Chap 23:

640 50 28
                                    


Từng hạt mưa rơi tí tách trên những tán cây, tiếng gió thổi vi vu khiến Sine cảm thấy có chút lạnh, cô bé nhỏ nhắn nhảy xuống ghế chạy vào phòng cùng với mẹ nàng, cô bé nhìn lên cất tiếng nói dễ thương:
- Mẹ ơi, con lạnh quá!

Người mẹ nhìn xuống Sine đang đứng run cầm cập thì mỉm một nụ cười nhẹ nhàng, cô ấy đưa tay vuốt ve mái tóc trắng tinh khôi của Sine, khi cô ấy định nói gì đó thì một mũi tên bay xuyên qua tim cô khiến cô chết ngay tại chỗ.

Sine thất thần nhìn người mẹ từ từ gục xuống sàn, khi cha cô chạy vào thì cũng liền bị một mũi tên lấy đi tính mạng, dùng chút sức lực cuối cùng ông hét lên:
- Sine... Chạy đi con..

Sine bỏ chạy, phía sau lưng vẫn vang vọng tiếng hét, một mũi tên đâm thẳng vào chân cô nhưng cô vẫn cố gắng chạy, đến mốt vách núi thì phía sau lại một mũi tên đâm vào người cô khiến cô bé rơi xuống vực.

Cứ như thế cả gia tộc của Sine bị sát hại trong cả một đêm, Sine thì nằm bên bờ suối không biết đã bao lâu với vết thương vẫn rỉ máu đó, khi cô bé tỉnh dậy thì đã được đưa đến một ngôi nhà gỗ, cô nhẹ nhàng ngôi dậy, quan sát xung quanh rồi mới nhận ra vết thương đã được băng bó kỉ càng.

Khi cô bé định xuống giường thì Dextra mở cửa bước vào, Sine sợ hãi lùi lại nhưng càng lùi thì Dextra càng tiến đến gần, quá sợ hãi nên Sine đã bộc phát sức mạnh đẩy văng Dextra vào vách nhà.

- Đấy là cách đối xử với người cứu mình đó á!- Dextra nói.
- Tôi... Tôi xin lỗi....!- Sine run rẩy nói, khoé mắt còn vươn chút nước mắt.
- Không sao đâu... Tôi ổn mà, chỉ là hơi đau thôi!- Dextra phủi tay đứng dậy.

Sine ngồi im thinh thích, Dextra cũng biết Sine còn hoảng sợ nên không nói gì mà đi vào trong, một lát sau Dextra đem ra một bát cháo đặt xuống giường đưa cho Sine:
- Nè, ăn đi!
- ... Không...!- Sine tuy đói nhưng vẫn từ chối.
- Ta bảo ăn đi mà!- Dextra hét vào mặt Sine để dọa dẫm cô nàng.
- Hic...!- Sine sợ hãi cầm lấy bát cháo vừa ăn vừa rơm rớm nước mắt.

Dextra cũng chẳng nghĩ nhiều, chỉ xem Sine như một cục nợ từ trên trời rơi xuống, cô quay đi bài đống lá thuốc ra rồi bắt đầu giã.

Vài giờ trôi qua, lúc này Sine đã ngủ, bát cháo ăn dở cũng đã được Dextra dọn dẹp, Dextra lúc này đang ngồi trộn thuốc để bôi cho Sine thì ngoài cửa xuất hiện hai tên lạ mặt:
- Con bé đâu, đưa đây cho bọn ta!- Một tên nói.
- Thì ra là đến tìm con nhóc đó, nhưng mà xin lỗi các người, giờ con nhóc đó là của ta rồi!- Dextra nói rồi lấy con dao trong túi ra.
- Con nhóc láo toét này!

Hai gã tức giận lao vào Dextra nhưng chúng không ngờ Dextra cũng chẳng phải dạng vừa, cô né ra khỏi lưỡi dao của bọn kia rồi nhanh như cất kết liễu hai tên đó.

Sine lúc này trên giường cũng đã thấy hết, cô cảm thấy người đó thật ngầu và thật xin đẹp, cô nhảy xuống, từ từ tiếng đến chỗ Dextra:
- Em ở đây với chị được không... Em không còn chỗ nào để đi...
- Tất nhiên là Gahhhh...

Sine bừng tỉnh, cô vừa ngủ gục và giờ một con dơi quỷ đã đến gần cô, nhờ phản xạ nên cô né được nhưng khi nhìn kĩ thì xung quanh cô toàn là lý dơi quỷ, cô tạo ra một thanh huyết kiếm, cô cảm nhận được sức mạnh của cò đã không còn yếu ớt nữa, cô lao lên một đường kiếm xẻ đôi con con, khi đang hăng máu thì một bàn tay đã đập xuống khiến cô nằm bẹp xuống đất..
- Dextra.... Đau quá...
- Ngươi dám xâm phạm lãnh thổ của ta, nhân danh kẻ mạnh nhất ngọn núi này ta sẽ kết liễu ngươi!

Khi đòn chí mạng của Caesar đập xuống thì bị một sức mạnh đánh bật đi, phía trước Sine là mốt Dextra hoàn toàn đã phục hồi, cô vung chiếc cưa của mình đánh bật những đòn tấn công của Caesar, Sine lúc này đã không còn tỉnh táo nên cứ ngỡ mình đã mơ cho đến khi con Caesar khổng lồ bị Dextra bẫy rơi xuống vách núi.
- Sine .. em ổn chứ!- Dextra ôm Sine vào người hỏi khẽ.
- Dextra... Là...là chị thật sao..!- Sine nói vài câu rồi ngất đi trên tay Dextra.

*Dextra nè, sau này em sẽ cưới chị và khiến chị không thể rời xa em!
- Haha, nhóc ranh mãnh lắm rồi, chị sẽ phạt em vì tội quyến rủ chị đó!
- Em biết là chị sẽ không làm vậy đâu, vì em sẽ là vợ tương lai của chị*
- Vất vả cho em rồi Sine, chúng ta về thôi!- Dextra mỉm cười rồi cùng Sine quay lại rừng Nguyên Sinh:3.

Chap sau sẽ có H đó nha;) và cũng sẽ là Chao cuối cùng.

Lịch trình sau sẽ là hai truyện mới một về một cặp loli cute phô mai que và một cặp Idol siêu cute khác:3

(Sinestrea X Dextra)Love of demon bloodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ