Phù thủy

80 12 9
                                    

       Cũng đã mấy tháng từ khi tôi đến nhà Kamado ở. Mọi thứ rất bình thường cho đến một buổi sáng, tôi tỉnh dậy và thấy một người phụ nữ đến nhà và đang nói chuyện với mẹ cùng anh trai tôi.

       Người phụ nữ ấy mặc một chiếc váy dài màu đen cùng với một chiếc mũ đen. Bà ấy đưa tôi một lá thư rồi quay sang đưa anh trai tôi một lá thư khác. Rồi bà ấy nói:

       - Ta là giáo sư Minerva McGonagall, giáo sư môn Biến Hình của trường Hogwarts - nơi các phù thủy sẽ được đào tạo. Tôi đến đây để đưa thư cho Kamado Aki và Kamado Tanjiro. Trò Kamado Aki đã 11 tuổi nên đã đủ điều kiện đến trường. Còn trò Kamado Tanjiro thì vì một số sự cố nên đã đến trường chậm so với những phù thủy cùng tuổi. Ngày mai, ta sẽ quay lại để đưa 2 trò đến Hẻm Xéo để mua đồ cho năm học sắp tới của các trò.  

Khi người phụ nữ đó rời đi, tôi mở bức thư ra:

Cô Kamado Aki

Nhà Kamado

Trên núi

                                    HỌC VIỆN PHÁP THUẬT VÀ MA THUẬT HOGWARTS
             Hiệu trưởng: Albus Dumbledore
             (Huân chương Merlin đệ nhất đẳng, đại phù thủy, tổng Warlock, trọng nhân tối cao, Liên                   đoàn phù thủy quốc tế)
      Kính gửi cô Kamado Aki,
Chúng tôi lấy làm hân hạnh thông báo cho cô biết rằng cô đã trúng tuyển vào học viện pháp thuật và ma thuật Hogwarts. Xin vui lòng xem danh sách đính kèm về toàn bộ sách và trang thiết bị cần thiết.
Khóa học bắt đầu vào ngày 1 tháng 9. Chúng tôi đợi cú của cô chậm nhất là ngày 31 tháng 7.
Kính thư,
Giáo sư McGonagall
Phó hiệu trưởng.
McGonagall

       Tôi vội vàng vệ sinh cá nhân, ăn sáng rồi vội chạy sang nhà hàng xóm mượn sách về phù thủy và những thứ liên quan để nghiên cứu về Hogwarts. Ấy vậy mà không có bất kì nguồn thông tin nào về ngôi trường đó cả. Ngồi trường này thật là bí ẩn. Điều này khiến tôi cứ nghĩ mãi về nó. Và thời gian cứ thế trôi đi, trời đã chuyển sang màu đen tăm tối. Nhưng thông tin về ngôi trường bí ẩn kia làm tôi đã phải nghĩ rất nhiều và đã thiếp đi lúc nào không hay....

--------------------------------------

Au đã trở lạiiiii

Khi Một Số Nhân Vật Trong KNY Là Phù Thủy??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ