Thẩm chín mơ mơ màng màng nghe thấy bên cạnh vẫn luôn có người đang nói chuyện, nghĩ thầm, Thất ca đã đem mộc thanh phương mang đến sao? Nếu là cái dạng này lời nói vậy là tốt rồi, thân phận ít nhất bảo vệ, tuy rằng khả năng sẽ mang đến phiền toái càng lớn hơn nữa……
Không biết qua bao lâu, bên cạnh thanh âm đã biến mất, tựa hồ người cũng đã đi hết, nhưng hắn biết, Lạc băng hà kia tiểu súc sinh còn ở, cũng không có đi, tính cảnh giác không thể hạ thấp.
Thẩm chín đột nhiên nghe thấy một cái bàn tay thanh, như là Lạc băng hà kia tiểu súc sinh chính mình đánh, còn tựa hồ đánh chính là mặt, này tiểu súc sinh sợ không phải có điểm tật xấu, chính mình đánh chính mình một cái tát, đi vô tận vực sâu kia mấy năm đem hắn đầu óc lộng hỏng rồi? Bất quá…… Hắn đây là nghĩ đến thứ gì còn đáng giá đánh chính mình một cái tát? Đại khái là làm cái gì không nên sự, nhưng là cái gì là không nên làm đâu?…… Chẳng lẽ là đem ta từ thủy lao mang ra tới?……
Đang lúc Thẩm chín miên man suy nghĩ khi, một bàn tay đụng phải Thẩm chín lỗ tai, Thẩm chín trong lòng chuông cảnh báo tức khắc vang lên, chỉ cần này chỉ tay có bất luận cái gì dị thường, chính mình chẳng sợ không màng lúc trước đối Thất ca bảo đảm, cũng sẽ cùng cái này tiểu súc sinh đua cái ngươi chết ta sống.
Thẩm chín vốn là làm tốt quyết định này, chuẩn bị hành động khi, lại cảm nhận được tiểu súc sinh chỉ là dùng ngón tay vuốt ve vài cái, làm cho Thẩm chín ngứa, sợ chính mình nhịn không được né tránh này chỉ tay, bị hắn phát hiện chính mình không vựng, sau đó bại lộ chính mình thân phận.
“Sư tôn… Thẩm Thanh thu? Tu nhã kiếm?…… A, ngụy quân tử thôi……”
Lạc băng hà nhìn nằm ở chính mình trên giường người, không khỏi ảo não chính mình vì cái gì đem người này an trí ở trong phòng của mình, rõ ràng chính mình chính là tới báo thù…… Nghĩ đến trước kia Thẩm chín là như thế nào đãi chính mình, lại đối lập chính mình là như thế nào đối hắn, không khỏi sinh khí mà đánh chính mình một cái tát, lại không nghĩ rằng không có dừng lực, trên mặt xuất hiện một cái hồng hồng mới mẻ bàn tay ấn.
Lạc băng hà bị chính mình đánh một cái tát, còn xuống tay như vậy trọng, thiếu chút nữa tức giận đến tại chỗ thăng thiên, đột nhiên nghĩ đến Thẩm chín còn ở chính mình trong phòng nằm, ánh mắt ám ám, nhìn Thẩm chín lỗ tai, nheo nheo mắt, giơ tay chạm chạm, không cẩn thận đem chính mình trong lòng suy nghĩ nói ra.
Lạc băng hà nói xong lúc sau mới phát hiện chính mình thế nhưng nói ra thanh, thấy trên giường vẫn không nhúc nhích người, nghiêng đầu tựa hồ nghĩ đến cái gì, “A” một tiếng, rời đi phòng.
Thẩm chín nghe thấy Lạc băng hà lời nói, hô hấp một đốn, thiếu chút nữa mắng trở về, cuối cùng bằng vào chính mình cường đại tự chủ, mới không có lộ ra sơ hở.
Thật lâu sau, cảm giác Lạc băng hà không có trở về, Thẩm chín mở to mắt, vội vàng nhìn lướt qua, phát hiện không có người ở chỗ này, không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi, lúc này mới có tâm tư sờ sờ chính mình lỗ tai, nhìn xem biến thành bộ dáng gì.
Này một sờ, phát hiện so với hắn trong tưởng tượng còn muốn nghiêm trọng, lỗ tai đã hoàn toàn biến hóa thành nhân ngư lỗ tai, thậm chí bên cạnh còn có chút thiển thanh sắc vảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(...)[Băng Cửu] Nếu Thẩm Cửu là nhân ngư
Fanfiction#Băng Cửu (trong)#httccnvpd #Băng Thu (trong)#cuồngngạotiênmađồ https://www.lofter.com/front/blog/home-page/muse788814 Thẩm Cửu= Thẩm Thanh Thu Băng Cửu= Băng Thu