Ask or Dare!
Canada x Ukaraine
Philipines:Hai người chọn câu hỏi hay thử thách?
Thử thách
Philipines:Anh Canada,anh hãy bế Ukaraine đi!
Canada:Được thôi.Em thích thì anh chiều zậy.Nhưng mà Ukaraine có cho k thì anh ko piết!:D
Canada tiến sát gần vào Ukaraine thì thầm nói nhỏ.
Canada:Mạn phép cậu cho tôi bế nhé?
Ukaraine:Ể?Ko đời nào tôi lại cho một tên tôi mới nó quen biết đu-
Chưa kịp nói dứt câu.Ukaraine liền bị ai đó nhấc bổng lên.Cậu ngước mặt lên,thấy Canada nhoẻn miệng cười khoái chí,ánh mắt như kẻ si tình:))
Ukaraine:Cái- gì vậy...??Ai..cho cậu bế tôi thế ?.///.
Ukaraine thiệt sự là muốn đội quần lắm rồi,cậu cần tìm một chỗ nào đó để tránh cái tên chết tiệt này mới được.Cậu chỉ biết lấy tay che mặt lại úp vào người Canada trông thật đáng yêuuu quá điiii.(Đã nghiện còn ngại:D)
Nazi x Ussr/Ussr x Nazi
Philipines :Hai người chọn thử thách hay câu hỏi?
Câu hỏi
Philipines:Hai người đã bao giờ cãi vã chưa?
Nazi:Xía đừng nhắc tới chuyện đó ta với hắn ngày nào cũng làm một trận lên bờ xuống ruộng.Ai kêu tên đó ghen tuông quá chi.
Ussr:Chứ ko phải tại ngươi à?Vì lý do đó mà đêm nào ta cũng thấy người trong quán bar say xỉn mà còn ôm người khác nữa chứ.Hỏi xem có đáng để ta ghen ko?
Nazi:Xía ngươi là cái đồ hay ghen tuông!
Ussr:Chứ không phải ngươi cũng hay ghen khi ta quan tâm Russia hơn ngươi à?
Nazi bị nói trúng tim đen,đành ngậm ngùi nghiến răng cho đỡ tức.Ussr ngồi kế bên cà khịa hắn làm cho hắn nổi điên lên.Không ai chịu ai thế là hai người lao vào đánh đấm nhau:))
Philipines:Nè hai người dừng lại!
Philipines bất lực chỉ dám đứng nhìn hai người đó lao vào đấm nhau,cậu sợ nếu cậu vào ngăn cản thì sẽ có chuyện không hay xảy ra đối với cậu.Còn hok may mắn thì lên thiên đàng thôi:))
End
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop)Countryhumans-Tách trà nóng cùng người thương
RandomTự thân vận động đẻ hàng ehe.Được viết bởi một đứa ngu Văn~