[Ảnh bìa mình lấy trên gg ai biết artist thì cre giúp mình,mình cảm ơn]
'Trường Trung học Countryhumans'
Ngôi trường chuyên đào tạo học sinh giỏi đứng top 1 thế giới.Tuyển thẳng vào đại học quốc gia.Nơi đây có phương châm giáo dục rất tốt và đào tạo các em học sinh trở nên giỏi hơn để sau này các em có cơ hôi được giúp đỡ đất nước ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn..Trong đó ko kể đến nó những thành phần bắt nạt,bạo lực học đường,vv,...nhưng ngôi trường này tỉ lệ xảy ra bạo lực rất thấp nhưng vẫn có vài trường hợp là ngoại lệ.Để đảm bảo an ninh của học sinh toàn trường được an toàn họ đã lập ra hội học sinh.Những người có tài năng mới có thể với tới chức hội trưởng hội học sinh được..
Asean(hội phó hội học sinh)j
Eu(hội phó hội học sinh)
Và Un(hội trưởng hội học sinh)
Ba người họ có trách nhiệm đảm bảo không có trường hợp bạo lực xảy ra vơi học sinh và bọn họ cũng điều hành những sự kiện quan trọng của trường và các lệ hội.Thế mới nói,hội học sinh toàn là những người tài năng và thực lực thì giỏi toàn diện mà còn đẹp trai khiến cô học trò nào cũng mê mẩn.Nhưng có một bí mật mà hội trưởng đáng kính của chúng ta đang che giấu nhiều tin đồn đc lan ra khắp toàn trường tin đồn chính xác nhất là:
-Hội trưởng hội học sinh đáng kính của chúng ta đã có người yêu!!
Tin này khiến mọi học sinh trong trường rất shock,họ cứ nghĩ Un là một người nghiêm khắc,ít nói thế đell quái nào lại có khái niệm về tình yêu ???Tin shock hơn nữa là người yêu của hội trưởng hội học sinh còn là Nato,người luôn gây ra rắc rối và làm khó dễ các thầy cô,hắn ta còn có xu hướng bạo lực với đàn anh năm 3,võ công của Nato cũng ko phải dạng vừa.Năm ngoái,hắn ta đã bị đình chỉ học 1 năm vì đã đánh đàn anh năm 3 đến nổi nhập viện..Trong trường này ko ai nghe đến tên hắn là ko run sợ...Nhưng đối với Un đó chỉ là một việc cỏn con..Nhiều lời bàn tán xôn xao về Nato,có được vị trí mà các cô học trò đều mong muốn.Nếu ko may những lời nói xấu Nato mà lọt vào tai hội trưởng hội học sinh đáng kính của chúng ta sẽ cho đám học sinh đó một cái nhìn khinh bỉ,lạnh nhạt.Không ôn như như hàng ngày mà chỉ là cái nhìn viên đạn khiến họ lạnh cả sóng lưng.
(Un chỉ ôn như khi ở với vợ hoiiii)
End Phần 1
Mọi người có thấy hội trưởng hội học sinh đáng kính của chúng ta dth ko nèeee bên ngoài lạnh nhạt nhưng bên trong lại ấm áp vô cùngg("Nhưng chỉ dành cho vợ anh hoiii"Un said)
Trả đơn dần cho nàng @otpreal14 nèeee
Heheee sì poi đủ rồiiii tôi lặn đâyyyy.Byee,yêu mn nhiều lắm<33💖💖💖
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop)Countryhumans-Tách trà nóng cùng người thương
AléatoireTự thân vận động đẻ hàng ehe.Được viết bởi một đứa ngu Văn~