Chapter 2

562 15 2
                                    

A/N: kung hindi nyo pa po napapansin this Story is Inspired by "Teen Clash" (Story din po dito sa wattpad)

wala lang....

ang ganda kasi ng Teen Clash eh.. hehehe :)))

---------------------------------

Ynah's POV

"IKAW?!!" nandito yung naka away ko kanina! O__________O

Emegesh!...

"Magkakilala kayo?"   -_______-

"Hindi, sya yung sinasabi ko sa inyo na nakaaway ko" sabay nanaman kami, hay nakakainis na ah?!

napa smirk yung lalaki.... may masama nanaman sigurong ginawa 'to!

 "Tss.. Halika na nga lang! ang sama na kasi ng hangin dito eh!" Sabi ko sabay irap dun sa lalaking nakaaway ko kanina

"Tama! halika na nga!" dagdag naman ni Kelly.

Sumunod nalang samin si Kate na mukhang na O-OP na...

nakakabwisit talaga yung lalaking yun! tuwing nakikita ko sya nagiging bad mood ako!!!!

Grrr...

"Kelly bakit ka nga pala Bad trip dun sa lalaki kanina?!" pagtatanong ko...

Nako! mukhang Wrong timing yata yung pagtatanong ko!!!

tinignan nya ako ng masama

Nakakatakot! parang manga-ngain ng tao!!

"Ah... sabi ko nga eh... tatahimik na nga ako eh!" nakakatakot talaga yung mukha nya

kay Kate ko na nga lang itanong! hahaha

"Uy Kate!" tawag ko sa kanya

"What the hell do you want?" 

"Ang sungit mo naman! magtatanong lang sana ako kung bakit ganun si Kelly eh" 

"Ahh... yung kasama kasi nung kaaway mo, sinabihang panget si Kelly kaya ganyan.." ahh kaya pala! hahaha

Ayaw kasi ni Kelly ng nasasabihan syang Panget hahaha

 "Ahh kaya pala! buti na lang at nakapag-pigil si Kelly kanina" kasi po matapang na babae din 'yang si Kelly, halos lahat nga ng Students dun sa dati naming School takot sa kanya ehh....

"Oo nga eh... tumahimik ka na nga lang! ang ingay mo eh!" 

"Tss..."

Kate's POV

ang ingay naman nitong si Ynah!!!

ano kayang pwedeng bilhin? nakakainis naman! ang mamahal kasi ng pagkain dito eh! biruin mo yung Junk Foods 10 Pesos na!

yung maliit pa lang yun ah! sa Grocery nga eh yung maliit na katulad non eh mga 6 Pesos lang!

yan ang ayaw ko sa School na ito eh! ang mahal na nga ng Tuition Fee tapos mamahalan pa nila ng Pagkain!

it's so UNFAIR!!!

bakit pa kami pumasok sa School na 'to??

eh kasi may retreat daw sila tsaka 2 nights daw dun eh! hahaha

Enemies to Lovers??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon