"Yoshi-kun, em muốn!"
Chẳng thể ngờ người yêu nhát gan của hắn, hôm nay lại ghé sát tai hắn chủ động yêu cầu làm chuyện đó. Yoshinori không nghe nhầm đó chứ?
"Baby, chúng ta sẽ nói chuyện này khi em sẵn sà-"
"Không, em sẵn sàng rồi!"
Asahi đặt tay lên môi không cho hắn nói tiếp, sau đó đưa mặt lại gần tiếp tục chiếm lấy đôi môi mỏng kia, xem nó như là lời khẳng định của mình.
Bàn tay không yên phận bắt đầu di chuyển xuống dưới, chậm rãi cởi nút áo đầu tiên. Asahi mơn trớn ngón tay trên da thịt hắn, còn nghịch ngợm đếm từng múi bụng săn chắc, vuốt ve theo đường "dây điện" nam tính nổi lên rõ ràng nơi cánh tay của hắn. Làn môi mềm mại trượt xuống xương quai hàm sắc nét, lướt qua yết hầu đang chậm rãi chuyển động, cuối cùng tìm được chỗ thích hợp liền hé răng cắn mạnh một nhát.
Yoshinori bị bất ngờ bởi hành động của em người yêu, bàn tay đang ôm lấy eo nhỏ theo phản xạ tăng thêm lực, giữ lấy hông cậu không cho động nữa.
Asahi hôm nay mặc áo len mỏng màu xanh, trông rất đáng yêu, nhưng hành động khiêu khích hắn như vậy thì không đáng yêu chút nào. Bản lĩnh đàn ông của hắn bị trêu ghẹo đã sớm thức giấc rồi.
"Loài mèo thường đánh dấu như vậy à?" Yoshinori chạm vào vết cắn trên cổ mình, môi mỏng khẽ nhếch lên, nhìn kiểu gì cũng rất giống lưu manh.
Asahi chột dạ, nhanh chóng thấy xấu hổ khi Yoshinori trông càng điển trai trong bộ dạng lộn xộn như vậy. Cả người hắn đều tỏa ra mùi hương nam tính từ sữa tắm mà cậu chọn cho hắn, tóc mái rũ xuống che đi một phần ánh mắt mãnh liệt đang muốn giam cậu lại, thân trên săn chắc cùng dấu hôn nổi bật mà Asahi mới để lại, tất cả càng khiến hắn quyến rũ hơn vạn lần.
"Em sẽ không hối hận chứ? Đã suy nghĩ kĩ chưa?" Hắn vuốt ve những sợi tóc mềm mại che trước trán cậu, hơi thở kìm chế dục vọng từ lúc nào đã trở nên gấp gáp, nóng rẫy vươn vấn nơi đầu môi của Asahi.
"Hối hận gì chứ, em yêu anh mà!"
Lời vừa dứt, cánh môi liền được phủ lên bởi vật ấm nóng khác, Yoshinori nồng nhiệt hôn cậu. Bàn tay trượt xuống dưới, xoa nắn trái đào hấp dẫn, kéo cậu càng kề sát vào mình.
Mông mềm bất ngờ bị hắn sàm sỡ, Asahi kinh ngạc há miệng muốn phản đối, nhưng rất nhanh đã bị nụ hôn ướt át của hắn nuốt mất.
Yoshinori cũng không muốn tốn thêm thời gian, hắn nâng người ngồi dậy, dùng cả hai tay dứt khoát cởi áo của cậu. Da thịt mịn màng hoàn toàn hiện ra trước mắt, nổi bật với hai hạt đậu nhỏ bắt mắt từ lúc nào đã thức dậy chờ đợi hắn.
Asahi bị đẩy ngã xuống giường, hai má nóng bừng đối diện với người phía trên đang nhìn mình mỉm cười. Hình như cậu vừa bị lừa vào hang cọp rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yosahi | Highway to heaven
FanfictionYour body's talkin', talkin' Say what you want ... We'll take the highway to heaven. (Highway to heaven - NCT 127)