“Sư tôn! Đệ tử nhìn thấy một chỗ phong cảnh, còn khá xinh đẹp, muốn đi xem sao?”
“Không đi.”
Thẩm chín liếc liếc mắt một cái đứng ở cửa hô to gọi nhỏ người, ghét bỏ đến nhíu một chút mày, lãnh đạm mà trả lời nói.
“Khó mà làm được, ngươi cần thiết đi.”
Lạc băng hà nghe thấy cái này trả lời, tức khắc bất mãn, đi nhanh đi phía trước đi một chút đến Thẩm chín vị trí bên, duỗi tay tính toán bắt lấy hắn tay, trực tiếp mang đi nơi đó.
“Ta không đi, Lạc băng hà ngươi là tai điếc?” Thẩm chín nhìn duỗi lại đây móng vuốt, hướng phía sau trốn rồi một chút, buông trong tay thư, ngẩng đầu nhìn về phía hắn.
“Ta mặc kệ, ngươi không đi cũng đến đi, bằng không ta tựa như lần trước giống nhau như vậy đối với ngươi……” Lạc băng hà vui đùa vô lại, đột nhiên chụp một chút tay, bừng tỉnh đại ngộ nói: “Úc ~ ta đã hiểu, trách không được sư tôn không nghe lời nói của ta, hay là ngươi thích ta như vậy đối với ngươi?”
Thẩm chín môi mỏng căng thẳng, nghĩ đến lần trước trải qua, trong lòng tức khắc khó chịu.
“Không biết sư tôn nhưng đói bụng? Đệ tử nơi này có đồ ăn, lên ăn chút đi.”
Thẩm chín nhìn Lạc băng hà đứng ở bên cạnh vẻ mặt ngây ngô cười, nhíu nhíu mày, này sợ không phải ngu đi? Lại thấy Lạc băng hà sắc mặt biến đổi, vội vội vàng vàng mà rời đi phòng, chỉ chốc lát sau, bưng một ít đồ vật đi vào tới, trong miệng nói.
Nghĩ đến vạn nhất Lạc băng hà ở bên trong thả thứ gì, dùng để độc hại ta, Thẩm chín thái độ kiên quyết nói: “Không ăn!”
“Úc?” Lạc băng hà dương một chút mi, cười khanh khách mà nhìn Thẩm chín nói: “Sư tôn không ăn? Ngươi xác định?”
Âm lạc không quá một giây, đảo mắt biến thành lạnh mặt bộ dáng, trong mắt không mang theo có bất luận cái gì cảm tình nhìn Thẩm chín, cười lạnh một tiếng trào phúng nói: “A, Thẩm Thanh thu, ngươi sợ không phải đã quên ngươi hiện tại vẫn là một cái tù nhân, thật đúng là cho ngươi một chút ánh mặt trời liền hướng lên trên bò, còn tưởng rằng ngươi là cái kia cao cao tại thượng thanh tĩnh phong phong chủ?”
Thẩm chín nghe được lời này, rũ xuống đôi mắt, lông mi run rẩy, cong cong khóe miệng, ha một tiếng, ngẩng đầu, khinh thường mà nhìn Lạc băng hà: “Tù nhân? Đúng vậy, ta tàn hại dưới tòa đệ tử, trên tay nhiễm quá như vậy nhiều người huyết, giết như vậy nhiều người, thậm chí đi thanh lâu chuyện này cũng sẽ bị các ngươi lấy tới nói đi, này không phải các ngươi chuẩn bị cho ta tội danh sao? Úc, đúng rồi, đại khái còn có một cái hãm hại đồng môn đi, đáng tiếc ta không có giết chết liễu thanh ca, này thật đúng là quá đáng tiếc, tò mò ta làm sao mà biết được? A, thật đương bổn tọa như vậy ngốc?”
Lạc băng hà môi run rẩy, trợn to hai mắt, đầy mặt không thể tưởng tượng, lẩm bẩm nói: “Như thế nào sẽ?……”
“Như thế nào sẽ không? Lạc băng hà, ngươi thật đương bổn tọa không biết ngươi trở về làm gì? Còn không phải là báo thù thôi, chỉ là bổn tọa không nghĩ tới ngươi sẽ dùng như vậy cấp thấp biện pháp, làm bổn tọa thân bại danh liệt, a!” Thẩm chín dừng một chút, thở hổn hển khẩu khí, cười lạnh nói: “Đáng tiếc a, ta Thẩm chín chính là một cái tiểu nhân, một cái ác độc lạnh nhạt, khắc nghiệt người, ngươi lại như thế nào làm bổn tọa thân bại danh liệt, không phải là giống nhau sao? Ngược lại để cho người khác biết chân chính ta……”
Lạc băng hà ước chừng như thế nào không nghĩ tới Thẩm chín sẽ như vậy thông minh, còn không có đem bước đi đi xong, hắn cũng đã biết mặt sau sự, chính là, hắn vì cái gì không vạch trần ta? Hay là hắn đã chán ghét ta đến trình độ này sao? Thậm chí đều khinh thường với tới đối phó ta?
Nghĩ đến đây, Lạc băng hà nhất thời sau này lui một bước, ổn ổn tâm thần, nói: “Sư tôn rất thông minh a! Chính là…… Ngươi lại có thể có biện pháp nào đâu?”
Nói, Lạc băng hà đột nhiên cười một chút, cười khanh khách mà, tựa hồ lại khôi phục đến cái kia bất đồng thế tục phiên phiên thiếu niên lang, chính là, hiện tại đã không phải năm đó, có chỉ là tính kế.
“A, bổn tọa hiện tại là không có gì biện pháp bắt ngươi thế nào, chính là đừng quên, ngươi hiện tại tu vi không phải bổn tọa cho ngươi cơ duyên? Nếu không phải bổn tọa, còn có hiện tại ngươi? Quả thực chê cười, tiểu súc sinh, bổn tọa nói cho ngươi, ngươi có thù oán liền hướng bổn tọa tới, hà tất liên lụy những người khác? Huống hồ……” Thẩm chín dừng một chút, trên dưới đánh giá Lạc băng hà một phen, trong mắt tràn đầy đùa bỡn: “Ngươi cũng bất quá là một cái tạp chủng thôi, nhìn đến ngươi ở bổn tọa dưới tòa, bổn tọa liền cảm thấy đen đủi, sợ không phải chính là bởi vì ngươi ngươi kia mẫu thân mới chết đi?”
“Thẩm Thanh thu! Ngươi đừng……” Lạc băng hà đột nhiên minh bạch này hẳn là chỉ là hắn phép khích tướng, không thể trúng kế, tiếp tục cười khanh khách mà, chỉ là trong mắt không có bất luận cái gì ý cười: “Đừng, đừng nóng giận a, ta tuy rằng là như vậy tưởng, nhưng này không phải còn không có thực hiện sao, bất quá ngươi yên tâm, chờ ta ổn định cái kia lão cung chủ, ta liền đem ngươi thả ra đi, như thế nào? Bất quá, còn phải đem cơm ăn đến đây đi.”
Thẩm chín nhìn Lạc băng hà tựa không có việc gì người bộ dáng, không khỏi hoài nghi có phải hay không hắn nói còn chưa đủ tàn nhẫn? Vẫn là hắn tâm thái thật sự hảo?
Suy nghĩ muôn vàn, Thẩm chín không hề có chú ý tới có người đã đến chính mình bên người, còn ở đau khổ tự hỏi.
Đột nhiên, một trận huyễn không cảm sung đãng ở trong đầu, theo bản năng mà giơ tay ôm lấy chống đỡ vật, chờ hắn phản ứng lại đây là chuyện như thế nào, Lạc băng hà đã đem hắn phóng tới ghế trên.
Thẩm chín không khỏi mở to hai mắt, ngơ ngác mà nhìn Lạc băng hà, đột nhiên một cái giật mình, kinh giận nói: “Làm càn! Tiểu súc sinh, ngươi tìm chết!”
Giơ tay chuẩn bị đánh hắn, ai ngờ Lạc băng hà bắt lấy hắn tay, phục hạ thân tử, tiến đến Thẩm chín bên tai nói nhỏ nói: “Sư tôn, ngươi nếu là lại không thành thật, chỉ sợ ta không biết còn có thể làm xảy ra chuyện gì tới? Cho nên, ăn cơm trước! Nhưng nếu ngươi không ăn, chẳng lẽ là muốn ta uy ngươi?”
“Ngươi!” Thẩm chín nhất thời nghẹn lời, đành phải cầm lấy chiếc đũa, buồn đầu ăn lên, một bên ăn, một bên ở trong lòng yên lặng nhớ một bút.
“Thẩm Thanh thu!” Lạc băng hà thấy Thẩm chín nửa ngày không có phản ứng, hô vài tiếng, cũng không có phản ứng, không khỏi tăng lớn âm lượng.
“Ân?” Thẩm chín nghe được Lạc băng hà hô một tiếng, mê mang mà nhìn hắn, sau một lúc lâu, mới nhớ tới tiểu súc sinh lại đây nói bồi hắn đi một chỗ, đứng dậy, vỗ vỗ trên người không tồn tại tro bụi, theo sau nhàn nhạt nói: “Đi thôi, đi đâu?”
Theo sau đi nhanh đi ra ngoài, Lạc băng hà vội vàng theo sau, lải nhải hỏi: “Ngươi biết ở đâu sao? Đi nhanh như vậy làm gì?”
Thẩm chín lười đến phản ứng hắn, bất quá vẫn là thả chậm bước chân, làm hắn đuổi theo.
Tác giả có lời muốn nói:
Ta trở về đổi mới (◦˙▽˙◦) ta biết lần này lâu lắm không có đổi mới, bất quá các ngươi yên tâm, chương sau sẽ có kinh hỉ, chậm rãi chờ mong đi. Nếu có hứng thú, ở bình luận khu đoán một cái là cái gì kinh hỉ (◕ˇ∀ˇ◕)
BẠN ĐANG ĐỌC
(...)[Băng Cửu] Nếu Thẩm Cửu là nhân ngư
Fanfic#Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ https://www.lofter.com/front/blog/home-page/muse788814 Thẩm Cửu= Thẩm Thanh Thu Băng Cửu= Băng Thu