Tôi là Draco Malfoy - một phù thủy thuần huyết. Hôm nay tôi sẽ cùng bố mẹ đi đến Hẻm Xéo mua một số thứ chuẩn bị cho năm học đầu tiên tại Hogwarts.
Điểm đến đầu tiên của tôi là tiệm đũa phép Ollivander. Vừa vào tiệm đũa phép, có một ông lão xuất hiện rồi lải nhải những câu nói như "Đũa phép chọn phù thủy...", "Cháu là một đứa trẻ đặc biệt...", ..... Tôi nhanh chóng có được cây đũa phép của mình - vỏ bằng gỗ cây táo gai, lõi lông kỳ lân, dài 10 inch. Tôi đưa tiền cho ông lão rồi nhanh chóng đi trước khi nghe thêm một câu nói phiền phức nào nữa.
Đi trên con đường đông nghịt người, có rất nhiều ánh mắt nhìn tôi, có nhiều bàn tay chỉ chỏ: "Kìa có phải quý tử nhà Malfoy không? "Draco Malfoy kia à, thằng bé trông bảnh trai ra phết!" Nghe những lời bàn tán ấy, trong lòng tôi dâng lên một cảm giác kiêu hãnh, hãnh diện khó tả. Bỗng nhiên tôi nghe thấy tiếng ai kêu lên: "Em có sao không, có chóng mặt không, có bị đau lưng mỏi gối tê tay gì không emmm????...." Tôi ngoảnh đầu ra nhìn vào một góc tối trong Hẻm Xéo. Bóng một vị giáo sư hiện lên trước mắt tôi cùng hai cái bóng nhỏ hơn giống của hai đứa trẻ. Chắc là lại bọn Máu Bùn lần đầu độn thổ. Tôi nghĩ vậy liền liếc nhìn hai cái bóng lảo đảo đứng dậy trong bóng tối, một nụ cười khinh bỉ hiện hữu trên môi tôi. Tôi quyết định sẽ đi đến cửa hàng thú cưng và chọn cho mình một con vật mang trên mình sự kiêu hãnh, cao quý.
Bước vào cửa hàng, một đống chó mèo lộn xộn cứ kêu liên tục, thật sự rất nhốn nháo. Tôi đi quanh một vòng, thấy không có con nào vừa ý nên định đi ra. Đúng lúc ấy, đập vào mắt tôi là con cú đại bàng với bộ lông đen điểm vài nét trắng. Chú cú cúi đầu, lấy mỏ chỉnh lại bộ lông vốn rất mượt mà, gọn gàng của nó. Tôi lập tức mua chú cú này. Chắc hẳn nó sẽ làm thằng Crabbe và Goyle ngưỡng mộ.
Bước vào cửa hàng nhỏ của phu nhân Malkin, tôi thấy có một người với mái tóc đỏ, gương mặt hiền lành cùng với vết sẹo lớn ở trên trán. Chà, đó là thằng nhóc Máu Bùn ngu ngốc lúc nãy đây mà. Tôi bước vào, lướt qua mặt nó cùng với một câu châm chọc:
"Ồ, lại là một tên Máu Bùn bẩn thỉu, tao không hiểu tại sao Hogwarts lại có thể cho những đứa như mày đi học cùng với những phủ thủy Thuần Huyết như bọn tao đấy, Máu Bùn ạ. Lẽ ra mày không nên ở đây."
Cậu nhóc kia mặt thoáng bất ngờ nhưng cậu ta nhanh chóng giữ lại vẻ mặt bình thường, cười trừ rồi nói:
"Cậu có con cú đẹp vậy, trông nó thật oai phong làm sao!"
Tôi thấy vậy liền cười khẩy nói:
"Dân Máu Bùn chúng mày chắc chưa bao giờ thấy những thú cưng đắt tiền thế này đâu nhỉ? Đúng thôi, Máu Bùn mà! Mà tao nhớ mày còn đi với một đứa con gái nữa nhỉ? Con nhỏ Máu Bùn dơ bẩn đấy đâu rồi?"
Cậu ta nghe thấy vậy, không thể giữ được bình tĩnh:
"Này, em gái tôi ở sạch lắm đấy nhé!! Ngày nào con bé cũng rửa tay 34 lần, rửa chân 47 lần đấy!"
Tôi liền cười rồi bảo:
"Nhưng dù sao thì nó cũng giống mày, vẫn chỉ là một Máu Bùn bẩn thỉu, xấu xí mà thôi!"
"NÀY NHÉ CÁI CẬU TÓC VÀNG KIA, DÙ TÔI KHÔNG HIỂU THỨ THUẦN HUYẾT VỚI MÁU BÙN NÃY GIỜ CẬU NÓI LÀ GÌ NHƯNG TÔI KHÔNG THỂ THA THỨ KHI MÀ CẬU XÚC PHẠM EM GÁI TÔI NHÉ?? EM GÁI TÔI LÀ VÀNG NGỌC CHÂU BÁU ĐÓ!!" - Cậu ta tức giận hét lên.
Sau tiếng hét đó, phu nhân Malkin cùng một cô bé có mái tóc xanh bồng bềnh bước ra. Cô bé đó nhẹ nhàng, e thẹn như một thiên thần lạc xuống trần gian. Đôi mắt đen láy nhưng rất sáng như thể có một bầu trời đầy sao trong ấy. Làn da trắng, mái tóc xanh mượt mà, đôi mắt sáng ngời tựa sao sa. Trông cô bé thực sự tựa như một tiên nữ giáng trần.
Ủa...Mà khoan....
SAO MÌNH LẠI KHÔNG TIẾC LỜI KHEN MỘT CON MÁU BÙN THẾ NÀY???.
.
.
Aiss, chả lẽ mình lại rung động trước một con Máu Bùn dơ bẩn?
---------------------------------
Ahihi, hello mọi ngừi:))
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Một Số Nhân Vật Trong KNY Là Phù Thủy??
FanficBộ truyện thứ 2 của mình, mong mọi người ủng hộ ( đừng đọc chùa nha, có gì thì nhắn riêng với mình) Vì là truyện đồng nhân nên mình sẽ không viết đúng lắm so với bản gốc, bạn không thích thì có thể click back. Couple: harem x Kamado Aki (Oc) Vì mình...