"Làm gì như người mất hồn vậy? Nhớ người yêu?"Mashiho tò mò hỏi người đối diện. Asahi mà cậu biết hiếm khi biểu lộ cảm xúc ra ngoài. Nay lại bày ra vẻ mặt như mất sổ gạo này đúng là hiếm thấy.
Asahi cũng chẳng buồn phủ nhận, chỉ khẽ gật đầu. Cậu đúng là đang nhớ người yêu. Yoshinori đã trở về Nhật từ mấy ngày trước, hắn được một công ty giải trí mời đến để cùng tham gia sáng tác nhạc cho nhóm nữ mới. Asahi cũng muốn đi cùng hắn, nhưng lại trùng ngay lịch thi cuối kì nên đành chịu yêu xa một thời gian.
"Mới có 1 tuần thôi mà"
Một tuần có thể là không quá dài, nhưng từ lúc yêu nhau đến giờ, hai người chưa từng xa nhau lâu như vậy. Asahi rất nhớ vòng tay ấm áp đó, nhớ vẻ lười biếng mỗi sáng khi bị cậu đánh thức, nhớ cả nụ cười ngọt ngào của người kia khi ở trên cậu, không ngừng hôn xuống.
"Hắn sẽ về đúng dịp sinh nhật phải không? Cậu nên chuẩn bị quà là vừa" Mashiho lảng sang chuyện khác. Cậu đâu có ngờ bạn mình yêu vào lại hóa mèo con dính người như vậy.
Nói thật là đến tận lúc hai người chính thức quen nhau, Mashiho vẫn chưa thể yên tâm. Bởi vì Asahi mới lần đầu chính thức yêu đương, còn Yoshinori lúc đó nổi tiếng đào hoa như nào, ai cũng biết. Chỉ là cậu không ngờ, kết cục lại thành ra kiểu yêu nhau say đắm như vậy.
"Tôi nên tặng gì bây giờ?" Asahi cắn môi, lúc này mới nhìn về phía người đối diện.
"Tặng chính cậu. Một đêm nóng bỏng"
...
Bởi vì sự cố phát sinh nên Yoshinori phải đổi giờ bay, khiến cho kế hoạch ban đầu của hắn bị hủy bỏ. Nhưng hắn vẫn cảm thấy may mắn, vì còn kịp đón sinh nhật cùng với người yêu. Cánh cửa quen thuộc được mở ra, hắn kéo vali bước vào tổ ấm của hai người.
"Mèo nhỏ, anh về rồi"
"Mừng anh trở về. Yoshi-kun"
Thanh âm trong trẻo êm ái vọng tới từ gian bếp nhỏ, Yoshinori sải từng bước chân dài của mình, tiến tới ôm lấy người yêu từ đằng sau. Mùi hương quen thuộc nơi cậu khiến hắn quên đi mệt mỏi.
Asahi đang rửa chén, hai tay đầy xà phòng nên chỉ có thể nghiêng đầu né tránh những nụ hôn bất ngờ không ngừng đáp xuống làn da nhạy cảm của mình.
"Ngày mai mình ăn bù nhé"
Đáng lẽ hai người sẽ ăn lẩu cùng nhau, sau đó sẽ xem một bộ phim hài lãng mạn. Vậy nhưng tất cả đã không thể diễn ra đúng kế hoạch. Hắn dụi đầu vào đỉnh đầu của người trong lòng, cảm giác có lỗi lại dâng lên.
Asahi xếp cái đĩa cuối cùng lên kệ, lau khô tay rồi quay lại đối mặt với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yosahi | Highway to heaven
Fiksi PenggemarYour body's talkin', talkin' Say what you want ... We'll take the highway to heaven. (Highway to heaven - NCT 127)